PHẦN 12

1.4K 102 6
                                    

Thiên Yết vừa bước xuống vài phút thì Bảo Bình và Xử Nữ xuống theo với những chuyện cãi vã hết sức kì hoặc.

- Cô sao vậy bà chằn?

- Liên quan gì đến anh chứ đồ đàn bà có má lúm đồng tiền!!!

- Hừ!!! Cô nên vinh hạnh vì cô đc qen với người đẹp trai với cái má lúm đồng tiền khá dễ thương như tôi chứ!!!

- Hừ, cái đồ....... tự cao, cái đồ phụ nữ...... tôi ghét nhất là đàn ông mà có má lúm đồng tiền đấy!!!

- Hừ cô ghen tị với tôi đúng không!

- Thì sao?Anh làm gì được tôi.... Không nói chuyện với đồ phụ nữ như anh nữa!!!

- Ai thèm nói chuyện với cô!!!!

Thế là cuộc cãi vã kì hoặc kết thúc. Hai người mỗi người ngồi một đầu ở ghế sofa chẳng thèm nhìn mặt nhau.

Song Tử và Ma Kết thì đi xuống cầu thang cùng lúc nhưng lại chẳng đoái hoài gì tới nhau. Song Tử thì đang bấm bấm gì vào ipad còn Ma Kết thì đang chăm chú đọc sách cho dù trời có sập thì hai người quyết không rời mắt...

Cùng lúc đó, có hai người nam nữ từ ngoài sân đi vào trước con mắt nghi ngờ của mọi người. Giải ngượng ngùng ngồi xuống cạh Sog Ngư trước ánh mắt như tia lửa điện hướng về mình . Song Ngư giả vờ ngồi xuống giựt tờ báo trong tay Thiên Yết đang đọc để tránh ánh mắt nghi ngờ của mọi người nhìn mình.

Nhân Mã và Thiên Bình thì bước ra từ trong thang máy với vẻ mệt mỏi. Chuyện là hqua sau khi dọn dẹp tầng ba xong, Nhân Mã sợ hãi không dám ở tầng ba nên Bình Bình ra dáng anh hùng mời Nhân Mã về phòng mình ngủ. Kết quả là cả đêm hai người chẳng ai ngủ ngon. Thiên Bình thì chơi gái không đếm xuể nhưng lần này anh lại cảm thấy có cái gì đó không bình thường khi nằm bên cô. Còn Nhân Mã khỏi nói cũng biết lần đầu tiên ngủ với người lạ lại còn là con trai nên mặt cứ như quả gấc. Chưa kể hai người có tật ngủ là ôm gối sáng dậy vừa mở mắt ra thì thấy khuôn mặt nằm gần như còn vài centimet thì đã chạm nhau.

Sau một lát chờ hoài không thấy người cuối cùng là Sư ra, Thiên Yết bắt đầu nhăn mặt nhíu mày làm cho cả phòng khách ai nấy cũng điều lo sợ thầm cầu mong cho cái người ấy mau chóng ra nhanh. Nhưng đợi đến 15' sau cũng chả thấy bóng dáng của cô, Mã cười cười nói

- Haha, mọi người chờ chút để tôi lên kêu cậu ấy xuống...

- Không cần, họp thôi. Tôi sẽ quyết định.

Nghe xong câu nói của Thiên Yết, mọi người có chút ngạc nhiên nhưng suy nghĩ lại thì cũng chẳng có gì là sai nên đã đồng ý bắt đầu cuộc họp.

- Chuyện mà hnay chúng tôi muốn nói với các cô là chúng ta sẽ chuyển nhà. - Thiên Bình ngồi thẳng dậy bắt chân hình chữ V nói.

- What!? Sao chứ! Làm sao chúng tôi có thể đi được chứ... -Xử nhíu chặt mày nói.

- Sao? Cô phản đối gì a... Xin lỗi, phản đối vô hiệu. Hợp đồng kéo dài đến 5 năm chúng tôi ở đâu các cô ở đấy. Vả lại cô cũng thấy ngôi biệt thự này đã có người đột nhập, ở lại là nộp mạng đấy - Bảo Bình vừa nói vừa cười đắc ý. Hiếm khi anh thấy lời hù dọa của mình ảnh hưởng đến các sao nữ làm mặt mài ai cũng tái xanh.

- Được rồi, tối nay sẽ xuất phát. Nên các cô muốn từ biệt ba mẹ thì chúng tôi sẽ đưa các cô đi - Thiên Yết nói xong thì đi lên lầu nhưng không phải là phòng mình mà là phòng Sư Tử.

Bước vào phòng cô, một mảng trời tối đen bao kính lấy phòng cô. Anh còn cảm nhận được một mùi máu tanh quanh quẩn đâu đây.

Anh hốt hoảng bật đèn lên, đi đến mở cửa sổ. Trong phòng thì bày bừa tiểu thuyết, giày dép, khăn giấy tùm lum, anh thở phào vì không có chuyện gì xảy ra với cô.

Bước ra nhà vệ sinh lấy chổi và cây lau nhà, anh dọn dẹp phòng của cô theo thói quen. Bọn buôn chuyện ngoài cửa đóng cửa phòng lại thầm nghĩ chỉ có Sư Tử mới có được diễm phúc được Đại Boss Thiên Yết dọn phòng mà thôi...! Ganh tị !!!

     HẾT

{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ