~ 39: Drunk

1.7K 65 9
                                    

G/N: Happy 15k+ mga Tylessanatics! Don't forget to follow me on my accounts :).

~*~

Alessa's Pov

Nakanguso lang ako habang hinihila ako ni spongebob paakyat. Akala ko ba sa pineapple nakatira si spongebob? Bakit parang ang sosyal naman ng pineapple na 'to? Pinasok ako ni spongebob sa isang kwarto at binitawan yung kamay ko. Humiga ako sa kama niya at pinikit yung mga mata ko.

"Stop drinking from now on, baby." sabi ni Spongebob.

Napadilat ako at umupo sa kama niya. Tinignan ko siya, seryoso siyang nakatingin sa akin.

"Aalis na ako bukas, Alessa. 'Wag mo naman ako pahirapan ng ganito." sabi niya.

Ngumuso ulit ako, "Saan punta mo, Spongebob? Sa Texas? Hahanapin mo ba si Sandy doon?" tanong ko.

Lumapit siya sa akin, hala! Re-rape-in ba ako ni Spongebob? Pero paano? Eh wala naman siyang peni---!

"Ouch!" sambit ko nung pinitikan ako ni Spongebob sa noo.

Itong sponge na 'to, ang sarap ilunod sa sabon!

"Kung ano man yang pinagiisip mo, tigilan mo na." sabi niya.

Napakamot ako sa ulo ko, "Edi 'wag! Iniisip ko lang naman kung re-rape-in mo ko, but paano mo gagawin 'yun kung wala kang dick!" sabi ko.

Nanlaki yung mga mata niya, "Shut up, Alessa. I might rape you now!" sabi niya na para bang namumutla.

Pumikit-pikit pa ako at nagiging blurry yung paningin ko. Pumikit pa ako at nabuo yung imahe sa paningin ko. Hindi si Spongebob ang nasa harap ko, kundi si Kuroko?!

"Kyaaah! Tetsu!" sabi ko at agad niyakap siya.

"The fuck? Who's that Tetsu?" tanong niya.

Bumitaw ako sa pagkakayakap ko sa kan'ya at tinignan ko siya.

"Kuroko Tetsuya!! Baby!" sigaw ko.

Nagface palm siya, "You're drunk!" sambit niya at umupo sa swivel chair kaharap ng computer desk niya.

Tumahimik ang paligid kaya sumandal ako sa head rest ng kama at pumikit.

"I miss you.. Tyler.." sambit ko.

Tinignan ko ulit si Kuroko na nakangiti.

"I miss you too, baby." sambit ni Kuroko.

Kumunot ako ng noo, "Tetsu, 'wag mo ko landiin. Lagot ako kay Momoi." sabi ko.

He chuckled, "I'm not Tetsu, baby, I'm the jerk you loved." sambit niya.

"Hay nako, Tetsu. Porket gwapo ka, gagana na kaagad yang charms mo sa akin? Tss, no way! Lumayas ka na nga dito!" sabi ko at niyakap yung comforter.

Tumabi siya sa akin at niyakap yung bewang ko.

"Baby Alessa, I'm going to miss you." sabi niya.

"Ugh, Kuroko! Umalis ka nga!" sabi ko.

Pinikit ko na ulit yung mga mata ko para makatulog na.

The Jerk and The Popular [A JaDine Fan Fic] #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon