PHẦN 17

829 63 18
                                    

Buổi tối đến nhanh chống, 12 người bọn họ tập trung xuống bếp để ăn. Không khí yên tĩnh đến mức làm người tao phải gợn sống lưng.

Bỗng nhiên có 1 tiếng nổ cực lớn sáu người bọn hắn trợn tròn mắt không ngờ lại có người ném boom đếm nhà mình. Bọn cô cũng giật nảy mình hét lớn nhưng bị những ánh mắt căng thẳng của bọn hắn nên ngồi im phăng phắc như một cục đá chẳng dám cử động. Từ ngoài cửa một đám vệ sĩ chạy gấp rút vào trong nhà quỳ bẩm báo

- Ngài Yết, chúng tôi nhặc được một tờ giấy sau vụ nổ ạ- Yết quay mặt lơ đi chẳng thèm nhìn lấy tờ giấy ấy, Bạch dương thấy vậy đứng lên cầm tờ giấy đọc

" Chào các thành viên FBI chào mừng các người đã trở về sau 1 thời gian dài chúng ta hãy mở chút tiệc đi. Địa chỉ xxxxx... thành phố D"

" chỉ là gửi một bức thư thôi mà có cần phải hoành tráng đến như vậy không trời" sáu 6 nữ ngây thơ nghĩ. Nhưng đâu biết rằng những sao nam đã rất căng thẳng. Chuyện họ từ Mỹ về đã quá nhiều người biết rồi, nếu người khác biết được họ là cựu tổ chức FBI thì sẽ càng rắc rối hơn nữa.

"Vậy các anh có đi không?" Song Tử quay sang hỏi Ma Kết với ánh mắt lo lắng.

Thật ra cô không phải có lòng tốt mà đi lo lắng cho bọn họ, chỉ là nếu bọn hắn đi thì bọn cô cũng phải đi theo. Mà cô lại còn muốn sống lâu hơn chút nữa, cô còn phải lấy chồng, rồi sinh con, rồi còn hưởng thụ cuộc sống sau này nữa...bla..bla..

" Em muốn đi không?" Song Ngư dịu dàng quay qua hỏi Cự Giải dưới ánh mắt nghi ngờ của mọi người. Cự Giải cười, nói

" Em cũng muốn đi đến đó thử xem, nghe nói ở đó cũng có nhiều món ngon. Dù sau chỉ đi có 1 tuần thôi mà"

" Được rồi vậy chúng ta cứ đi xem họ giở trò gì" Song Ngư quay sang bàn ăn tao nhã cắt miếng thịt bò qua cho Giải. Thiên Bình nhìn Ngư với ánh mắt khinh thường nói xéo

" Hừ, bộ các người ở đây chỉ có một mình thôi à, chẳng thèm hỏi qua ý kiến tôi các người đã quyết định" rồi quay sang Nhân Mã nói " Mã nhi à, sau khi dự tiệc xong chúng ta đi ăn, tôi biết có quán này ngon lắm"

" Được thôi" Mã vui vẻ trả lời nhưng trong tâm trí lại đập loạn lên. Từ khi tiếp xúc với Thiên Bình hình như cô có 1 cảm giác rất lạ, cái cảm giác ngại ngùng khi nói chuyện với anh, cô sợ là cô đã thích anh mất rồi....

" Oa hay quá, vậy đến lúc đó chúng ta sẽ cùng đi ăn đi chơi nha. Hay là bây giờ mình lên thu dọn đồ đạc sẵn đi! Háo hức quá đi mất!" Sư Tử mừng rỡ đứng bật dậy định chạy lên phòng thì giọng nói của Yết vang lên không lớn nhưng lại như sét đánh ngang tai cô

" Em ở lại, không được đi theo."

" Sao..sao vậy Yết?" Yết đứng lên không trả lời đi thẳng về phòng sách, cô lon ton chạy theo sau định trình diễn màn xin xỏ thì anh đóng cửa phòng và khóa lại.

" Thiên Yết! Anh quá đáng thật! Tôi muốn đi chơi cơ mà!''

Vừa thốt ra lời này thì cửa bật mở. Cô hí hửng tưởng đâu anh đã đồng ý ai ngờ anh xiết chặt cổ tay lại khiến cô đau kêu lên, lôi cô vào trong phòng. Cô bị quăng lên ghế sofa 1 cách thảm thương ngồi dậy xoa xoa cổ tay đang đỏ rực lên của mình, anh bước tới xách cô lên không trung khiến cô hoảng loạn nắm chặt lấy tay anh, đôi mắt long lanh như sắp khóc.

{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ