chap 48

97 0 2
                                    

Gui im lặng ánh mắt trùng xuống, tay cô từ từ tuột khỏi cánh tay của Calvin. Bàn tay run run lùi lại vài bước...ánh mắt đau đớn nhưng phải kiềm chế...

-Em hiểu rồi!

Gui nuốt nghẹn lên tiếng, cô bước nhanh đến cầm micro và đi nhanh ra sân khấu không quay đầu lại.

Nhìn thấy Gui như vậy Jiro và Calvin cũng thắt lòng, nỗi đau của Gui ít nhiều họ cũng hiểu được phần nào. Nhưng điều mà Aaron trông đợi không phải là một GuiGui vô trách nhiệm...

Khi tiếng la hét ầm ĩ của fan vang lên tiếp sau đó là giọng hát của Gui làm cho tất cả lắng nhẹ xuống thì Jiro và Calvin mới chắc rằng Gui đã thật sự làm được điều mà Aaron mong đợi. Một nghệ sĩ thật thụ...

Kèm chế nước mắt, chôn sâu đau đớn...nở nụ cười chân thành và ngọt ngào. Quên đi tất cả chỉ biết khi đứng trên sân khấu fan chính là tất cả ..và Gui chính là đang làm điều đó.

-Gui thật sự đã trưởng thành hơn nhiều.

Calvin mỉm cười nhìn ra sân khấu, cô đang vui cười với fan. Bản thân cô đang làm chủ sân khấu làm cho nóng lên bởi sự hò hét và sự nhiệt tình của mình khi giao lưu cùng fan. Nụ cười cũng không quên nở trên môi....dù biết rằng con tim cô đang rất đau....
.
.
.

-Bác sĩ!

-Y tá...cho tôi hỏi..

-Phiền anh tránh ra..

-Máu vào ngân hàng máu tìm nhóm máu O xem còn hay không?

Chun đang loay hoay và rối tung lên khi thỉnh thoảng lại có y tá, bác sĩ đẩy cửa ra khỏi phòng cấp cứu làm cậu rất lo lắng. Dù cho có muốn hỏi nhưng họ cũng không có cách trả lời câu hỏi của anh..

-Nhanh lên!Cậu ta cần truyền máu..

-Đến ngay!

Cô y tá hối hả chạy vào phòng phẫu thuật và đóng cánh cửa lại. Chun lại không thể biết thêm tin gì. Cậu vẫn chỉ có thể đứng bên ngoài đứng ngoài không yên mà thôi...

Buổi tuyên truyền của Gui đã kết thúc, ngay sau đó cô đã nhanh chóng lên xe cùng Calvin, Jiro đến bệnh viện.

-Aaron sẽ không sao đâu.

Jiro vỗ nhẹ vai của Gui khi cô đang ngồi bên cạnh siết chặt bàn tay của mình. Quần áo biểu diễn vẫn chưa kịp thay...

Gui im lặng không nói gì, sự im lặng đến đáng sợ làm cho Jiro và Calvin thật sự lo lắng. Bây giờ, cả khóc cũng không thèm khóc...

Những bước chân vội vã vang lên trên hành lang dài của bệnh viện, những cô y tá đang đưa mắt nhìn về phía Gui. Có vài cô gần như hét lên khi nhận ra Gui chính là ca sĩ đang nổi hiện nay...

-Gui!Ở đây!

Chun đứng ở gần cuối hành lang quơ tay ra hiệu khi thấy Gui ..

-Aaron!Anh ấy sao rồi_Gui chụp mạnh hai cánh tay của Chun và siết chặt chúng

-Đã phẫu thuật xong.

-Vậy thế nào...??

-Cậu ấy đang nằm trong phòng đặc biệt, bác sĩ nói nếu trong vòng 24 tiếng đồng hồ tỉnh lại sẽ không còn nguy hiểm..

[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ