- Ông Lan đợi anh lâu rồi, khách mời đặc biệt hôm nay cũng đã đếm rồi.
- Tôi biết rồi - nói xong anh quăng chìa khóa cho đám vệ sĩ nắm tay cô đi vào bữa tiệc. Cô không biết đường nên mặt cho hắn dẫn đi.
- Ồ cháu trai ta đến rồi đấy à, mau lại đây chào 6 vị này đi - Lan Chính Ngôn đi đến trừng mắt nhìn Lô Chính Dương ý bảo sao cháu đến muộn thế.
Anh cười khẩy bất lực, đáng lẽ anh đã đến 5p trước nhưng người nào đó bỗng dưng đau bụng đồi đi nhà vệ sinh khiến anh phải đưa cô quành lại căn chỗ giữ xe có chỗ vệ sinh cho cô đi tạm. Sau khi định mở cửa phòng bước vào thì người nào đó ở nhìn qua bàn tiệc ở ngoài đại sảnh liền chạy đi đến khiến anh rất đau đầu. Lô Chính Dương đi đến bắt tay tụi Thiên Yết sau đó nói vài lời xả giao nhưng đều bị bọn hắn bơ đi, anh ngầm đánh giá người có tên Thiên Yết mà cậu mình đã kể,thật sự có khí chất! Anh liền nhìn qua 5 người con gái đứng bên cạnh, cũng không phải là xinh đẹp, sao có thể lọt vào mắt xanh bọn họ được nhỉ?
- Cảm ơn ngài Thiên Yết đây đã hạ mình xuống bữa tiệc nhỏ của chúng tôi. Nay tôi có vị trí cao ở thành phố này cũng nhờ sự nương tay của các vị. Chúng tôi có một món quà nhỏ giành tặng cho ngài.- Lan Chính Ngôn cười khẩy quắc tay cho người ngoài cửa bước vào.
Cửa bật mở, một cô gái xinh đẹp bước vào trên tay cầm một chiếc hộp nhỏ. Điều đáng nói ở đây là cái cô gái này ăn mặc thật khiến người ta ngứa mắt, thà cô ta không mặc gì thì sẽ xem được hơn. Song Tử đứng kế bên Ma Kết cười mỉm, cô đang tưởng tượng nếu Sư Tử mặc đồ hở hang giống thế xuất hiện trước mặt Thiên Yết không biết Thiên Yết sẽ làm gì cô....
- Thưa ngài, đây là Lan Mĩ Nguyệt con gái thứ 4 của tôi.- Ông vừa nói vừa đẩy con gái ông lên đứng kế Thiên Yết, bờ ngực trắng nõn của cô ta lúc chạm lúc không vào cánh tay Yết khiến cho mọi người cảm tnấy thật ghê tởm.
- Thiên Yết à, cha em lên được chức cao của thành phố lớn này là nhờ anh, nay em muốn cảm ơn anh, đây là đá quý em mua được từ một thương nhân, em tặng anh. Nếu anh cần em, thì em sẽ không ngại theo anh đâu...- lời nói ỗng a ỗng eọ khiến năm người bọn cô nổi hết cả da gà lên, bọn cô thật sự muốn biết biểu cảm của Sư Tử nếu biết chuyện này quá đi mất. Lô Chính Dương nhìn cô chị họ của mình làm vậy thì liếc sang Lan Chính Ngôn, một người cha từ bỏ cả đứa con của mình chỉ vì lợi ích riêng của bản thân.
- Lan Chính Ngôn, cô con gái này của ông có cần sống nữa không?- Yết cười khẩy nói, ngoài người đó ra anh không cần người con gái nào cả.
-......vâng xin lỗi. người đâu!- Lan Chính Ngôn nhăn nhó nói to- mau đem con nhỏ này đi trừng phạt rồi quăng nó vào rừng cho ta!
- Cha à..!
- Chú..!
- Im hết cho ta!
Quát 2 người bọn họ xong ông quay qua thay đổi sắc mặt cười tươi với bọn hắn.
- Xin lỗi ạ, thôi cũng đến giờ nhập tiệc rồi mời các vị ra cùng nhập tiệc với chúng tôi ạ.- Lão vừa nói vừa làm động tác cung kính mời bọn anh đi ra, nhưng trong ánh mắt lại hiên ra vẻ hiểm đọc. Thưa các đại luật sư à không bọn xã hội đen hai mặt kia, hôm nay chúng ta kết thúc với nhau tại đây nha, tôi đại lượng cho các người lâu lắm rồi!
Lan Chính Ngôn theo sau bọn hắn ra ngoài trong lòng không ngừng tính kế, còn tất nhiên bọn hắn biết trong đầu người họ Lan đang nghĩ gì.
- Cậu à, hôm nay cháu có đưa một người bạn về nhà - Lô Chính Dương bất ngờ lên tiếng Lan Chính Ngôn bất ngờ với đứa cháu của mình, từ nhỏ đến lớn nó chưa từng có bạn bè cũng không bao giờ dẫn ai về nhà chơi.
- Thật không? là nam hay nữ.
- Là nữ thưa cậu.
- Ừa tốt lắm, cậu cứ tưởng cháu sẽ sống cô đơn suốt đời không ai bầu bạn, rốt cuộc cũng có người chịu rước cháu cậu đi rồi sao. Hahaha - Lô Chính Dương nhìn người cậu của mình đầy khinh miệt, năm xưa anh cũng đã từng thích một người con gái, không phải tại ông ta khiến cô bị điên rồi nhảy vực chết thì anh và cô ấy đã lấy nhau từ lâu rồi.
- Hôm nay thật vinh hạnh, chúng tôi có thể gặp bà Lô rồi sao? hahaha- Bảo BÌnh đứng đi kế bên chiêm lời thêm, nhưng nụ cười của anh ngay lúc đó vụt tắt khi nhìn thấy Thiên Yết mặt đang tối sầm hẵng lại nhìn cô gái đang ăn mặc hở hang, miệng thì không ngừng nhai bánh, tay thì liên tục gắp thật nhiều thúc ăn vào đĩa của mình.
- Cậu, cô ấy ở đằng kia.....nhưng chắc cô ấy hơi đói...- Lô Chính Dương cười cười nói với Lan Chính Ngôn sau đó tiến lại gần cô. Tay còn chưa kịp chạm đến người cô thì bị một bóng người vụt đến kéo cô vào lòng. Là Thiên Yết? anh ta đang ôm người con gái của anh?? hai người ấy có quan hệ gì?
Sư nhà ta đang ăn ngon lành thì một cái bóng đen vụt lên nắm chặt sau gáy cô khiến cô đau đớn la lên. Định bụng sẽ cho cái người không biết điều này một trận nhưng mặt mày tái xanh khi thấy trước mặt mình chính là Thiên Yết! má ơi là Thiên Yết người thật đây này!!!
- Sao...sao anh lại ở đây!
Song Tử đứng ngơ ngác nhìn, ôi! Miệng cô đúng là miệng quạ mà, bây giờ Sư Tử ở đâu xuất hiện ở đây, lại còn ăn mặc......O_o kì này thì hay rồi!
HẾt(=^.^=)
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂY
Romance6 chàng trai là 1 luật sư tài giỏi, nổi tiếng, đẹp trai. 6 cô nàng là sinh viên ngành luật chuẩn bị thực tập. Họ sẽ gặp nhau và từ đó sẽ mở ra 1 câu chuyện tình iu đẹp đẽ " Những lúc em thức giấc cũng không còn lo sợ gì nửa ...