5h sáng sớm, Cự Giải vừa bước ra khỏi phòng mình thì nhìn thấy một đám người áo đen từ cầu thang bộ bước xuống cùng với những thi thể đẫm máu, nếu không nhìn thấy hình bóng quen thuộc của Song Ngư lẫn trong đám áo đen đó thì cô sẽ sợ hãi la toáng rồi ngất mất. Cảm nhận thấy được có ánh mắt đang nhìn mình, Ngư dặn dò tất cả về trước sau đó tiến lại chỗ Giải.- Dậy chi mà sớm thế, đang chuẩn bị đi tập thể dục phải không? Cùng đi chung cho vui nhé!
Tiếng nói của Song Ngư làm Giải giật mình, cô đỏ mặt lí nhí nói
- Vâng.....
Hai người xuống dưới sân biệt thự chạy từ vòng này sang vòng khác đến khi Giải sắp hết hơi thì Song Ngư mới đề nghị nghĩ mệt. Ngồi xuống một đám cỏ xanh tươi vẫn còn những hạt sương long lanh đang động lại, giờ hiện là sáng sớm những cơn gió nhẹ thổi mát vô cùng.
Đang hưởng thụ sức mát mẻ và ngắm phong cảnh thì bờ vai cô bỗng nặng trịch. Ra là Song Ngư đang dựa đầu vào vai cô ngủ. Tim cô bỗng nhảy tung lên, hai má bắt đầu đỏ ửng lên thẹn thùng, hai mắt không ngừng liếc về khuôn mặt điển trai đang ngồi dựa bên cạnh.Cô bỗng cảm thấy có một chút hạnh phúc len lỏi được nhóm lên trong tim, đã từ lâu rồi cảm giác ấy mới được ùa về sau năm ấy.
Song Nhất, người mà cô đã gián tiếp giết chết. Lúc đó cô chỉ mới học lớp 8 cô, anh đã quen nhau và yêu nhau, nhưng mọi chuyện xảy ra vào một đêm mưa, cô và anh đã giận nhau đến nỗi xém nói ra lời chia tay với đối phương, nhưng sau 11 giờ, anh lại đến rõ cửa nhà cô .
Thấy anh ướt tầm tã, cô không kìm lòng được liền đưa anh vào nhà vì cô đã nguôi giận từ lâu. Trong khi anh đang tắm thì tin nhắn điện thoại được gửi đến, bật lên, hình ảnh cô gái đó đang ôm anh, hai người nhìn rất hạnh phúc kèm theo một tin nhắn " Song Nhất, em đã quay lại rồi. Anh quay về với em đi, em sẽ không rời bỏ anh nữa đâu. " Đang đọc thì một cánh tay đưa lên giật lấy điện thoại, ánh mắt của anh nhìn cô đau đớn và tuyệt vọng nhưng trong lòng cô giờ chỉ có câm ghét và thù hận. Cô đã mắng anh thậm tệ và đuổi anh ra khỏi nhà.
Hôm sau cô không đi học và biến mất một tuần. Nhưng.......... đến khi quay lại thì nhận được tin anh đã mất vào hqua, người nhà anh đã rất cố gắng tìm kiếm cô vì đó là nguyện vọng cuối của anh nhưng lại chẳng chút tin tức. Đến hôm qua do không thể chịu đựng nổi vết thương thì đã qua đời. Cô đã rất ân hận nhưng giờ đã quá trễ....
Sau một lúc, cô trở về thực tại vì người bên cạnh nhút nhít để tìm tư thế thoải mái để nằm, nhìn từ gốc cạnh này, cô cảm thấy anh thật đáng yêu và ôn hòa, không giống như lúc làm việc nhìn rất lạnh lùng........... mà sao cô trong thấy Song Ngư có một vài nét giống Song Nhất....
Nhân Mã sau khi thức dậy thì lấy một gói trà mà mình đem theo ra uống, trong nhóm thì chỉ có cô thích uống trà vào buổi sáng và Sư Tử thích uống cafe 4 cốc 1 ngày.
Đang suy nghĩ thì một giọng nói trầm thấp của Thiên Bình vang lên khiến cô giật mình.
- Cô dậy sớm nhỉ? Pha giúp tôi 1cốc với!
- À.... vâng, anh chờ chút!- Sớm ghê, 6h45p rồi đấy!!!
Sau một hồi quần quật trong bếp, cô bưng ra một 2 li trà và một ít điểm tâm.
- Anh ăn chút trái cây này đi, chắc đêm qua thức rất khuya phải không? Tôi khâm phục các anh thật đấy, nhìn thấy mấy cái xác ghê gớm đó mà chẳng sợ chút nào. - Mã nói có chút khâm phục. Cô chẳng biết từ khi nào nói năng lại đàng hoàng đến thế, do đang ở nhà người khác hay là do người trước mặt mình.
- Ừ cô nhìn hoài rồi sẽ quen thôi. - Anh ngấp một ngụm rồi đổi chủ đề - Cô hay có thói quen uống trà vào buổi sáng hay sao?
- Ừ, trong nhóm chỉ có tôi thích uống trà vào buổi sáng và Sư uống cafe thôi. - Cô thật thà trả lời.
Thiên Yết đag xuống cầu thang thì khựng lại. Ba năm trước, cô và anh cùng nhau phát hiện hai người bị đau dạ dày nên đã thề với nhau rằng sẽ không được uống cafe món mà hai người yêu thích nhất. Nhưng mà giờ đây biết được cô lại uống cafe thì anh cảm thấy tức giận và khó chịu.
- Mà các anh bảo đến 7h tập hợp làm gì vậy? - Giải thắc mắc hỏi
- Đến lúc ấy khắc biết.
Ngư nói xong câu đó thì Yết cũng từ cầu thang đi xuống. Anh đi tới ngồi đối diện Nhân Mã rồi hỏi. - Sư uống cafe sao?- Ukm....cậu ấy uống tới 2 3 cốc một lần, sau mỗi bữa ăn thì lại uống nữa. Tháng nào cậu ấy uống đến 3 4 thùng cafe. Hiện giờ cafe chính là vật bất li thân của cậu ấy đấy!
Mèo con, em uống quá nhiều rồi đấy! Tôi có cần quản em luôn chuyện này không nhỉ? Sư Tử, cô lại giở cái tính thích làm theo ý mình nữa rồi, tôi chẳng biết bây giờ cô và hắn ta ra sao nhưng các người đừng mong vui vẻ hạnh phúc. Sư Tử, chuyện cô đã là vợ tôi cô không quên chứ, với danh nghĩa là chồng cô, tôi sẽ không để cô phản bội tôi thêm lần nào nữa, cô sẽ phải sống bên tôi suốt quãng đời còn lại!
HẾT😕😮😧
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂY
Romance6 chàng trai là 1 luật sư tài giỏi, nổi tiếng, đẹp trai. 6 cô nàng là sinh viên ngành luật chuẩn bị thực tập. Họ sẽ gặp nhau và từ đó sẽ mở ra 1 câu chuyện tình iu đẹp đẽ " Những lúc em thức giấc cũng không còn lo sợ gì nửa ...