(Samantha's narrated )Scene: at school canteen.
Sa kinadami dami ba naman ng maka grupo ko,c James pa??? Bat ganon??? I hate it !
---sabi KO habang namimili ng mapagbibili.Girl, alam mo kase....destiny ang tawag dyan.
---sagot ni Arnie habang binabayad ang cupcake na binili nya.Isshh.. ..Eh kung iiwas ako,baka naman isipin nilang may gusto ako sa badboy na yun. So,, anong gagawin KO?
---pabulong kong sinabi.Go with the flow girl... Hayaan mong tadhana ang magdidikta.
---patawang sinabi ni Arnie habang naglalakad kame papunta sa napili naming upuan.Ok...thanks girl hah...kahit 1% out of 100% Eh nakatulong ka din.hahahaha
---tawang tawa kong sinabi.( Forwarded )
Scene : at the park.
Ok, ready...camera...action...
--sabi ni mark while nagbiVideo.🎶🎶Dalawa kayo sa buhay KO,,at ako ngayon...ay kailangan Nang mamili isa lang ang maaari....🎶🎶
Ok. Sa part ng kantang yon,, lalapitan mo james sina samantha at kristine...tapos...hawakan mo ang mga kamay nila.
---sabi ni mark na halatang kinikilig.--as the music play...nilapitan kame ni james ....Una nyang hinawakan ang kamay KO at sinunod nya ang kamay ni Kristine .
Tinitignan nya ako habang naka yuko ako .🎶🎶🎶alam Kong narito ako...lagi para saiyo..mahal kita ng labis,ngunit iba ang yong nais....🎶🎶🎶
Habang kinakanta yun ...Eh binitawan ni James ang kamay ni kristine at hinawakan nya ang dalawang kamay KO. Facing kame sa isat isa ...at parang kahit sa oras na iyon ay nawala ang pagiging bad boy nya...
🎶🎶at syay narito...alay sakin wagas na pagibig.... Nalilito litong lito....🎶🎶
Binitawan nya ako ng dahan dahan at hinawakan ang isang kamay ni kristine... Sa line ng kantang yon.
🎶🎶sino ang pipiliin KO...ikaw ba na pangarap KO...o sya bang kumakatok sa puso KO. 🎶🎶🎶
Perfect....!!!
--salitang sinigaw nina mark emmanuel and mayca...(Forwarded)
"No. No. No. No. I can't ...Hindi nya ako mabibigtima... NeVer. Ok??? Bat KO pa kase narialize ang kagwapuhan nya kanina..??? Ttssskk.. Pero I feel it. Lalo syang gumwapo kanina nung nagseryoso sya sa music video namen....bagay pala sakanya ang pagiging seryoso Eh...."
Huy, sino kausap mo ?
---tanong ni mark sakin pagkatapos ako itulak sa bench.Hah? Wala...wala...wala akong kinakausap. Sarili ko lang,???
---sabi ko ng pagulat.Hahaha ehEh nababaliw ka na ata eH..
---tawang tawang sabi ni mark.What ever.
---pa suplada Kong sinabi.(Forwarded)
Good bye guys....
"Good bye Mrs.montecillo...
Huy. ..girl,,, trending ang music video nyo sa Facebook..... Naka 1.3 million likes na kayo and 1.1 comments within 1 week...
---sabi ni Arnie sakin .Talaga???? Eh 1 week nadin kase ako Hindi nakakapag online.. Kase, busy sa school.
--pagulat Kong sinabi.Gora na tEh...mag online ka na...!
Ok.. I'll try...
Sus pa try try pa. Oh...nasan c Mr.bad boy ???
Aba,malay KO..bat naman sakin mo tinatanong Eh, ako ba ang gf ???
---sabi KO habang nagtingin sa upuan ni James.Oh, bat tumingin ka sa upuan nya? Don't tell me, you miss him ???
--patakang tanong ni Arnie.Hahahaha, ,tumahimik ka nga ng saglit. Magdadasal lang ako Kay lord,
Bakit ??? Patay na c James ???
Hahaha...Hindi pa naman.wag kang excited nie...
So, bat ka mag pray Kay lord ?
Magpasalamat lang ako Kay lord kase, kahit sa araw na toh, Eh...inalis nya sa tabi KO ang badboy na yon.
Sus,,, Eh effective kaya ang dasal mo? Remember.... Demonyo yang kalaban mo....
Hahahahahaha
----tawa namin ni arnie ng sabay.Guys..... Nakita nyo ba ang project KO ???
---tanong ng babaeng pumasok sa room namin.
---Awang awa ako sa babae na yun .Anong klaseng project girl ???
---tanong ni Arnie sa umiiyak na babae.Project KO yun sa science... EH, 3 weeks KO yun ginawa... Made of glass, wood and mirror yun. kaya kinakabahan ako baka any moment ,may maka apak dun.
---paliwanag ng babae.Ito ba ang project na hanap mo???
Gulat na gulat ako nung nakita Ko c James na hawak ang project ng babae.
Yan nga...maraming salamat po.
--pagpapasalamat ng babae Kay James habang kinukuha ang project sa kamay ni James.Wait lang... Hindi ganun ka daling kunin ito. Eh kase, nakita KO Itong project mo dun sa ibaba ng building...kaya dun mo ito kunin...
---sabi ni James habang tinapon ang project ng babae patungo sa ibaba ng building...Bigla nalang umupo ang babae sa sahig at tumulo nalang ang mga luha nyang napaka dami. Nilapitan ko ang babae at inakbayan. Tinignan KO c James at sinampal. He's so badBoy... I hate him a lot.
Don't worry girl,,gagawa nalang tayo ng bago. Kelan ba ang deadline nun?
--sabi namin ni Arnie sa babaeng umiiyak.May 2 weeks and 3 days nalang...makakaya pa ba natin gawin ulit y0n ?
---paiyak na paliwanag ni girl.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...