(James narrated)I'm not guilty for what I have done sa babae na yon. Natural lang sakin ang maging badboy. Cause its my life. Buhay KO na ang pagiging badboy. And I'm known because of it.
(Scene: at school canteen.)
Angelo,,, paki abot nga sakin ang balat ng saging ....
Ano nanaman ba Plano mo brow ???
---pagulat na tanong ni angelo sakin.Nakikita mo ba yan c Ms.Francisco ???
Pinahiya nya yan ako sa library...at ngayon...sya nanaman ang mapapahiya... Tignan KO lang kung Hindi sya madulas kapag natapakan nya tong madulas na balat ng saging. .ahahahaha
---sabi KO ng nag appir pa kay angelo.Kaw na tlga brow. I'm so proud on you !
Tinapon KO na ang balat ng saging sa daanan nung papalapit na c ms.Fransisco pero, biglang dumating c samantha at naunang dumaan kaysa Kay ms.Fransisco... Nadulas c samantha at nung padapa na sya... Agad KO syang sinalo ...hinawakan ko ang balakang nya,at nahawakan nya ng mahigpit ang braso KO... Nagtinginan kame sa isat isa .bago nya pa ako binitawan at umalis palayo.
(Forwarded)
Scene: at my bed.
Tok tok tok !!!!
Come in !
Ahm sir,, tawag po kayo ng tatay nyo.
---sabi ng yaya KO habang naka yuko.Pakisabi nalang Kay daddy na natutulog ako.
---pagalit Kong sinabi.Sir, parang importante po ang sasabihin nya sainyo...
Ok, sabibin mo...susunod lang ako.
Bye sir..
(Forwarded)
Bakit dad ???
I call you because I have very important to tell you...
What is it dad ? I'm busy ...don't waste my time.
Son, alam mo naman kung papano ka importante ang kompanya natin diba? Business na natin Ito,, mula nung andito pa ang nanay mo...
Please dad. Wag mong isama si mommy sa usapan na toh.
Son,,, nalulugi na ang kompanya natin...sooner ,,,mababagsak na toh..and we will be so poor than we expect to be.
So ....??? Kasalan KO??? Did you blame me for this ??? Diba,kasalanan mo naman.
Ikaw!!!! Anak ,,ikaw ang makakasalba sa kompanya... Your my last chance to save our company.
Me??? Ohws...at Ginawa mo pa akong bida dito dad.???
No...no my son...you and Kristine is about to marry ...ikakasal na kayo ! Her parents and I decided to have a fix marriage..... Just to save our company...tutulungan lang nila ang company natin kung ikakasal ka Kay Kristine.
What ???? Uso pa pala ang fix marriage sa panahon ngayon ??? Wala na ba silang ibang kondisyon ??? Dad.. I can't live with kristine for so long....
Pero anak,, its their only condition... Wala na akong magagawa.
Pero dad,, may iba akong mahal. May girlfriend po ako. We love each other. I love her like how you love my mommy before.
---napaIsip si papa sa sinabi KO...I saw him crying... Hinawakan nya ang kaliwang braso ko at sinabing,,
Anak,, mahal mo ba talaga ang babae na yan???? Handa mo bang ipabagsak ang kompanya natin para lang sa babae na yan ?, handa ka bang maging mahirap para lang sa babae na sinasabi mo ??
YES dad... I'm ready for what will happen.
---pahina Kong sinabi.So,,panindigan mo ang desisyon mo... I want your girlfriend and her family tommorow's night here in our house... We will eat a dinner together...
As in,,, bukas ng Gabi ??? Dad,, busy po sya ngayon.. Pwede next week nalang ?
No !! Kapag wala kang dadalhin na babae dito... bukas ng gabi, matutuloy ang kasal nyo ni Kristine... Get it ???
I will do my best !
---sabi KO Nang biglang nag walk out.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
RomanceThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...