(Samantha's narrated)Sigurado ka bang ipapakilala mo ako sa papa mo?
---pinagtataka KO pang tinanong.Obuse ba hah ???
---papilosopong sagot ni james.(Forwarded)
Scene: at the avelino's table
(Dinner)Iha, I'm Antonio avelino. The father of james,, you? What's your name ?
---hinawakan ni james ang kamay ko at,sya ang sumagot sa tanong...
She is angelica lastimosa dad..
--james answered the question.Ahhh...angelica...what a very nice name. So, ano trabaho ng parents mo ?
Her parents are having small business only dad.
--again, james answered.Anak, hindi ba nakakapagsalita ang girlfriend m0 ?
No...sir...nakakapagsalita po ako.
Ohw...Kala KO,HeHeHE.... So, Kain na iha...magpaka busog ka.
(Forwarded)
After dinner, hinila KO c james palayo...at
"Huy James...bat mo naman iniba ang pangalan KO??? At bat mo naman sinabing maliit lang ang negosyo ng parents KO ?
---pagalit Kong tanong Kay james."Mag isip ka nga. Panu kung, sinabi Kong ikaw c samantha Reyes. Then sinabi Kong may kompanya kayo..so, what if tinulungan ng parents mo si papa tapos nalaman ni papa na sila ang mga magulang mo.. ..so, mapagalitan ka pa ng parents mo pag sinabi ni papa na girlfriend kita....???
Ay wow....ang talino naman pala ng boyfriend KO...ay, I mean.... Ang talino mo naman.
---sabi ko at yumuko ng kaunti.Ahm...sir, tawag ka po ng daddy mo.
--sabi ng yaya ni james.---iniwan ako saglit ni james at umupo nalang ako Nang napansin KO ang isang may katandaang yaya nila.
Ahm,,manang.... Pwede po bang magtan0ng ???
---tanong KO sa yayang nakaharap saakin.Ano yun iha?
--pahina pang tinanong nya .Ahm...ilang taon na po kayong nagtratrabaho sa bahay na tOh ?
Halos, 55 years na...Eh dalaga palang ako, nandito na ako. ...
So, alam nyo po kung nasaan ,,,,kung nasaan ang mommy ni james ???
Ou...alam ko...,,, 7 years old palang c james ,,namatay na ang nanay nyan... Dahil sa pagtama ng ligaw na bala sa ulo. Bitlrthday noon ni james, at halos ang saya saya nya.... Hindi nya namalayan ang pag putok ng baril mula sa kabilang bahay. Eh kase nga...ang lakas ng musika at tugtugan. Lately na nya napansin ang duguuang Ina na naka higa sa sahig.
Eh San po ba galing ang ligaw na bala ?
Galing yung ligaw na bala sa bahay ng kapitbahay nila. Eh galing kase sa ibang bansa ang mag asawa na yun kaya pinasukan ng magnanakaw ang kanilang bahay. Nung nakita ng magasawa ang magnanakaw, nakipag agawan sila sa baril hanggat sa naiputok nalang ito ng bigla ng magnanakaw kaya natamaan sa ulo ng nanay ni james. Nasa kulungan na ang magnanakaw ... At yung magasawa ay nag stay lang sila dito for a weeks lang tapos umalis agad business daw ang dahilan ng pagpunta nila dito. Eh nih hindi nga nakita ng tatay ni james ang mag asawa na yun....kase, nasa Brazil sya nung panahong binaril ang asawa nya.
Kawawa naman c james...Eh ,, pansin kolang po...bat parang mahal na mahal nya ang kompanya nila ??.
Eh kase,ang kompanya na yan ay minana pa ng nanay ni James sa kanyang mga magulang.
Eh bat po, napaka bad boy ni James ?
Yan ang hindi KO alam iha... Eh napaka bait naman nya nung bata pa yan. Naging badboy lang naman yan nung namatay ang nanay nya...kaya inisip nya siguro,,, wala Nang dahilan para magbago sya..
Topic nyo ba ako ???
--biglang dumating c james .Ay hindi po sir.
--biglaang sagot ng yaya nya.Hali ka na mahal KO....uuwi na tayo.
--pahinahon nyang sinabi.Wait lang.........ma....mahal,,?
(Scene: at James's car. going home.)
Higpitan mo yang seatbelt mo..baka kase mahulog ka at masalo ka pa ng iba....
Huy james...hugot much ???ganun ?
Seryosohin mo nga ako.
---mas pinabilis nya ang pagtakbo ng kotse nya.Dahan dahan lang sa pagtakbo ng kotse james....baka sa sobrang bilis mo, Eh mabibigla ako...haha hugot KO din yan.
Para hindi ka mabigla,,Liligawan nalang kita...???
Huy james... Ano bang sinasabi mo?
Di mo pa ba gets ??? Gusto na kita samantha.....
Hah ??? Seryoso ka ?
Hahahaha wag kang feeler..dahil bukas na bukas,,,liligawan na talaga kita.
James,,, seryoso ka?
Ou samantha...gustong gusto kita... Hindi KO nga alam kung bakit Eh...naramdaman ko nalang bigla...samantha....pwede ba kitang ligawan???
Kaw na ang bahala....
---pa gulat Kong sinagot---At Nang nakarating na kame sa bahay ko. Shit...nakita ko c papa at mama na naka abang sa labas...
James...lagot! Si mama at papa... Nandyan na...
---nanginginig na ako sa takot.Edi, magpakilala nalang ako as your friend..
---pasimpleng sagot ni james.Wait....may naisip ako. Ihinto mo muna ang sasakyan ..maglipstick ka ...
Hah??? Ako???
Pretend like a gay. Ok...bakla ka muna ngayon....please james...
Ok, basta para sayo..
Wait ,, gawin Ko muna pambakla ang buhok Mo...konting ayos lang yan. And can you remove your shirt ???
For what ???
I have an extra shirt here...eto isuot mo kase pambabae toh..
---shit..nakakatulo laway ang 8 packets of abs nya...pero may problema pa kameng haharapin.
Hali ka na...
Halik na ako?
Gago ka...sabi KO,hali ka na...
---pagdating namin sa gate ng bahay KO, I saw mommy and daddy na naka tiger look sa kotche ni james.
Una ako bumaba at sumunod c james.Where the hell you came from samantha ???
---galit na galit na sabi ni mamaSorry po mother...galing kase sya sa bahay namin...Eh birthday ko po kase..ininvite KO po lahat ng girls na kagaya KO..HeHeHe...I'm Jhane po pala.
---pabaklang sinabi ni james.Ahh,,,kaya naman pala....Kala KO tlga sa lalake ka sumama...kase,pang boy tlga ang kotche anak...
---sabi ni daddy ng nagtatakaAy, don't worry po father...gusto KO nga palitan yan ng color pink Eh...kaso,no time...busy sa pagaaral.
Ah...ganun ba...oh, hali ka iho...este, iha pala...pumasok ka sa loob at mag dinner muna tayo...
No need na po mother... GeH bye na po..bye din girl... Muah muah...
---sabi ni james ng nakilag beso beso pa sakin.loko tlga.Anak ,mauna na kameng pumasok hah...
Opo mommy....samahan KO lang po c yaya sa pag close ng gate.
Ma'am, bakla pala yun??? Kala KO kase lalake....parang lalake kase sya nung pumunta sya dito sa bahay nung isang araw....
---gulat na tanong ng yaya KO.Opo yaya...bakla yun sya...!
---patawa Kong sinabi...
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...