(Samantha's narrated)Girl...bat ganun??? Hindi manlang ako nakapag thank you sakanya ??? Sinalo nya ako kahapon.... At kung hindi nya ako sinalo...siguro,, Bali na ang buto KO...or else,,naka wheel chair na ako this time...???
---sabi KO Kay Arnie habang nakokonsensya.Girl,,, I think... Kelangan mo syang puntahan...look for him and say your sweetest thank you !!!!
---suggest ni Arnie !Girl,,, seryoso ka ??? Hindi KO ata kaya...
---biglang may dumating na babae.
Ahm sino po c samantha Reyes ???
--tanong ng babae.Ako po. Bakit ?
---sagot KO habang tinignan ang babae.Pinapatawag po kayo .
---sagot ng babae.Sino po ang nagpapatawag sakin?
Pwede po ba,sumunod nalang po kayo?
--sagot ng babae.Girl, samahan mo ba ako...
--pagyaya KO Kay Arnie.Girl, busy pa ako sa pag gawa ng assignment..
---sagot nya sakinOk,wait lang...sasama nalang ako. Total, hindi ka naman mukang kidnaper Eh.
---pabiro kong sinabi Kay girl.(Forwarded)
Sino ba ang nagpapatawag sakin, bat dito pa tlga sa stock room ako pinapunta.
---paglingon KO sa babaeng kausap ko Eh wala na sya at naka lock na ang door.
Nagulat nalang ako ng biglang lumabas c james.Naalala mo pa ba ang stock room na tOh? Diba, tayong dalawa ang naglinis nito???
---tanong nya sakin.Syempre. Naalala KO. Eh ang paginsulto mo nga sakin Eh, hindi KO nakalimutan...
--painis kong sinabi.Sorry na my fake girlfriend.
---pa sweet nya sinabi.Not anymore.
--naka tiger look pa ako.I need you to be my fake girlfriend again. Please :-)
--naka serious face pa sya.No...never ever.
---pa bigla Kong sinabi.Diba, I save you yesterday??? Kung di kita sinalo kahapon, baka Bali na ang mga buto mo ngayon ?
0k,, thank you po..
Oh ayan. Nag pasalamat na ako. Sana naman sapat na yun.Hahahaha...hindi pa yun sapat. May kondisyon ako para matanggap ko ang thank you mo.Dapat, you will be my fake girlfriend again....
Ayoko nga....ibang kondisyon nalang.
Ok, last condition...lumuhod ka sa harapan KO at halikan mo ang paa KO, 10 times.
What??? Seryoso ka ???
Muka ba akong nagbibiro??
Kelan mag Simula?
--tanong KO ng pahina.Ngayon na....lumuhod ka na.
Sabi KO, kelan mag start ang pagiging fake girlfriend ko ????
---sabi KO ng painis.Yes !!!! Pumapayag ka na????,yes !!! Thank you my love. Actually ngayon Mismo..
---sayang saya sya .What ???? As in now ???
Yes... Now na! Hali ka, date tayo ulit aking fake girlfriend.
---sabi nya habang hinila ang right hand KO.(Forwarded)
Scene: school canteen.
(At the very last table.)---sinabi ni James ang lahat sakin.
Eh gago ka naman pala Eh... Bat hindi ka nalang magpakasal Kay Kristine ???
---pahina Kong sinabi habang minumuya ang pizza.Alam mo namang ayoko sa babae na yun Eh... Masyadong disperada.
Eh diba nga lahat ng babae niloloko mo...At sino naman ang mahal mo? Haha
Ikaw!!!
Ako???
Ou...ikaw !
Loko !
Joke lang ano ka ba.
Wag kang feeler. Joke lang yun.Haha.... What a corny joke. Tawang tawa ako. Haha
---sabi KO habang pinalo ang ulo nya.Anyway...isama mo parents mo mamaya sa bahay namin hah.
Ayoko nga .baka mapatay pa ako nila.
---sabigla Kong sinabi.Ano pala work ng parents. M0 ?
Ahm, may company kame sa america and here at the Philippines... Business for short.
What the. You may help me. Pakiusapan mo ang parents mo na tulungan ang company namin. Please......
Ahhmm.... I will think about it.
Please...samantha...help me.
Wow hah...marunong ka din pala magseryoso...???
Ok...pero may kondisyon...!
---sabi KO habang tumatawa.Ahhh....ok. Anong kondisyon ?
Bigyan mo ng materials ang babaeng tinapon mo ang project.
Hah? Eh nih Hindi nga ako makalapit dun. Sa sobrang galit nun sakin.
Hahaha...and who told you na magpapakita ka pa sakanya?
What do you mean ?
(Forwarded)
See?? Ang ganda mong babae...I will temporarily called you... Vanesa.
----sabi KO Kay James pagkatapos KO sya ipasuot ng wig, nilagyan ng make up at binihisan ng pambabaeng damit with sandals.
Anong ginawa mo sakin? Ginawa mo akong bakla...
--gulat na gulat na sabi ni James.Ok, now...gawin mong pambabae ang bosses mo..!
Like this ???
Hindi.. Gawin mopang slowly...and smoothly....
Lahyk dihs ???
Oh...very good ! So, punta ka na sa babae na yun . go go go !
(Forwarded)
Ahm, excuseme.... Kasama KO pala ang kapatid ni James.... C Vanessa,, may sasabihin daw sayo...
---sabi KO sa babaeng nabiktima ni james.Ahm...hEllo po..ako po c vanesa and magsosorry lang po ako sa ginawa sayo ng kapatid Kong c James ...
---pababaeng bosses na sinabi ni James.Ahhh...kapatid mo pala ang demonyo na yun. Alam mo po,yang kapatid mong monster,,, napaka sama ng ugali. Akala mo kung sino...
---sabi ng babae Kay James habang naglulunok ng laway c James na halatang natatamaan na...ahahahaAh...ok po. Eto nga po pala ang materials na binili mismo ni James. Ipapalit nya lang daw para dun sa mga nabasag nyang materials....
Ok,thanks po...
---sabi ng babaeng natuwa.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...