Zeke's POV
Hello! Namiss niyo ba ako? :D Hahaha. Yiieee. Oo yan :> Lololol. Anywaaaay.
Nagtataka kayo kung bakit tinext ni Trix si Kim at nagtanong kung nasan si Drei? Well, sa totoo lang, alam naman namin kung nasan siya e. Gusto lang malaman ni Trix kung ano magiging reaksyon ni Kim. Pano namin nalaman kung nasan si Drei? Eh minessage kami ni Angel sa FB e. Hindi nalang namin pinaalam kay Kim.
Mehehe. Ang bad ba? Sorry na. XD Eh kasi mas gusto lang talaga namin ni Mehyal si Anne para kay Drei kaya ayun! Pinasunod namin si Villanueva kay Drei.
Ang hindi ko lang alam ay kung ano ginagawa nila at kung kelan sila uuwi. Pero malapit na yun! Di naman siguro aabutin ng isang buwan ang patay diba? XD
Drei's POV
"Drei! Promise, masarap tooo!" Pag-alok sakin ni Anne ng fried ice cream na nakita namin sa daan.
Bukas, ililibing na yung kaibigan ni Dad so baka after 3 days uuwi na kami.
"Drei! Yoohoo." Kinatok-katok ni Anne yung ulo ko.
"Aray! Masakit yun!" Nilakihan ko siya ng mata tapos pinisil ang magkabila niyang pisngi.
HAHA! Ang laki talaga ng pinagbago ng bestfriend kong to. Gumanda talaga e. Sobra!
Sinalaksak niya yung ice cream sa bibig ko habang pinipisil ko yung pisngi niya -_______- Aba. Para-paraan ah? Haha.
Nabitawan ko yung pisngi niya at tinikman yung ice cream. Sayang naman kung iluluwa ko diba? Ang mahal kaya neto! Dollars pa ang binayad lol. XD Nag-ENGURISH pa kami para lang mabili to. HAHAHA. Spokening dollar. XDDD
"Mm. Di siya masyadong matamis! Gusto ko yaan! Hahaha. Anong flavor yan?" Ow grabe. Ang sarap nga! :o
"Uh. Ewan ko e. Basta ito daw yung best-seller nila. :3"
Naglakad-lakad na ulit kami dun sa may 'I-don't-know-place'. Kala ko nga naliligaw na kami e. Pero sabi ni Anne medyo familiar naman daw siya sa lugar.
Asus. Eh nahuhuli ko nga siyang tumitingin sa Maps na app sa phone niya e. Ayoko lang siyang ibuking. Nakakatuwa kasi. HAHAHA
Habang naglalakad kami, di ko namalayan na napa-titig pala ako sakanya.
Ang laki talaga ng pinagbago niya. Actually, naging mas mature pa nga siya e. Pansin niyo?
Medyo nawala sakanya yung pagiging hyper. Medyo napapalapit na siya sa ideal girl ko. Konti nala---
-__________- KILL ME NAAAO. Jusko. Ano na ba tong pinagsasabi ko? Nagiging malandi nako huhu. Ano ba gamot dito? Lol.
"HOY LALAKE! MAY DUMI BAKO SA MUKHA?!" Tanong ni Anne nang pasigaw.
Yun lang -_________- Medyo dumagdag to sa ugali niya. Pero hayaan na! Anne is still Anne! :D
"Ah ehh.. Ang dami oh." Gumawa nalang ako ng palusot. Mahirap na pag nahuli ako c:
"Asan b---"
Natigil siya sa pagsasalita nang hinawakan ko siya sa magkabilang pisngi tapos kunwari inalis ko yung mga 'imaginary dirts' niya sa pisingi.
"Ayan. Malinis na ulit."
"A-Ah.. S-Salamat Drei." Ngumiti siyang bahagya.
Kusang gumalaw ang mukha ko at nagkadikit ang labi namin. Hindi siya kiss. Peck lang?
"D-Drei.." Namumula na siya. AY THET.
Naramdaman namin ang awkwardness na umiikot samin kaya nagka-ayaan na kaming bumalik na sa mga tinutuluyan namin. Medyo pagabi narin naman e.
Nang maihatid ko na siya, nag-bye lang siya at nagpasalamat sakin dahil sa araw na to. Pagkatapos nun ay agad nakong pumunta sa bahay namin dito at nagkulong sa kwarto.
"Ang tanga tanga mo Dreeeei!" Sigaw ko sa sarili ko. Siyempre yung mahina lang.
LANGYA. ANO NA BANG NANGYAYARI SAKIN?! NO NO NO.
Hindi dapat to malaman ni Kim. Patay ako dun pag nagkataon.
Pero.. UGH! WHAT HAVE I DONE?!?!
BINABASA MO ANG
Ang Lovelife ko... Paano na?! [SLOW UPDATE]
RomanceSa panahon ngayon na madami ang ayaw mabuhay ng walang lovelife, paano nalang kung ang sayo ay sirang-sira na? Natural ay sasabihin mo ang mga salitang "Ang Lovelife ko... Paano na?!". Hindi ba't dumadating din tayo sa puntong susuko na sana tayo pe...