JANIE's POV
Kinabukasan:
Normal naman ang naging takbo ng buhay ko pero I think mali ang akala ko as I check my cellphone I receive a text message from unknown number
One Message Receive from: 0919*******
"Hi good morning, miss beautiful so how is the sleep of my girlfriend?? Get up already and don't forget to eat you breakfast ok?? Take care :*** "
?????Walanjo naman oh napataas nalang ako ng kilay sa pagkabigla sino ba ito??? mukhang na wrong send pa yata hay naku sayang kikiligin pa naman sana ako kaso hindi naman yata ito para sa akin like hell yah as far as I remember I'm still single kaya I just ignore that message dahil wala akong oras sa mga ganyan malapit na akong malate so I grab my things and immediately left our house without eating my breakfast...
SCHOOL:
First subject namin and im writing my notes ng biglang magvibrate ang cellphone ko may nagtxt yata hmmp sino kaya ito...
?????ganyan ang itsura ko nung Makita ko kung sino..
One Message Receive from: 0919*******
"Good morning again kamusta? Why are you ignoring my txt earlier??.."
WTH with this stranger sino ba kasi ito kanina pa to ah... nakarecieve nanaman kasi ako ng txt message from that who the hell he is??
So hindi na ko nakatiis kaya I just reply :
"Who are you?? How'd you get my number?? And I think nagkamali ka ng number na natxt so stop nagging in and don't waste your load.. BTW ur annoying" ----MESSAGE SENT!!
After kong magreply ibabalik ko na sana sa bulsa ko ang aking cp ng biglang magvibrate ito..
One Message Receive from: 0919*******
"Btw I forgot to introduce myself.. Miguel Kurt Ignasio "MIGZ" for short Always At your service..."
Napanganga nalang ako nang mabasa ko ang message na yun what the heck grabe ngayon na ba yun?? Start na ba nung langyang deal na yan hay naku bakit walang sinasabi sa akin si cess bout this..pero bakit ganito bigla yatang bumibilis ang tibok ng puso ko ah... Hays maitxt na nga lang yung anak anakan ko na yun.. but when I'm about to txt her nagvibrate nanaman ang cp ko.. nagtxt ulit yung si migz yieee hahahaha (Oops erase that hindi ako kinikilig ah)
One Message Receive from: MIGZ <3 (ewan ko nagkusa lang yung kamay ko kaya may heart yung name niya wala akong kasalanan ah WEH??)
"Nagpakilala na ako diba?? And si cess ang nagbigay sa akin ng number mo kasi nga diba girlfriend na kita so dapat meron akong number mo kahit pa one week lang tayo..BTW txting my girlfriend is not a waste of load..I'm such a handsome annoying one week boyfriend of yours so bare with it ok?? GIRLFRIEND..HAHAHAHA"
Langya grabe hindi ko yata matatagalan ang lalaki na to I think this will be a hell week for me...
MIGZ's POV
"Nagpakilala na ako diba?? And si cess ang nagbigay sa akin ng number mo kasi nga diba girlfriend na kita so dapat meron akong number mo kahit pa one week lang tayo..BTW txting my girlfriend is not a waste of load..I'm such a handsome annoying one week boyfriend of yours so bare with it ok?? GIRLFRIEND..HAHAHAHA" ---- MESSAGE SENT
Napasandal nalang ako sa headboard ng kama ko after I sent that message I think I'm going to enjoy this hahaha...
BTW let me formally introduce myself whow seryoso?? Hahaha hindi bagay pero set aside Miguel Kurt Ignasio is the name but my friends often call me as MIGZ 17 years old I'm an multimedia arts major in photography at FEU Silang Cavite actually may pasok dapat ako ngayon pero dahil nga umaga na ako umuwi hindi nalang ako pumasok hahaha well ganyan talaga after all that's me..
I used to skip classes minsan 1-2 times a week lang ako pumasok kahit M,W,F,Sat ang pasok ko,
I always hang out with my friends(drinking,jamming,etc),
Im an model hobby ko lang talaga yun actually nahawa lang ako sa pinsan kong babae pero hindi ako bakla ah don't get me wrong hahahaha HALIKAN KITA DYAN eh gusto mo?? (wink) (???)v ...
San ka naman kasi nakakita ng PLAYBOY na bakla diba? Yes you read it right I used to be a playboy I love playing with girls kaya nga pumayag agad ako nung sinabi ni cess sa akin yung about sa deal na yun ahhaha
Well actually medyo crush ko naman kasi talaga yung Janie Lopez na yun.. (sssshhh secret lang naten yan ah wag nyo sasabihin kay Janie ok??)
Hmmpph ayon kay cess..
Janie Lopez daw ang name nun hehehe may pinakita kasi sa akin na picture si cess nung isang lingo she ask me kung sino pinaka maganda sa mga girls na nsa picture when I'm about to point at her bigla nyang sinabi EXCEPT HER daw hahahah such a silly cute girl crush ko din yan eh ahahhaha pero wag kayo maingay ah baka magalit kasi yung BF niya na matalik ko ding kaibigan hahahha osyaaa stop with that.. ah as I said a while ago nung sinabi nga ni cess na maliban sa kanya I stared at the faces in the picture I admit they are indeed all beautiful but there is this one girl that catches my attention yun na nga si Janie pala yun well I got crush on her pero crush lang ah hanggang dun nalang yun dahil taken na ng best friend ko ang puso ko and after this week I'm going to ask her permission to court her again
Yes AGAIN dahil naging kami na dati ah basta madami nangyari...
Well lets get back to that Janie girl ayun sabi ni cess isa palang daw ang naging bf nun 3-4 years yata naging sila then nagbreak sila nung 4th year highschool siya ah mas matanda yata sa kanya yung bf nya(wag nyo na tanungin kung ilang taon na yung ex nya the hell I know diba??),so yun nga mabait,matalino,and what so ever na kabaligtaran ko..
So yun dahil bored na ako I just agree with that deal na magiging kami for one week..
Lets see kung ano ang mangyayari haha this will be a fun and enjoying week for me I guess...
A/N
wahh ano na kayang mangyayari sa susunod gusto nyo ba malaman vote po muna then comment na din i'll be waiting po 10 readers saka po ako mag up date ulit salamat :*** love yah all..
BINABASA MO ANG
Secluded Love & Emotions
Ficção AdolescenteThis story is 50% fictional & 50% real No part of this story should be distributed without authors consent so it will be a case of plagiarism © Alrights Reserve ®2013 May contain typo errors