(Mixed narrated)(Samanthas narrated)
Oh ,,honey... Napagod ka ba sa party ?
---james ask me while holding my face.Ahh...medyo! Pero, naenjoy naman ako.
---sabi ko habang umurong ng konti.Tulog na tayo hon...
---sabi nya sakin habang hinila ako papunta sa Kama.Wait, sabay tayong matulog?
--gulat Kong sabi.Syempre...Eh magasawa na tayo Eh...
---humiga kame ng sabay...tumalikod ako. Nilagyan ko ng unan sa gitna namin. And when I woke up,, I saw him and me, na yakapYakap ang isat isa.
Good morning asawa ko!
---sabi ni james sakin at inayos ang magulo Kong buhok.---naiilang ako...hindi ako sanay na sya ang Una Una Kong kasama sa umaga. And,ttsskk...
Honey,, gutom na ako???
---sabi ko habang bumangon.--hinila nya ang braso ko at napatapon ako patungo sa kanya.
You catch my heart !
---sabi niya sakin.At kinulong mo ang puso ko.
---sabi ko sakanya habang nakahawak sa dibdib nya.--malapit na kameng mag halikan ng,
Biglang may kumatok.Ahw..
--sabi ni james .Pasok nalang po kayo yaya...
---sabi ko habang inayos ang itsura ko.Ma'am, nakahanda na po ang breakfast nyo. ...
Ah...ok, susunod na kame.
---sabi ni james habang binuhat ako palabas ng kwarto.(Forwarded)
Honey moon ??? Tsskkk
Kelangan pa ba yon?
---tanong ko Kay Arnie habang nakaupo sa office ko.Yes... Kailangan yun! Besides, pumayag ka nang makipagkasal...so, give your virginity to your husband.
---sabi ni Arnie habang tumingin paibaba ng building..Kung sa bagay....pero? ..ayysstt... Basta....
Scene: sa kama bago matulog .
Hon ,,may itatanong Sana ako...
--naiilang ako habang tinatanong yun Kay James.Ano yun h0n ?
Ah kase, ano...yung ginagawa ng magasawa pagkataps ang kasal...
Ah....bakit? Kelan mo gusto h0n ?? Ngayon ?hahahaha
--pajoke na tanong ni james.Hon,,,hindi pa ngayon. We need to make it special.
I want it to happen in parish.
Seriously ???
Yes!
Ok, payag na ako. But give me time hah... May gagawin lang ako.
---hahaha...nagpuyat lang naman ako sa kaka search sa Google ! How to start a honeymoon ? What is a honeymoon? Are there's a step in having the honeymoon ? Tanong na alam Kong sa Google ko lang malalaman.hahaha
(S.P.G.)
--strong parental guidance...ahaahaha what I mean is... This part is not a good part to read for the young readers... If you want it to skip, then go ! Wala naman magbabago sa story...Scene: at the parish... In a hotel.
Honey,, tapos ka na ba?
Wait lang hon..malapit na! Sabi ko Kay james habang kinuha ko ang tuwalya sa taas ng pinto ng C.R.
Pag open ko ng cr, I was shocked when, I saw james na hinila ako papunta sa Kama. Wala na syang damit at tuwalya nalang ang meron sya sa pambaba. He hold my neck, and I hold his neck. Hanggat sa nagkasalubong ang mga labi namin. Nakapatong na sya sakin and at ramdam ko ang palad nya na mga braso ko... I place my two hands at his back...unti unti nyang tinanggal ang tuwalya na gamit nya at tinanggal nya ang tuwalyang gamit ko... Pumikit nalang ako ng naramdaman ko na may isang bagay na tumusok sa akin . tumusok yun ng paulit ulit.... Naghalikan kame ng paulit ulit...hanggang sa natapos na.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...