-Lần nữa đi!_Aaron đưa một ngón tay ánh mắt nũng nịu với Gui
-Anh tham lam quá..._Gui vẩu môi
-Lần nữa thôi..._Aaron nắm lấy tay của Gui lắc nhẹ như một đứa trẻ đang vòi vĩnh
-Được rồi!
Sau cùng, Gui cũng chịu thua. Cô đành phải lần nữa móm nước cam cho Aaron. Lần này, Aaron cũng không để rơi giọt nào ra...dù là nước cam đã xuống cổ họng nhưng nụ hôn nước cam ngọt ngào của họ vẫn chưa kết thúc. Aaron đang tận hưởng hương vị còn lại đọng trên môi của Gui....
-Aar..on....
Đột nhiên Chun đẩy cửa bước vào làm cho Gui và Aaron buông nhanh đối phương ra. Cả hai ngại ngùng khi để Chun trông thấy. Cả Chun cũng cảm thấy ngại vì hình như đã vào không đúng lúc..
-Lần sau hai người nhớ khóa cửa đó..để người khác bắt gặp sẽ thấy quái đó...
Chun cười nhạt làm xua đi cái không khí ngại ngùng...-Có chuyện gì vậy anh?_Aaron đánh trống lảng
-Ờ..._Chun định nói gì đó với Aaron nhưng lại đưa mắt nhìn sang Gui. Có vẻ chuyện này không muốn cho Gui biết.
-Em đi mua thêm trái cây cho anh ăn!_Gui mỉm cười rời khỏi phòng. Cô chắc rằng Chun có chuyện cần bàn với Aaron.
Chun mở nhẹ cánh cửa nhìn theo Gui chắc là cô đã đi xa cậu mới khóa chặt cửa và đưa mắt nhìn Aaron hình như có chuyện rất nghiêm trọng.-Có một tin xấu cho cậu.
-Là chuyện gì?Aaron mỉm cười nhẹ, sự hạnh phúc khi nãy vẫn còn vương vấn xung quanh cậu ..
-Cậu hãy bình tĩnh nghe đây.
Sắc mặt của Chun có vẻ thật sự nghiêm trọng còn Aaron thì rất bình thản...
-Đã có xét nghiệm trong bệnh án của cậu...phát hiện ra trong đầu cậu có một khối u nhỏ..
Nụ cười trên môi của Aaron vội vụt tắt nhanh chóng, tưởng chừng như trên đôi môi đó không có nụ cười hạnh phúc khi nãy nữa...tay cậu hơi run...
-Nguy hiểm không?_Aaron cố bình thản
-Nếu phẫu thuật sẽ không sao, tỷ lệ thành công 70%...do nó vẫn còn nhỏ nên bác sĩ bảo nên phẫu thuật sớm...
-Em hiểu rồi!_Aaron khẽ mỉm cười _Chỉ là phẫu thuật thôi mà...sau khi xong sẽ không sao_Aaron cười nhạt
-Aaron!
Chun thấy được sự lo lắng của Aaron, phẫu thuật não luôn khiến cho mọi người lo lắng không biết sẽ xảy ra chuyện gì dù rằng tỷ lệ cao hơn một nửa.
-Đừng cho Gui biết_Aaron đưa mắt nhìn Chun dặn kỹ
-Ừ_Chun cũng hiểu nên khi nãy đã không để Gui nghe thấy.
-Cô ngốc đó sẽ khóc ầm lên khi biết em phẫu thuật, cũng đừng cho Hebe hay Calvin biết vì nhất định Gui cũng sẽ biết.._Aaron căn dặn rất kỹ...
-Tôi biết rồi_Chun khẽ gật đầu _Khi nào cậu muốn phẫu thuật...bác sĩ bảo càng nhanh càng tốt...nó sẽ khiến cậu đỡ những cơn đau đầu.._Chun lo lắng cho tình hình sức khỏe của Aaron..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanfictionAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...