THIRD PERSON
Agad na naghanda ang HTG para sa panibagong war. Maririnig mo ang mga kasa ng baril pati na ang talim ng mga kutsilyo at iba pa.
"Today i announce that starting now we will continue the war until i decided to eliminate them. For now we will play them understand?" Mautoridad na sabi ni Ford.
Tumango naman ang lahat bilang sagot.
Maya maya pa ay pinuntahan na niys ang kapatid na si Aly na nasa gilid at inaayos ang double gun nito.
"How is it?" Tanong ni Ford.
"Its settle," Cold na sabi ni Aly.
Bumiyahe na ang lahat papunta sa likod ng Philjhon college.
Nakita doon ang maraming kalalakihan na akala mo ay drug addict dahil sa porma.
Kung baga mga gangster wanna be ang peg.
Agad na nagsisugpd ang kvabilang kampo ng makita sila at hindi naman sila nag aksaya ng panahon at binalik din ang atake sa kalaban ngunot triple ang lakas at bilis ng mga ito.
HTG is really a well trained gang lahat ay sinasanay mabuti thats why there gang is in top in Asia.
sugod lang ng sugod ang kalaban hanggang sa hindi na nila namalayan ang oras at umabot ito ng umaga
Natapos ng HTG ang lahat ng kalaban ay halos pasikat na ang araw. Nilinos nila ang kalat saka umalis sa pinangyarihan ng gang war.
LANCE PEREZ
Tapos na kahapon ang observing. Nakakalungkot nga na sa loob ng isang buwan hindi man lang nagkaprogress ang lahat galit pa rin sila.
"Nakakainis na sila. ayaw man lang nila pakinggan si ate at kuya para naman bumalik tayo sa dati," Malungkot na sabi ni Irish.
"Hay nako majojombag ko na ang fez nila ang sarap itapon sa mars. Istress na aketch hmp!" baklang boses ni Vince.
"Tumigil ka nga vince mahiya ka nfa sa girl friend mo" sabi ni zaichi.
Napatawa na lang kami sa inasal ni Zaichi at Vince.
"Okey lang kuya Vince at least mahal niya ako. Tanggap ko naman ang past life ni Vince eh"" sabi naman ni Irish.
"Guys look si Aly," turo ni mine.
Napatingin ang lahat sa itinuro ni hina.
Nakakagulat dahil parang nakipaglaban sa isang batalyon napakadungis niya at may ilang sugat pa.
Napatakbo naman si Zack ng mapansin niya na pabagsak si Aly.
"Aly oh my god Aly," sabi ni Ashley.
"Lets go dalhin natin siya sa clinic," sabi ko
Agad na binuhat ni Zack si Aly papunta sa clinic.
Lahat kami ay kabado kung ano na ang nayayari. Hindi ko alam kung anong iisipin ko pero kailangan kong magpakatatag lalo na't kailangan ako ni mine na ngayon ay umiiyak na. Niyakap ko siya para mapatahan.
BINABASA MO ANG
Abhorrence Of Love [FIN]
General FictionHighest rank achieve #475 (04/14/18) Alyson Burgo is a simple girl who has an almost perfect life. She has a supportive family, big circle of friends, and most of all she has a loving soon to be husband. But what if a secret has been revealed? A sec...