4: Trust

498 48 0
                                    

ZACK JIEMENEZ

Bakit ba hindi na lang hayaan na maging masaya ang grupo namin? Bakit ba lagi na lang may problema? 'Di ba pwede na masaya lang? Nakakasawa kasi.

Nakakaletche eh! Sila pa talaga ang pinili ng tadhana para paglaruan.

Pagtapos kong basahin ang nakasulat sa folder halo halong emosyon na ang naramdaman ko.
Ganoon na ba kaliit ang mundo para magkita kita dito sa problemang ito?

I already know the problem at nakasalamuha ko na SIYA.

OO! Tao ang problema. Before he became my worst nightmare ng nasa Englang pa ako. Sobra siyang nakakatakot, kaya natatakot ako para kay my angel kung gagawin niya nga ba ang plano niya.

Pupuntahan niya ito at gagawing collateral ang sarili niya. Para na rin mabantayan niya ang kilos nito.

Ang worst makikipaghiwalay siya kay Zeke bago umalis ng bansa.

Hindi ko alam kung ano ang tibatakbo ng isip ni Aly. Lord gabayan niyo na lang siya.

ZEKE RODRIGUEZ

Hindi na bumalik pa si ZA simula nung pinatawag siya ni dean. Sana naman ayos lang siya. Nagaalala ako ng sobra sa kanya.

Speaking of her nagtext siyasa akin.

From:AZ My loves
Nasa tambayan na ako sorry ZA gutom na talaga ako eh!!!

Napangiti ako saka nag reply.

To:AZ My loves
Okey im on my way AZ!

pumunta na ako sa tambayan. Nandion na nga ang lahat. Si AZ kumakain siya ng pizza.

Agad akong tumabi sa kanya saka ngumiti ganon din ang ginawa niya.

"Ay ZA may iibibigay ako sa iyo halika," sabi niya ng nakangiti.

Hinila niya ako papasok sa kwarto niya. Napalunok ako. Shit! Naalala ko ang ngyari sa amin ni AZ sa San Juan Batanggas.

"A-ano bang I-ibibigay mo AZ?" Shit bakit ba ako nauutal?

"Your stemmering ZA. Are you okey?" Takang tanong niya.

"Oo naman," sagot ko.

May kinuha siya sa drawer na malaking box. Hindi naman sobrang laki na parang balik bayan box yung sakto lang para sa mga alahas.

"Here! Always wear that no matter what happen okay?" Sabi niya.

"I don't promise AZ. I will just do it," sabi ko.

Inilagay niya ang kwintas sa akin at ganoon di ako sa kanya.
-
-
-
Pagkagising ko ng umaga. Bumugad kaagad sa akin ang text ni AZ.

From:AZ My loves
ZA hintayin mo ako sa garden. Sabay na tayo pasok. I love you.

Napangiti ako! Simpleng i love you niya lang. Sobrang saya ko na! I really never thought na makakatuluyan ko ang dating pinapangarap ko lang.

I'm really contented to him. Sana nga wala ng matiding problema ang danasin namin. Masakit na ang past namin. Wag na rin sanang maulit.

Abhorrence Of Love [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon