A/N
Hello guys :3 happy 1K yieee salamats ng marami hihi so after ng dalawang special chapter na ewan ko kung naenjoy nyo ba hehehe eto I decided to make chapter 13 medyo nahihirapan din kasi akong gumawa nung special chapter para dun sa ibang characters hehe so here a new chapter for you my dear readers <3 <3 hearts everywhere enjoy reading love you all mwaaahh :* and btw in this chapter im going to use 3rd person to narrate heheh I think mas mapapadali kasi for me to express what I want the readers to feel upon reading :3
3rd Person POV
~May pagkakataon na may mga bagay tayong nagagwa at nararamdaman na hindi natin alam kung bakit natin nagawa o naranasan madalas iba ang iniisip ng utak natin sa nararamdaman ng puso natin. Maraming bagay sa mundo o sa pagkatao natin ang hindi nati kayang ipaliwanag kaya kailangan natin ang ibang tao para maintindihan yun..
Yan ang nanyayari ngayon sa ating dalawang bida..
Limang minuto nang tinititigan ni Janie ang txt message sa kanya ni Migz hindi nya maintindihan kung ano yung nararamdaman niya mula nung nabasa niya ang txt message na yun basta ang alam lang niya ay sobrang bilis ng tibok ng puso nya sa mga oras na yun ngunit hindi naman niya alam kung bakit ganun nalang kabilis ang tibok nito sabi ng utak niya normal na mensahe lang naman yung nabasa niya pero bakit ganito ang reaksyon ng puso niya..
Dahil na rin sa nararamdaman niya ay napagdesisyunan niyang itxt ang kaibigan niyang si Centrise dahil sa tingin niya ito lang ang tanging taong makakatulong sa kanya.
To Sweetie Centrise:
*Hey sweetie I need your help waahh nababliw na yata ako...-MESSAGE SENT
..Samantala si Migz naman ay napapaisip din bakit sa lahat ng endearment na ibibigay niya kay Janie bakit yun pa ang nasabi niya bakit "BEAR" pa bakit sa dinami dami nga endearment na alam niya bakit yung endearment pa na pinangako niya sa sarili niya na gagamitin niya lang sa taong sa tingin niya ay makakasama niya habang buhay, yung taong mamahalin niya forever bakit sa lahat ng tao si Janie pa bakit yung babaeng yun pa samantalang wala naman siyang nararamdamang espesyal para dito..
Dahil ng naguguluhan siya sa kanyang ginawa ay naisipan niyang kausapin ang kaibigang si Renz.
*CALLING Pareng Renz..
(hello Migz bak--)
"Hello pre pwede ba tayong magkita? Kailangan ko lang ng kausap txt ko nalang sayo kung saan ge pre bye"-END CALL
Lingid sa kaalaman nila Migz at Janie magkasama pala amg mag-boyfriend/Girlfriend na Centrise at Renz sa bahay ni Renz..
Nagtetxt si Centrise kay Janie nang magring ang cellphone ni Renz kaya napatingin si centrise sa nobyo
"Hello Migz bak-"
Nang narinig niya ang pangalan ni migz ay naisip niyang may kinalaman ang txt ni Janie sa kanya at ang pag pagatawag ngayon ni migz sa nobyo niya siguro ay may problema ang dalawa. "ano kayang problema?" bulong niya sa sarili niya.
BINABASA MO ANG
Secluded Love & Emotions
Teen FictionThis story is 50% fictional & 50% real No part of this story should be distributed without authors consent so it will be a case of plagiarism © Alrights Reserve ®2013 May contain typo errors