Quán ăn Trư Đồng nằm đối diện khu rừng, nổi tiếng nhất là rượu Tam Đế được ông chủ ốp trong nắng mưa gió bão mấy năm liền nên mới nổi tiếng và cực kì hợp khẩu vị của tất cả mọi người.
Sau 15' hai người đã say tí mị đến nỗi chẳng biết đất trời nằm đâu. Lời nói thì bắt đầu lộn xộn.
- Nhân Mã, cậu biết không nước ta đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tổng thống thì cặp bồ nhí, vợ tổng thống thì đi cặp bồ với con ếch, mẹ con ếch thì cặp bồ với cái thằng cha nhện ở nước mỹ mới về. Vì vậy, chúng ta phải..... phải......... phải tiêu tiền thật nhiều vào cậu có biết không hả! - Sư Tử vừa nói vừa lắc lắc cái đầu của Nhân Mã sắp gục xuống bàn.
Bàn ngồi của Sư Tử nằm ở cửa sổ ít người đến gần là vì lúc nãy bồi bàn đến thông báo là tụi Xử Nữ sẽ đến ngay thì bị Nhân Mã và Sư Tử chửi, còn lôi hết dòng họ của người bồi bàn ấy ra mắng làm chị ta phải lập tức xin thôi việc mà trở về quê hương thăm lại phần mộ của tổ tiên.
- Ừ, ừ, tớ còn có tin sóc hơn cậu đây - Nhân Mã nói xong thì chỉ tay về phía cửa sổ
- Đó có phải là Thiên Yết không, cái gã đó chẳng phải là cậu và hắn yêu nhau suốt 3 năm trời rồi bỏ đi không chút tin tức đấy. - Nhân Mã nói xong thì gục xuống bàn ngáy như heo.
- Thiên Yết sao?...........làm sao có thể, ta hận ngươi,ngươi chết đi......Yết à, em hận anh! - Sau khi nói xong thì Sư Tử cũng gục luôn xuống bàn.﷼
★★★★★
Sáng sớm, một chiếc xe hơi đậu trước ký túc xá làm bao con mắt phải dồn vào nó, bọn Sư Tử xách chiếc vali từ ký túc ra một cách nặng nhọc. Người tài xế bước xuống xe giúp các sao nữ bỏ hành lí vào cốp sau đó mở cửa mời bọn nó vào xe.
- Xử Nữ này, làm sao mà một tài xế lại đẹp trai đến như vậy chứ. - Kim Ngưu ghé sát tai Xử hỏi nhỏ như không khí nhưng lại bị người trên ở trên nghe thấy nhờ đọc được khẩu hình vì nghề làm.
- Cậu đi mà hỏi anh ta, cái đồ vừa tham ăn như heo vừa háo sắc.
Chiếc xe chạy bon bon trên mặt đường đất đến khuya, sương mù ngày càng dày đặt thì cái văn phòng luật mới hiện ra tuốt đằng sau khu rừng. Tới nơi, các sao nữ cảm thấy rất chống mặt vì cái văn phòng so với trí tưởng tượng thì giống một ngôi biệt thự hơn.
Một cái cổng màu đen to lớn tự động mở ra sau khi chiếc xe sắp lao đến, bước chân vào thì đúng là giống một cái văn phòng thật, có bàn làm việc, có quầy tiếp tân nhưng khi vào bên trong thì đúng là một cái tòa biệt thự thật sự, có căn bếp, có một chùm đèn pha lê bự chảng, ở dưới thì một bộ ghế sofa mới nhất kiểu Châu Âu rất tinh tế, giá cả lên tới mấy chục triệu bạc.
Các sao nữa đang chìm đắm trong suy nghĩ thì có một người phụ nữ khoảng 50 tuổi bước đến và thay vào đó là anh tài xế đã biến đi lúc nào không hay.
- Chắc các cô là thư ký mới của các cậu chủ phải không, tôi là quản gia của tòa biệt thự này, quản gia Trương- nói đoạn bà ta móc 6 chiếc chìa khoá ra đưa cho Cự Giải.
- Phòng của các cô ở tầng 2, cậu chủ dặn sáng mai 7h các cô phải có mặt ở văn phòng họp tầng 13. Có chuyện gì cần thì các cô cứ gọi điện cho tôi.- Vâng cám ơn bà - Giải cầm chìa khóa kéo bọn còn lại còn đang ngơ ngác nhìn nhà đi lên phòng.
Cửa thang máy vừa đóng lại, sáu chàng trai từ trong nhà bếp đi ra, khuôn mặt ai cũng có nhiều tâm trạng.
- Thiên Yết, cậu chắc chắn Sư Tử sẽ làm thư ký riêng cho cậu không, tớ cảm thấy không ổn lắm - Bảo Bình cầm ly rượu lắc lắc hỏi
- Sao lại không ổn, tớ cảm thấy rất ổn, cô ấy với tớ chẳng còn quan trọng nữa.
Sau khi Thiên Yết nói xong câu đó,Kim Ngưu, Sư Tử từ trong nhà vệ sinh bước ra với khuôn mặt trắng bệch. Cửa thang máy cũng mở ra cùng lúc vì bọn Cự Giải phải đi tìm 2 người đang thất lạc.
. HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂY
Romance6 chàng trai là 1 luật sư tài giỏi, nổi tiếng, đẹp trai. 6 cô nàng là sinh viên ngành luật chuẩn bị thực tập. Họ sẽ gặp nhau và từ đó sẽ mở ra 1 câu chuyện tình iu đẹp đẽ " Những lúc em thức giấc cũng không còn lo sợ gì nửa ...