the badboy's fake girlfriend (chapter11)

84 0 0
                                    


(Kristine narrated)

Ou...kontrabida ako sa buhay ni james and samantha... Dahil naniniwala ako na tanging sakin lang c james. Ako lang ang dapat nyang mamahalin. Ako lang at wala Nang iba. Anyway.... I'm kristine Montenegro. I'm a rich girl...I can't leave without wearing any branded things in my body... My mom and dad have a big company. Actually, nagpatulong nga ang daddy ni James sa parents KO..pero, I don't know what had happened... Bigla nalang nya tinalikuran sina mom and dad when nakipagsundo silang ikasal ako Kay james ...

Scene: at room

Pagpasok KO pa lang,,,I saw james na niyayakap ng mahigpit tong c samantha. I feel bad. Pero...kaya KO toh.

Hi ,,,samantha and james...congrats nga pala. You know,,, I already accept na hanggang friend nalang tlga kame ni james...
----sabi KO ng lumuluha...

Don't cry kristine... May dadating pang lalake para sayo.
---sabi ni james habang hinawakan ang kamay KO.

Ou nga Kristine... Malay mo, mamaya ,bukas, or sa susunod na araw ay makilala mo na ang perfect man for you. Dont cry kristine...
---sabi ni samantha habang niyakap ako.

Thanks guys hah... I do hope na magka roon ng forever sainyo.
---sabi KO habang pinunasan KO ang luha KO.

(Forwarded)

Scene: at my bed.

Ahw.... Tito Antonio send me an invitation for a party this night. I think I should go....
---sabi ko sa sarili KO habang tumawa ng malakas.

Tok tok tok....
---I know its my mom knocking in my door.

Ok, come inside mom.

My beautiful daughter... Will you come with us,, this night ???

Of course mom... I should not be absent there... My presence is in need.

Parang,,, masaya ka ata anak?

No mom... May Plano lang akong naisip.

Plano??? What about it ?

Basta mom ...I need james to mine again.

Oohhw... Ok anak... I will support you for that.

---see ??? That's why I love my mom... She make me spoiled. And I'm happy with it.

(Forwarded)

Wiiittt wittttt....

Sssstttttt.....

Hhuuuyyyy.....

Hi miss.....

Sexxxyyyy......

Yummyyyy.....

---yun ang mga lines ng mga lalakeng nadadaanan KO. Anyway...halos makita na kase ang kaluluwa KO sa suot KO. My clevage is litaw na litaw. Then, my legs is so expose... As in I'm so sexy...hahahaa para naman maagaw KO ang atensyon ni james my love...ahaha

Oh..james..kaw pala...
---sabi KO ng palambing. 

Oh, you look good.
---sagot nya habang nakatingin sakin from head to foot.

So, nasan c samantha ????
---tanong KO habang hinawakan ang braso nya.

She's not here... Kase ,,andito ang parents nya..baka makita pa sya.
---sagot ni james habang tinanggal ang kamay KO sa braso nya.

What do you mean ??? Andito ang parents nya ?
---pag tataka Kong tinanong .

I mean,, Hindi sya pinayagan ng parents nya. Kase may family reunion sila.
---sabi ni james na parang kinakabahan..

Anyway. ..kaya pala nagpa party c tito Antonio kase, may nakita na syang ibang business partner...

Oh yes....toToo yun.

My son,hali ka...at ipakilala kita sa bagong business partner ng companya natin.
---sabi ni tito Antonio Kay james.

Ay..  Hindi na kelangan daddy. Kase, aalis na naman kase ako.
---agad na sinabi ni James.

Are you sure anak?

Yes dad.

So, james... We should celebrate... Total, friend na tayo diba? Let's drink and celebrate...
---sabi KO Kay james ng palambing.

No,aakyat nadin ako sa kwarto KO. Cause I'm so sleepy. Maaga KO pang susunduin c samantha bukas.

Please james ..alang alang sa pagkakaibigan natin..please :-)
---sabi KO habang hinahawakan ang damit nya .

Ok.ok. pero saglit lang hah.???
--james said.

(Forwarded)

Scene: sa kwarto ni james.,.

Tama na...napadami na ang inom ko.
---sabi ni james habang lasing na lasing.
Eh kase nga...ang shots na para sakin, tinatapon ko. Lang.ahahha

Ok,ay...sorry..natapunan kita ng alak.
---sabi ko.kahit na sinadya .

---tinulungan ko syang umakyat sa kwarto. Paghiga nya sa kwarto ay sinimula ko na ang balak ko .

Hinubaran ko ang damit nya at nilagyan ko ng kiss mark ang dibdib nya. Hinawakan ko ang damit nya at nag picture kame together....as in, selfie...ahahaha sabi nga nila,page may alak,may balak...there for...nagawa ko na ang aking balak. At kapag nakita toh ni samantha,, I'm sure... Within 10 seconds... Break na sila..ahahaha at gagawa nalang ako ng storya...na buntis na ako.ahahaha

" The Badboy's Fake Girlfriend "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon