21: Alyson Lastimosa

341 22 0
                                    

ALEXANDREA JAIMEE 'ALEX' BURGO

Nakatitig lamang ako sa kapatid ko na parang hindi ko na kilala anong nangyari sa kanya? sinong nagtulak sa kanyang maging ganito?

"Do you still have to say something?" tanong niya using her cold voice. Nakakapangilabot

"Sino ka ba?"tanong ko kahit nakakaintimidate ang boses niya.

I ask her hindi ko makilala ang kaharap ko ngayon. Pakiramdam ko hindi na siya ang kapatid ko.

"Its for me to know and its for you to find out" she said and leave mukhang aalis siya.

Akala o ba magpapahinga siya.

Sinundan ko siya kung saan siya pupunta ng biglang tumunog ang cellphone niya.

"yes Reyden?....I'm on my way there i'm okey you don't have to worry......it depends i'm going" Aly said and leave with violet porche teka kailan pa siya natutong magdrive?

Ginamit ko yung binigay ni dad na kotse sa akin ng bumalik sila nagkaroon kami ni Irish ng driving lesson kaya alam ko na kung paano mag drive.
-
-
-

Habang sinusundan ko siya tinatahak niya ang pamilyat na daan kaya nagulat ako kung saan siya pumunta.











































Sa Philjhon. shit anong balak niya?

ZEKE RODRIGUEZ

Naglalakad ako ng biglang tumunog ang cellphone ko.

alex(orange)

calling...........
Accept decline

agad ko naman sinagot

"hello Alex napatawag ka diba dapat si Zion ang tinatawagan mo?" Ngisi kong sabi.

Tama naman ako hindi ba dapat si Zion ang tinatawagan niya.

Mabilis lang kasi siyang maiinis kapag nang aasar ako sa kanya

"Aly is back she's in the Philjhon right now kararating niya lang kasabay daw ni mom at dad pero hindi siya sa bahay tumuloy but now she will sleep in our house," sabi ni Alex.

pinatay na niya ang call. Ako naman halos mafroze ako sa sinabi niya kasabay noon ang pagpark ng isang violet porche sa harap ng main building mismo ng Philjhon na nakapagpabalik ng diwa ko.

Teka bawal yun ahhh.

Pero bago pa ako makareact biglang bumaba si Aly sa kotseng iyon tapos hinagis lang ang susi ng hindi tumitingin nasalo naman ng isang naka suit at sumakay doon pinayungan pa siya at sinundan ng ilang naka-men in black

Alam kong si Aly yung hindi ako pwedeng magkamali. Alam ko ang hubog niya at ang react din ng puso ko kapag malapit siya. Shit! bakit bumalik pa siya.

Sinundan ko lang siya ng tingin pumunta siya sa opisina ng may ari ng school naguguluhan ako sa nangyayari sa paligid ko shit lang talaga sana hindi na siya bumalik pa dito lahat ng sakit naramdaman ko last year bumalik lang ang sakit pakiramdam ko bumalik ang kahapon ngayong nandito siya.

Abhorrence Of Love [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon