A/N
Sa mga readers sorry kung natagalan ang update nakaranas po kasi ako ng tinatawag nilang writers block medyo nahirapan akong isipin kung paano ko gagawin ang POV ni Janie as you observe naman in the past chapters puro SHEMIGZ po ang may POV and story nilang magbestfriend ang laman nung last na chapter so medyo nahirapan po ang inyong author pasensya na po sa matagal na paghihintay. Ito na po ang Chapter 6 and I dedicate this to Blackhime_04 kasi she dedicated her story Behind The Frozen Heart plug na din po hehhehe try to read her stories pati na din yun one shot niya yung Oh! Darn It maganda yan nakakatuwa.. Follow her and siyempre ako din po salamat :)
Ang dami ko nang sinasabi umpisahan na nga natin itong Chapter 6 and please do vote after reading this salamat po kasi po yung votes nyo makes me inspired comment na din po please bare with me gusto ko po kasi talaga ituloy ang story na ito and kayo po ang inspiration ko mga readers and your votes (heheheh sana dumami pa ang readers) yun lang and thank you enjoy reading..
Ano na kaya ang nangyayari sa ating bida?? Hmmm basahin nyo para malaman nyo..
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Janie’s POV
2days….. 2 days had passed sinced I receive a txt message from my one week boyfriend at sa nakalipas na dalawang araw naging tahimik ang buhay ko which is good naman walang nanggugulo, walang nangaasar pero why do I have this feeling na yung dalawang araw na yun ay naging boring din hay naku bakit naman kaya??..
Today is our 4th day tatlong araw nalang matatapos na ang deal na ito since one week lang naman ito pero wala pa akong napapala at hindi ko man lang naramdaman na may boyfriend ako… may plano pa kaya siya magparamdam sa akin….
Wait bakit ba ako umaasa na magtxt siya??
Bakit ako naghihintay na magparamadam siya sakin??
Anong nangyayari sa akin hala nababaliw na yata ako ARRRRRGGGHHHHH!!! Nahilamos ko nalang yung palad ko sa mukha ko hay naku dapat matigil na itong pag-iisip ko sa walang kwentang lalaking iyon
Haysss makapasok na nga lang at baka malate pa ako kasalanan ito ng panget na lalaking yun eh (wait did I say panget siya?? Mali yata yun ah naku hayaan na nga lang panget naman talaga siya diba?? Diba?? Sabihin mo OO pag hindi sapak ka sa akin..) hay naku baliw na yata talaga ako HUHUHUHUH!!!!
(a/n: hahahah kawawang Janie nabaliw na sa sobrang pagkmiss kay Migz)
“Hoy Author manahimik ka diyan ah sinong baliw?? And who told you that I miss that moron handsome guy??”
(a/n: a hindi ka ba baliw?? Ok sige hindi mo na din miss yung moron handsome guy na nagngangalang Migz Kurt Ignasio *insert sarcasm)
“Oo hindi ko siya miss promise but wait author nasaan na ba kasi siya?? Bakit hindi niya ako tine-txt??”
(a/n: ah hindi mo nga siya miss pero hinahanap mo siya sa akin anong tingin mo sa akin hanapan ng nawawalang gwapo?? excuse me lang huh author ako hindi ako nagtatrabaho sa lost and found malay ko ba kung nasaan siya at kahit alam ko hindi ko sasabihin sayo dahil I don’t want to spoil kung ano ang ginagawa ni Migz ngayon dahil secret lang daw muna namin yun ha-ha-ha [evil laugh] )
“Hala ang daya mo naman eh bahala ka na nga diyan ituloy ko nalang ang POV ko umalis ka na author tsupi tsupi umeextra ka pa dito sa POV ko eh EPAL MO TALAGA!!! Hmmmpp”
(a/n: makapagtaboy ka naman sa akin. ganyan ka ha sige hinding hindi mo malalaman kung nasaan si Migz mo hahhahahha)
“Hala joke lang author peace tayo ^________^v “
(a/n: hahhaah well joke lang din yun sige na ituloy mo na yung POV mo mamaya malalaman mo din kung nasaan na siya.. BABUSH!!! ヾ(^∇^) )
Hay naku kaloka talaga si author hahha pero love ko yan pareho kami niyan eh hahahah pero secret lang kung saan kami pareho hihihihi wag nyo na itanong baka mainlove pa kayo samen
Well back to what I’m saying bago yung convo namin ng ating mahal na author
Ano nga ba yung sinasabi ko?? Ah I remember na papasok na nga pala ako ng school.
Time Check 6:30 am
Ah 6:30 na pala.. hah! 6:30 na?? (*O m O) paktay pag hindi pa ako umalis malelate na ako takte naman kasi eh masyado nagenjoy ang aking brain sa pag-iisip sa walang kwenta kong one week boyfriend na yun tsk kaloka yan naiisip ko nanaman tuloy siya.. (×_×;)
*lumabas na ako ng bahay.. naglakad papunta sa sakayan ng tricycle wala kasi yung kapatid ko nasa school wala tuloy maghahatid sa akin palabas ng subdivision namin may motor kasi yung kapatid ko so ito na nga sasakay na ako ng tricyle hindi na ako maghihintay ng kasabay dahil nga late na ako so special ride na to solo ako sa tricycle at habang nasa tricycle ako tahimik lang ako alangan namang dumaldal ako dito diba eh wala naman akong kausap baka isipin pa ni manong tricycle driver na baliw ako kasi nagsasalita ako mag-isa naku wag na noh kaya tahimik nalang ako dito..
A/N
maigsi ba ?? hhahah may part two pa po kasi ito hahaahah
Nasaan na kaya si migz bakit hindi niya tinetxt si Janie yan tuloy mukhang nababaliw na ito.
Tuluyan na kayang nabaliw si Janie dahil kay Migz well kung gusto nyo pong malaman read the chapter 6 part 2 pero bago yun vote nyo o muna itong part1 please po thank you love you guys mwaahhh
BINABASA MO ANG
Secluded Love & Emotions
Ficção AdolescenteThis story is 50% fictional & 50% real No part of this story should be distributed without authors consent so it will be a case of plagiarism © Alrights Reserve ®2013 May contain typo errors