PHẦN 8

1.5K 98 10
                                    

              ( Phần này thiên vị cho 2 nhân vật chính )

                Sư Tử bước từng bước đến chỗ Thiên Yết với khuôn mặt đầy vẻ thất vọng và ánh mắt đau đớn.

                  Những người còn lại thấy mình là người thừa nên tự mình đi chỗ khác.

               
            - Yết Yết.................. à không ... đại luật sư Thiên Yết, lâu rồi mới gặp anh nhưng sau 3 năm không gặp lại nghe được câu nói chua chát như thế, thật là thú vị mà......... - Sư nói bằng giọng mỉa mai nhưng cô lại không dám nhìn thẳng vào mắt anh, cô sợ sẽ lại thấy cái ngày mà anh ôm người con gái khác đi trong cơn mưa bỏ lại cô đứng bơ vơ ở một thành phố quen thuộc nhưng lại quá xa lạ.

          
             Con mắt lạnh lùng nói của Thiên Yết nhìn chằm về hướng Sư Tử đang đứng.
    

              
                  Sao cô nói giống như anh là một người có tội thế! Rõ ràng anh bảo với cô rằng mình đi nước ngoài một tuần, sau ba ngày anh nhanh chóng quay về vì hoàn tất công việc nhanh hơn dự định nhưng đập vào mắt anh là một người con trai khác đang bế cô. Sáng hôm sau anh đến nhà cô làm rõ sự việc thì con tim anh thắt lại vì thấy anh chàng hôm qua bước ra từ nhà cô. Rõ ràng là cô phản bội anh!  Sư Tử, tôi hận em đã làm tôi đau. Tôi nhất định sẽ giày vò em đến hết quảng đời còn lại.

           - Mèo con, sao em không nhìn thẳng vào mắt tôi nói, em chỉ biết ngắm giày của tôi thôi à?

                Sư Tử lúng túng im lặng, mắt thì cứ dán xuống đất.  Tôi thà ngắm mặt đất băng giá cũng không thèm nhìn cái bản mặt sắt đá của anh!!!

             - Đó là chuyện của tôi.........

             - Mèo con, em đừng ồn ào.

            - Đừng gọi tôi bằng cái tên thân mật như thế. Tôi và anh chẳng còn chút tình cảm gì hết. - Sư Tử nghiến răng nói- Cái tên Mèo con đó anh không xứng đáng và không có tư cách gọi. 

             -Đó là chuyện của tôi! Em không có tư cách quản! -  Hừ....... tôi không xứng đáng ư?  tôi không xứng đáng thì em bảo ai xứng đáng hơn tôi.

 
     - Tôi đi đây....

            Cô sợ phải nhìn thấy ánh mắt giá lạnh của anh, sợ anh coi cô như một người không quen biết, cô cũng không muốn khóc trước mặt anh lần nào nữa khi 2 người chẳng còn là gì của nhau.

              Sư Tử lùi lại 2 bước định chuồn thì cánh tay bị nắm chặt lại, toàn thân cô run rẩy sợ hãi. Sau đó, cô bỗng bị giật lùi về phía trước khi mở mắt sau nổi sợ hãi 1 ánh mắt như quen thuộc như không tiến sát lại gần, giọng nói trầm thấp vang lên.

            - Mèo con của anh, em bỏ trốn làm gì khi cuộc đời em đã định sẵn là phải bên tôi suốt đời chứ.  Giờ em vào đây thì không còn đường lui nữa, chấp nhận đi. - Sau khi nói xong, Thiên Yết cười khẩy sau đó buông tay cô một cách vô tình như ngày đó.

              Thiên Yết bây giờ không còn như ngày xưa rồi, không còn là Yết Yết bảo vệ lúc cô sợ hãi mà là Thiên Yết buông tay vô tình.

                                    HẾT
              
             

{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ