Chapter 27: Ending? Pff, Not Really.

30 0 1
                                    




>>Two weeks later..<<





Anne's POV





Naglalakad ako ngayon, papunta sa classroom. Haaaay, grabe. Halos tatlong oras lang naitulog ko dahil sa kakaisip ng magiging sitwasyon ngayon sa klase lalo na't ngayon lang kami magpapakita ulit ni Drei.



Ang tindi eh. Simula nung nakauwi ako from Canada, ngayon nalang ulit ako papasok.



It's funny how I became fond of skipping classes just for one guy. Running for Valedictorian pa naman ako, makakasira to sa title na hinahabol ko. Pero wala eh, he's not just one guy. He's the guy that I love.



"Ate Anne!" Rinig kong tawag sakin ng isang babae. Paglingon ko, si Lyka pala. 3rd year palang siya at kasama ko siya sa Academics Club kung saan ako yung President.



Speaking of Academics Club..



Oh my. I just realized na October na pala, and sa November na yung inter-school quiz bee. /facepalms internally; Ganun na ba talaga ako kainlove kay Drei? ToT Nalilimutan ko na mga responsibilities ko. Huhu



"Ate?" Nakatulala na pala ako.



"Ay. Hello Lyka!" Masaya kong bati para di niya mapansin yung lungkot na dinaranas ko ngayon.



"Ate, remind ko lang po yung nalalapit na competition." Napa-pout siya.



"Oo, sige. Paki-sabihan nalang yung ibang members na magmeeting tayo sa Clubroom at 5pm sharp." Mukhang naintindihan naman niya yung utos ko.



"Sige po. Hihi. Bye!" At tumakbo na siya paalis. Haaay, cute talaga ng batang yun.



Pagdating ko ng classroom, konti palang tao. Anim palang kami. Umupo nalang muna ako sa upuan ko, nagbuklat ng libro at nagbasa.



Maya-maya, pumasok si Nikka. Sa pagkakaalam ko, bestfriend siya ni Kim. Iniwas ko agad tingin ko sakanya pero napansin niya pala ako.



"Anne.." Nilapitan niya ako.


Ang Lovelife ko... Paano na?! [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon