(Samantha's narrated)
--and here comes the girl named kristine. Pagpasok nya palang sa door ng room namen eH, naka devil looks na sya sakin. Dumiretso sya sa harapan ko. Sinampal nya ako at hinila ang buhok.
"How there you ! "
"Bakit naman ??"
--sabi KO Kay kristine !"James is mine !"
"Then?? Your free to eat him. Magpaka busog ka!"
"I hate y0u!"
--pasigaw na sinabi ni kristine !"Then the hell I care ?"
-sagot ko ng pahina."Kala mo maganda ka? Ahahah"
Well, Kristine, wag mong isagad ang kaarteHan kung Hindi naman sagad ang kagandahan. Madaling sabihing maganda ka! Ang tanong, virgin ka pa ba ? Hay, nako! Sabi nga nila, beauty is there... But virginity is where ?
Sampalin pa nya Sana ako ng
Bigla syang hinarang ni James. At,"Tama na yan! Layuan mo na gf KO."
--sabi ni james habang hinawakan ako sa braso."No.... Im yours ! Akin ka lang james."
--sabi ni kristine !"Ibang klase naman ang pagka desperada mo kristine !"
--sabi KO habang hinawakan c james sa damit."Babe,, halika na ...."
---sabi ni James ng hinila ako palabas ng room...(Scene: at the canteen)
'Huy gago! Bat babe hah?"
--sabi KO ng pabulong"Mamili ka. Babe or yaya...???"
--monster said"Pwede Samantha nalang ? Total yun naman tlga name ko Eh...."
"No,babe. You better shot up. Or I will kiss you ?"
--sabi ni James ng palakas..."Oppss.... Anyway... Here's the rules for our fake relationship... Rule number 1.... No, kissing.... Rule #2 no, sex #3 no hatid sundo sa bahay #4 no dating and #5, no hug."
"Hah??? O_0 ??? "
---sagot ni james ng malakas."Quiet ! NakaTingin na satin ang lahat."
--sabi KO Kay James Nang tinusukan ko ng sandwich ang bunganga nya..."Ang sweet naman !!!! Kaka kilig..."
--sabi ng grupo ng babaeng dumaan sa harapan namin."Thanks hah..."
--sagot KO ng paplastic ✌"Lolokohin ka lang din ng lalakeng yan. Alam mo bang, lahat kame sa harapan mo,ay ex gf ng bad boy na yan?"
"Hah? James ? Is it true ?"
---pagulat kong sinabi."Ahm..babe,,let me explain...???"
---pahina na sinabi ni James."No!!!!!! You have nothing to explain..."
--sabi ko ng tumakbo patungong library...""Wait. Huy. . ... Ano ba ? Bat ba affected ka tlga ?"
---James said with a smile. ."Hahahahahahhaha abuse ba? Acting KO lang yun. Para naman hindi cla magduda sa relasyon natin. Oh,what if hindi ako mag react ? Edi parang hindi lang kita bf... Ahahaha"
---patawa kong sinabi.""What the. Best in acting ka pala babe ???"
--sabi nya sabay kindatBabe pa tawag mo? Eh tayong dalawa lang naman ang nandito ah?
--patanong Kong sinabi...---tumuro sya sa likod ko gamit ang left finger nya.....and nung naglingon ako,,dun ko pa nakita c miss,Fransisco Nang naka tiger look samin ni James. Eh kase nga, tumatandang dalaga tong c miss Fransisco kaya,,, bitter and supper strict.---
"You two lover,, get out in this library... Now !"
Ma'am,,, good bye po ...
---sabi KO ng pacute .Dumeretso kame sa may basketball court .Eh kase nga, game na daw ni James. Besides,,,may meeting and lahat ng professors namin. So, walang klase ...
Hi bro !
---sabi ng gwapong lalakeng sinalubungan kame.Oh,brow,, by the way... She's Samantha... My new girlfriend.
---pakilala ni James ng payabang.Ohhwwsss.... Naka ilan na sya sa listahan mo bro? I quest,,pang 99 girlfriend mo na sya?
Ano ka ba brow, late ka na ata sa balita,,??? Pang 105 gf KO na sya noH...
---palakas na sabi ni James...Anyway,, I'm Angelo.... And you are ?
I'm Samantha. The fake girlfriend of your friend bad boy .
Hah? Fake?
--takang takang sabi ni Angelo.No,, bro... She's just joking...
--sabi ni James habang hinahatak ako palayo.No! Let's tell to him that our relationship is fake. Para layuan ka lang ni kristine...
---sabi KO ng palakas.Wait, naguguluhan ak0... You mean??? Ouwss...hahahaha gets KO na!
---sabi ni Angelo ng patawa.Your crazy... Bat mo yun sinabi hah?
---James said na parang demonyo na ang muka sa galit.Sa tingin mo ba, tama lang na magbilang ka ng mga naging girlfriend mo,sa harap KO mismo??? How there you ! Respeto naman. Kahit konti.
--sabi KO ng palakas.So,,,??? Affected ka? Bakit? In love ka na sakin? Wow hah.... Ang kapal mo.. Bakit? Sa tingin mo, mahal kita? OK! Mahal na kita Samantha ! Ahahaha biro lang!
---sabi nya habang tinitignan ako.wag mong gawing biro sa isang ang pagsabi mo na mahal mo sya. Dahil hindi din biro sa taong umaasa na sana, seryoso ka!!!
........tsaka,,,Wow hah... Hiyang hiya ako sa kagwapuhan mo. You bad boy will not have a happy ending in love life... Your so devil. Angsama mo...and wait,.. Don't be feeler ...hah... Ako? Magkakagusto sayo? Eewww.... Wag nalang. And I will not waist my time to you ! Starting today,, our fake relationship is over .
---sabi KO habang nanginginig sa galit.Then the hell I care ???
Get lost. I don't need you in my life anymore...
--sabi nya sakin ng pasigaw.Good bye bad boy.
--sabi KO sakanya sabay sampal.( Forwarded )
(Scene: at the room)
Hey girl... Musta?
Hi Arnie...I'm so okey... As in so OK. Ahm ikaw ??
OK lang din ako Samantha... Musta ang Sunday at Saturday mo?
Its ok lang din. Kase, tapos na ang pekeng relationship namin ni James.
Hah? Bakit?
(Forwarded)
Ahh...kaya pala...see? I already told you how devil he is.
---sabi ni Arnie habang nakatingin sa board.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...