Chap 6

83 0 0
                                    


-Tiền bối!_Gui gãi đầu ngay lập tức chuyển nét mặt dễ thương_Anh đến khi nào vậy?

-Cũng đã lâu kể từ khi cậu nói cái gì mà "lão già"_Aaron sờ cằm suy nghĩ lại và đưa mắt nhìn Gui

-Tiền bối, poster này đẹp quá...lớn nữa...không ngờ anh lại ăn ảnh như vậy. Nhìn có khí thế ghế...đẹp trai nữa...hình như bị bụi...tôi định lau đó mà_Gui cười toe toét nhanh chóng chuyển những lời khó nghe thành những lời hoa mỹ

-Vậy sao?_Aaron cười nhếch nhẹ và lấy trong túi ra một cây viết đưa cho Gui

-Gì vậy?_Gui tròn mắt

-Không phải cậu muốn vẽ con rùa lên mặt của tôi sao?_Aaron khẽ mỉm cười, thấy cậu đứng loay hoay không có bút...nên cho cậu mượn.

-Haha...làm gì có chứ?_Gui gãi gãi đầu cười dễ thương_Tôi chỉ định lau poster thôi...

-Vậy sao...vậy nên cám ơn cậu nhỉ?

Aaron đi đến gần Gui kê sát mặt vào mặt Gui làm mặt cô đỏ lên, ở khoảng cách gần Gui mới nhận ra từng đường nét trên gương mặt của Aaron. Danh hiệu mỹ nam này không phải cô không chịu thừa nhận thì không được. Gui nuốt nghẹn, cô đang lắng nghe nhịp tim đập nhanh như cái trống...

-Nhóc con, cậu dễ thương như một cô gái vậy_Aaron đột nhiên bật cười rồi đưa tay xoa đầu của Gui sau đó quay lưng bỏ đi.

Gui đưa tay lên nhá Aaron như muốn đánh cậu từ phía sau, Aaron đột nhiên quay lại Gui lập tức nhìn chỗ khác như không xảy ra chuyện gì. Aaron khẽ mỉm cười nhẹ...

-Nhóc con!Tại sao lại muốn trở thành ngôi sao?

-Tiền bối hỏi tôi sao?_Gui đưa tay chỉ vào mặt

-Ở đây chỉ có tôi và cậu...cậu nghĩ tôi hỏi ai?

Aaron khẽ mỉm cười bỏ nhẹ một tay vào túi, đứng dựa lưng vào tường chờ đợi câu trả lời của Gui.

-Bởi vì....

-Khoan đã!_Aaron đột nhiên lên tiếng khi Gui đang định nói

-Sao vậy?

-Nếu như là lý do khó nói thì đừng nói...bởi tôi không thích phí thời gian để nghe một câu nói giả dối_Ánh mắt trong veo nhưng lại lạnh lẽo của Aaron đang xoáy vào tim Gui làm cô có chút bất an.

-Tiền bối, sao tôi dám nói dối chứ_Gui cười hì hì

-Điều đó thì cậu tự hiểu. Chỉ là có chút tò mò nên mới hỏi. Nếu không nói cũng không sao_Aaron cười nhẹ

Gui im lặng không biết có nên nói hay không nhưng Calvin bảo cô đừng suốt ngày cứ mở miệng ra là bảo muốn vào đây vì trả thù Wangzi.

-Tôi hiểu rồi !_Aaron cười nhẹ và rời lưng khỏi tường. Hình như cậu đoán rằng Gui sẽ không nói.

-Bởi vì tôi muốn đáng bại Wangzi_Gui đột nhiên lên tiếng khi Aaron định quay lưng đi.

-Hoàng tử?Sao lại muốn đánh bại hoàng tử...??_Aaron quay lại nhìn Gui khó hiểu.

-Đừng nói anh không biết Wangzi đó_Gui ngớ người nhìn Aaron..

[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ