the badboy's fake girlfriend (chapter 14)

86 0 0
                                    


(Mixed narrated)

(James narrated)

I saw her again,,
(Samantha's  narrated)
..
..
..
..
Many changes....cause a seconds, a minutes, an hour, a days, a weeks , a months, and a year na ang nagdaan. Nakapagtapos na ako ng pagaaral. Ganun din c james. 1 year na kameng hindi naguusap at nagkita. Siguro ,,masaya na sila nina Kristine sa states,kasama ang anak nila. Pero nung araw na nalaman kong may anak na sila, simula nung araw na yon, 1 month ding nagpupunta c james sa bahay. Para mag sorry at the same time, para ituloy ang kung sa ano man ang meron kame. Nakakatuwa nga kase, naglilipstick sya, tapos..nag make up..and magsusuot ng pambabeng damit. Nagpapanggap pa kase syang bakla kina mommy at daddy para lang makalapit sya sakin. Pero ni kahit isa...hindi ako lumabas ng kwarto pag andun sya sa bahay namin. At kapag sa school, lumipat ako ng upuan... Malayo na sakanya...kalat na kalat sa school ang mga nangyare. At kahit pilitin nya akong kausapin sya,, dinededma ko nalang. Eh kase nga, sinasanay ko na ang sarili ko para kahit papano...masanay na ako sa panahong aalis na sya at pupunta kina Kristine.
Matagal nading naghiwalay ang kompanya namin sa companya nila. Now, ako na ang presidente ng kompanya namin. Eh,,pinapa relax ko nalang sina mama at papa.... Ako nanaman ang mag work para sa family namin. At c Arnie, ??? Kinuha ko sya bilang manager ng kompanya ko. Forever daw kase ang pagkakaibigan namin.

"Ma'am, may meeting po kayo ngayong 9:00 a.m. with the owner of the J&S company..."
----sabi ng assistant ko.

Ok, ahm nasaan c Arnie ?

Nakita ko po sya ma'am kanina sa 10th floor...

Ah...ganun bah, tawagan mo nga sya..

(Forwarded)

Buti nalang at nakapag chismis tayo friend... I'm so stress ....anyway... San ka galing kagabi ? I called you last night and your mom answered my call... She said that your in a party..???

Ah Ou,, nandun ako kina Emmanuel... Nagpa party kase sya...biro mo...all this years... Bakla pala sya...at kagabi lang sya umamin.

Seriously ???? Bakla c Emmanuel ??? Kaya naman pala mahilig sya sa pag hila ng buhok ko....

Hahahahaha exactly....girl...

Ay... Patay.. 9:35 a.m. nah.. Im already late. My meeting pa pala ako.

Ok ,,bye girl.

---I moved faster and when I oppen the door , assistant nya nalang ang naabutan ko.

Ahm,ma'am... I'm Karen jade po,,, ahm the assistant nalang po ako. Umalis na po kase c sir,, he's busy po kase..

Ahw ,,sorry dahil nalate ko..

Its ok po ma'am...ahy, wait lang po...tumatawag c sir,, sasagutin ko lang po.

Ok,...

(Forwarded)

Ma'am, pabalik na daw po c sir.... Eh may naiwan daw po kase sya dito.

Ah? Eh an0 naman naiwan nya ?

Isang bracelet daw po. Nahulog daw dito...
--sabi ng babae habang hinahanap ang bracelet.

AH..ok, siguro napaka halaga ng bracelet na yun noh? Kase,binalikan talaga...

Tama po kayo ma'am !..ay,,eto...nakita ko na ang bracelet.
---sabi ng babae habang pinakita sakin ang bracelet.

Miss,,????? Yan na ba ?
--gulat ako sa pagtanong dahil katulad ng bracelet na binigay ko Kay james ang bracelet na hawak ng babae.

Opo ma'am... Eto na yun. Ang bracelet na laging suot ni sir.

" The Badboy's Fake Girlfriend "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon