(Mixed narrated)***after a months***
Uyyyy....kasal na nila bukas... Ano girl ? Excited ka na ba?
---tanong ni Arnie habang hawak ang wedding gown ko.Syempre naman girl...Eh sino bang babae ang hindi maexcite sa kasal nila.
---sagot ko habang tinitignan ang sarili sa salamin.Ay,, anyway... May pasabog ako after ng kasal nyo.
--Arnie said with smileHah? An0ng pasabog naman? Baka bomba hah?
Nako....mas malakas pa sa bomba...
And I'm excited with that.
---sabi ko bago umupo sa Kama.Ang bilis ng panahon...parang kailan lang...james and I are both trangers to each other... Then, he became my enemy... Until, he became my friend ??? And now... My soon to be husband..
Scene: wearing my wedding gown..while Arnie is putting me make up.
Oh ayan... Perfect. You looks fabulous...girl... Hali ka na sa simbahan...everyone is waiting for you...
--Arnie said ng naka ngiti.(Forwarded)
This is it.... Papasok na ako sa pintuan ng simbahan.... Suot ko na ang wedding gown na pinapangarap ko... Naglalakad na ako sa red carpet kagaya ng iniimagine ko lang noon.. At higit sa lahat, nakahintay na ang prinsipeng mamahalin ko habang buhay.
Hinawakan ako ni mama at papa ...sabay kameng nag lalakad...inabot nila ang kamay ko Kay james...
Alagaan mo ang prinsesa namin hah...
---sabi ni papaOpo daddy...
--sagot ni james.you samantha Reyes, will you accept james avelino to be your husband for better or for worst,, for the rich situation or for the poor situation ???
---sabi ng pari.I do father...
--sagot ko ng malakas.Priest : you james evelino ,will you accept Samantha Reyes to be your wife, for better or for worst, for the rich situation or for the poor situation ?
Yes father ! I do !
--sabi ni james habang tumingin sakin.Kung ganun, you james avelino will now kiss the bride...
(Ayyiiieeee )
--sigaw ng lahat.Tinaas ni james ang belo ko, hinawakan ang pisngi ko...nilapit nya ng dahan dahan ang muka nya sa muka ko...hanggat sa nagkasalubong ang mga labi namin na halos umabot sa 5 seconds... Haha
I may now pronounce you, husband and wife !!! Mabuhay ang bagong kasal !
Mabuhay !!
---binuhat ako ni james papunta sa kotche nya...at dinala sa location ng party namin.
Asawa ko,, ayusin mo nga ang seatbelt mo..at baka mahulog ka. Ako kase, nahulog na sayo.
Ay sus... Tong asawa ko..pumapunch line pa.
---nung nakarating kame sa location ng party.... Ang saya saya kameng sinalubong ng mga tao... Andun lahat ng kaklase namin nung collage.. Andun pa nga, pati mga professors namin.
Nagsusubuan kame ni james ng cake. Nang biglang dumating c Kristine..Congratulations...lovers... Ang saya ko para sainyo..
---sabi ni Kristine habang nilapitan ako .Kristine...wag kang mang gulo. Pwede bang umalis ka na.???
---sabi ni james ng pagalit.Hindi naman ako mang gugulo...actually... May regalo ako para Kay samantha....
----sabi ni kristine habang may kinukuha sa bag nya.--kumuha sya ng bote at may laman na asido.... Na kapag matamaan sa katawan ko...for sure...masusunog talaga ako.
Kristine wag !
---patakot ko na sinabi.Itatapon ko lang naman toh sa muka mo... Para lalo kang gumanda.
---sabi ni kristine habang binuksan ang bote.Itatapon na Sana nya sa muka ko pero biglang hinarangan ni Arnie gamit ang isang malaking stainless na pantakip sa mga ulam. Tumalsik at bumalik pabalik Kay kristine ang asido na tinapon nya.. Nasunog ang buong muka nya at nagwawala sya sa sakit.
Alam nyo ba na ang anak ng babae na yan ay adapted child lang? Yes ! Wala silang naging anak ni james. Pina DNA test ko ang bata pati c james...pero negative ang resulta. Inampun lang ng desperadang babae na yan ang baby na yun para lang mapasakanya c james.
----sabi ni Arnie sa microphone.. .Gulat na gulat ang lahat sa nalaman nilang pasabog mula kay Arnie.
Tumakbo nalang c kristine palabas at hindi na nagpakita pa...tuloy ang kasiyahan.... Tuloy ang party.... And ,,
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...