chap 49

108 0 2
                                    

-Đến hết tuần sau thì sẽ có kết quả chính thức cho album của cô. Và thêm vài ngày cô có thể trở về thân phận của một cô gái.

Jiro nhấm nháp tách trà đưa mắt nhìn Gui đang ngồi đối diện với mình, cậu đã nghĩ ra được cách để giúp Gui quay về với thân phận của mình.

-Cám ơn tổng giám đốc

Vẻ mặt hạnh phúc của Gui cho Jiro biết hình như cô đã gần như trút được gánh nặng trên vai. Ai cũng muốn thật sự là chính mình.

-Hai người kết hôn lại không đãi tiệc cho nên chẳng thể uống rượu mừng. Nhưng mà tôi cũng có quà tặng.

Jiro lấy cái hộp đặt bên cạnh nãy giờ đặt lên bàn và đẩy nhẹ về phía Gui với sự ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ của Gui. Đây là món quà mừng cô và Aaron sắp kết hôn và nó lại từ Jiro làm cô càng xúc động hơn. Cứ tưởng Jiro không thích việc cô và Aaron kết hôn...

-Tổng giám đốc.

-Đừng có lấy cặp mắt đó nhìn tôi.

Jiro nhìn chỗ khác khi thấy vẻ mặt xúc động và đôi mắt rươm rướm nước mắt của Gui. Cô nhất định đang cảm kích Jiro đến tận đáy lòng.

-Đã nghe Aaron nói về dự điện tiếp theo của cậu ấy chưa?

-Có nghe chút ít_Gui khẽ mỉm cười nhẹ

-Có thật sự không lo lắng sao?

-Nếu bảo không là nói dối.

Gui cười nhạt, lòng Gui tất nhiên có chút buồn. Cô biết ước mơ của Aaron chính là trở thành ca sĩ nổi tiếng không chỉ ở Châu Á mà cả Châu Âu. Kế hoạch sắp tới sẽ phát triển ở nước ngoài tức là thời gian Aaron ở nước ngoài sẽ nhiều hơn ở Đài Loan. Sau khi kết hôn cô sẽ gần cậu ít mà xa thì nhiều.

-Xa mặt cách lòng.

Jiro đang nhắc nhở Gui nhất là dạng con trai làm trong giới nghệ thuật thường xuyên tiếp xúc với mấy ca sĩ, diễn viên, người mẫu nữ rất dễ thay lòng.

-Em tin Aaron

-Đúng là ngốc.

Jiro cười nhạt và hiểu tại sao Aaron lại yêu Gui và nhất định phải kết hôn cùng cô. Nhất định Gui là chỗ dựa vững chắc là nơi khi mệt mỏi có thể quay về. Nơi mà Aaron gọi là gia đình thật sự.

-Nghe nói ngày mai hai người sẽ đi đăng ký kết hôn?

-Dạ!

Gui khẽ gật đầu không giấu Hebe nhưng mà nét mặt của Hebe có vẻ không được hài lòng cho lắm. Nhìn thấy Gui bị thiệt thòi như vậy cô thấy khó chịu. Ít nhất cũng phải được mặc áo cưới chứ?

-Em bảo cậu ta bỏ chút thời gian đi chụp ảnh cưới với em đi.

-Không cần đâu chị lỡ bị phát hiện thì sao?

Gui lúc nào cũng lo lắng cho Aaron mà quên cả bản thân đang bị thiệt thòi. Cô gái nào cũng mơ mộng được mặc áo cưới trắng cùng người yêu bước vào nhà thờ dưới sự chúc phúc của mọi người.

-Sao em lại để bản thân thiệt thòi như vậy chứ?_Hebe luôn cảm thấy bất bình cho Gui

-Không sao, lần đó em và Aaron đã chụp ảnh cưới cùng nhau trong bộ sưu tập của Andy.

[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ