(James's narrated )James..James....!!! James !!!
I heard that voice... Bosses ni samantha na umiiyak... Bumaba ako agad at binuksan ang mga gate.
James....nasan ang yaya m0 ?
--naiiyak na tanong ni samantha.Bakit ???
---tanong ko habang niyakap sya.Ah,ma'am...bakit po ???
--sabi ng yaya ko habang nakatingin Kay samantha.Yaya...sila ba? Sila ba ang mag asawang sinasabi mo????
--sabi ni samantha sa yaya ko habang tinuro ang mga magulang nya...Nako po!!! Sila nga...!!!!
--gulat na sabi ng yaya ko.Yaya, anong sila ???
-naguguluhan Kong tanong.Sila ang magasawang pinasukan ng magnanakaw dati. ang dahilan kung bakit namatay ang Mommy mo james.
--paliwanag ni yaya.---Unti unti Kong binitawan ang kamay ni samantha....umatras ng konti at,
I'm sorry james.... Kung Hindi ako nakipag agawan ng baril sa magnanakaw Edi Sana, buhay pa ang mama mo.
---sabi ng daddy ni samantha habang kayakap ang asawa nito.Bat ka pa kase nakipag agawan ng baril???,
---sabi ng daddy ko habang bumababa ng hagdan.Kailangan Kong makipag agawan ng baril. Dahil kung hindi... c samantha ang
Babarilin ng magnanakaw.
--paliwanag ng tatay ni samantha.Kasalanan ko.. Kasalanan ko kung bakit namatay ang mama ni james. Kung ako Sana ang binaril, di Sana buhay pa ang mama nya...james....patawarin mo ako...
---iyak na iyak na sinabi ni samantha sakin habang hinawakan ang kaliwang bahagi ng kamay ko.binitawan ko ang kamay nya...naguguluhan ako....kaya tumakbo nalang ako palayo ng bahay namin.Scene: at 1 of our rest house...
I found my self sitting in the dark. I miss my mom so much....I remember our memories together.... I love her so much... If I could go back in my past... I will save her from that accident. I really really need her back into my life....
----sabi ko habang umiinom ng alak.My phone is ringing.... I saw a 10 missed call from Kristine ,, 20 missed call from my dad and 53 missed call from samantha....... I don't need a companion as of now. Hindi ko kelangan ng makakausap. All I need is my mom. My mom....ah,,, what if I will go to her ? Punta ako sa sementeryo.... Kung saan sya nilibing...I will visit her....
Scene: riding my car.
Kahit lasing ako... I can ride this car. ...nasa gitna na ako ng kalsada ng biglang tumawag si kristine sa cellphone ko... Kinuha ko ang phone ko para I cancel ang call nya...pero nahulog ang phone ko malapit sa preno ng car ko. Yumuko ako para kunin ang phone ko...at,,,,,,,
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...