(Samantha's narrated)Iyak ako ng iyak ....bumaba ako para kumuha ng tubig. At after kong uminom ,, nahulog nalang ang baso mula sa kamay ko... Agad pumasok sa isip ko c James... Dyos ko po... I hope he's ok.... Tinawagan ko sya...and
Hello ,,,ma'am ??? Nurse po ako. Kaano ano nyo ang pasyente...???
Kaibigan ko po sya nurse...anong nangyare sakanya ??? At nasan sya???
---gulat na paiyak ko pang sinabi.(Forwarded)
Scene: at the hospital
James...bat ka pa kase nagdrive ng lasing??? Yan tuloy.... Na aksidente ka...gumising ka na... Please....kailangan kita....
---iyak na iyak akong sinasabi sakanya yun.Anak,,, please.... Wake up. Don't leave me alone.
--sabi ng papa ni james habang umiiyak nadin.Ma'am, sir.... Nasa pahamak po ang kalagayan ng pasyente... Kailangan nyo po munang umalis dahil nasa panganib na ang buhay ng pasyente..
Doc.... Gawin mo po ang lahat ng makakaya nyo... Please lang... Please doc. Wag nyo pabayaan ang mahal ko...
---sabi ko sa doctor habang paalis ng kwarto.Clear ! Clear ! Clear !
---salitang naririnig ko sa mga doctor that time... Umiiyak man..patuloy padin ang pag dasal ko sa panginoon.(Forwarded)
Maam, sir... Maaari nyo na pong puntahan ang pasyente. Ligtas na po ang kalagayan nya.
---tuwang tuwang sabi ng doctor.Agad kame pumasok sa kwarto.....hinawakan ko ang kamay ni james...umaagos padin ang luha ko ...
James...please ,,gising ka na..!
Hindi ko kase kaya pag mawala ka. Kaya please...wake up. Dahil sa pag gising mo,, bubuo ulit tayo ng panibagong buhay... Yung tayong dalawa lang muna. Hung ikaw at ako.
---sabi ko habang yakap yakap sya..Sigurado ka bang ikaw at ako lang???
---mahina na sagot ni james.James...gumising ka na! Salamat sa dyos..
---sabi ko habang hinigpitan ang yakap Kay james.Anak.....mahal na mahal ka ni daddy...
--sabi ng papa ni james ng masayang masaya.James...ok ka lang ba???
---tanong ko ng naka ngiti..Alam mo samantha... Habang naka pikit ako dito, may nakita akong pintuan na napaka liwanag sa loob daming nagtatawanan sa loob,, daming nagkakantahan...na para bang ang saya saya nila ...tapos, papasok na Sana ako sa pinto na yun. Pero nakita ko sdun sa loob c mommy.... Hinarang nya ako sa pinto. Sabi nya, hindi ko pa daw panahon para pumasok dun. Kase daw,may nangangailangan padaw Sakin dito sa lupa...may babalikan padaw akong isang ama at isang babaeng mahal na mahal ako.niyakap ko c mama...at Natakot ako na baka hindi ko na mabalikan ang ama at babae na yun. Tumakbo ako palayo ng pinto na yun... Dumaan ako ng nakapikit sa isang pintong napaka dilim. At pagbukas ko ng mga Mata ko, kayo ni daddy ang unang nakita ko.
James.... Tama ang mama mo... Mahal na mahal kita .. Kaya wag ka Nang mawala sa buhay ko. .
---sabi ko habang hawak ang pisngi nya.Mahal na mahal na mahal kita Samantha.
Actually, kung maging number nga tayo,gusto ko ikaw c two at ako c four. Para, we will be TWOgether and FOURever !Para sa akin, ikaw c one, at ako c four.
Bakit ?
Kase, your the only one four me !
Hahahha corny....
---sabi ni James at hinalikan ang kanang Kamay ko.
BINABASA MO ANG
" The Badboy's Fake Girlfriend "
Roman d'amourThis story is all about the transferee girl named samantha.....she became the fake girlfriend and she is the one who change the attitude of a verry known badboy in their campus named james. Their love story is like an ordinary relationship th...