Chapter 10 : Like a Party Crasher

213 5 4
                                    

 "Hey! Are you still there?" 

 Ayy.. may kasama nga pala akong linta..

 "Yeah.."

"Ahh.. mabuti naman.. Hindi mo ba ako babatiin ? Birthday ko ngayon ah.."   tapos nagpout pa siya..

kala niya naman cute..

Si Nics lang naman ang cute.. 

Well.. Oo medyo may itsura siya.. Maganda siya manamit at mayaman.. pero.. masama ang kutob ko sa kanya saka sa mama niya.. and I don't know why.. 

Anyway.. Birthday nga pala nito..

"Hindi pa nga tayo magkakilala eh.. by the way I'm Gabriel Lucio Estrada... Happy 16th Birthday " Sabi ko sabay extend ng braso at kamay para makipag-shake hands..

"Oh! No need for formalities. kilala na kita no!... I miss you ." sabay yakap niya sa akin..

 O______O?

 Yakapin daw ba ako?  Manyak na babae ata ito Tsk. =__=''

 "Ahhh.. sorry.. sa pagkakaalam ko ngayon lang kita nakilala eh.. saka maiwan na muna kita kasi may hahanapin ako eh.."  sabi ko sa kanya habang inaalis yung kamay niya sa akin.

Hahanapin ko pa si Nics eh.. bakit ba ako naiwan sa babaeng ito..

"Oh.. Oo nga pala you have an am.. Ahmm.. nothing.. .Samahan mo muna ako please.. Pretty please.. Kakausapin lang natin yung mga bisita ko.. Escort naman kita eh..  "

 at kelan pa ako pumayag na maging escort niya?

"Hin.." 

"Hep hep! Bawal humindi.. Hahayaan mo ba na malungkot ang cute na may birthday ngayong gabi na ito??"  nagpuppy eyes pa siya..

Seriously.. Hindi ba siya marunong tumigil?? Tsk.. bahala na nga..

"K"

Nicole's POV

"Wow! Ang dami namang nagkalat na shells dito.. Haha tamang tama! Ito na lang.." 

Buti na lang at sa beach ang venue ng birthday nitong Monique na to.. kung hindi.. Haay na ko..

NICS NAMAN KASEEEE!  BAKIT BA KASI PUPUNTA KA NG BIRTHDAY WALA KANG DALANG REGALOOOO??? 

Haaays..kaasar.. Bakit ba naman kasi naiwan ko pa sa bahay.. Actually may binili na si mama eh..Ang cute pa naman nun. Babae na nakadress tapos lalagyanan siya ng jewelries.. basta sinasabitan siya ng mga alahas at kulay pink yung dress nun..

Nako naman.. alam ko na kalalabasan nitong gagawin ko na to mamaya eh.. Haay nako bakit ba kasi ako pumunta dito.. Kung nasa mall na lang ako kasama ang SF eh.. 

Pagkalipas ng mga 30 minutes~

Hindi pa din ako nakakapagsimula.

Haha jokeXD malapit na ako matapos..Madali lang naman yung ginawa ko eh..buti nga at ready ako. Buti may nahanap akong sinulid at gunting sa kit na lagi kong dinadala hahaXD

Binalik ko na sa buhangin yung sobrang mga shell na napulot ko tapos.. Napatingin ako sa side ng mga bisita ni Monique and..

"Tsk. pa-tawa tawa na lang ah.." 

Yeah.. Nakita ko si Gab na nakikipagtawanan sa mga bisita ni Monique at ..

at..

nakahawak siya sa bewang ni Monique.. close pala sila? haha k.

Forgotten Memories (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon