23:She's Totally Back

368 24 0
                                    

AFTER THREE YEARS

ZACK JIEMENEZ

"Guys nagtext si Aly uuwi na daw sila nila Zely and they will stay here for good," sabi ko.

Napatili naman yung tatlo siguro sa sobrang excited.

"OMG! FINALLY!" sabi ni Ley.

"SA WAKAS!" sabi ni Hina.

"I CAN'T WAIT!" sabi ni Liona.

"tomorrow 7:00 daw natin sila sunduin," dagdag ko pa.

"Hala! nakapangako ako kay mine kahapon na para sa amin ang araw bukas," sabi ni Hina.

"Me too. Nasabi ko na kay Zaichi," sabi ni Liona.

"So kami lang ni Ley ang magsusundo sa kanila?" sabi ko bigla naman ngumisi yung dalawa.

"Oo kayo ayaw niyo yun kakakapagsolo kayo?" sabi ni Hina.

"Tama!" sabi ni Liona.

"Kayo talaga," namumula naming sabi ni Ley.

"Oh ang aga niyo ha!" Napatingin kami kung sino ang nagsalita si Zeke pala.

As asual nakaakbay siya sa babae niya. Kasunod niya yung iba.

Nagsiupoan na ang lahat hanggang sa dumating ang prof namin.

Just like what i said my mga subject kami na magkasama kaming lahat.

"We have announcement sa darating na August magkakaroon tayo ng observing month. Dito magsasama sama ang pinakamagagaling na alumni ng main branch ng Philjhon ang England as a project of there school. Kailangan niyong magparticipate lalo na ang running for honnors sa bawat coarse niyo dahil hindi biro ang mag oobserve sa inyo. They are the best of the best and they all leave legacies to there batch so you must respect them. But before that starting tomorrow isang linggo kayong walang pasok," sabi no prof pagkatapos nagdiscuss na kaagad.
-
-
-
Maaga kaming umalis papuntang airport maya maya nakita na namin sila at asual may nakapalibot na MIB sa paligid nila.

Nakasuot ng long sleeve na white si Aly at may lace sa gitna pero kita parin ang skin niya dahil hati ang gilid nito. Naka high jeans din siya na mukhang nakapantalon at nakatuck in ang harap na bahagi ng sleeves niya. With matching shades at killer heels habang sa Ford naman ay naka collar t-shirt siya pantalon na maong at naka rubber shoes habang nakashades din. Siya rin ang may hawak kay Zely.

Kasunod yung mga maid at butlers na malapit kay Aly pati na ang ilan pang hindi ko kilala basta marami sila.

"Hi my angel, where is Hina and Liona?" Tanong ni Aly habang nagpalinga linga.

Abhorrence Of Love [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon