-Bộ phim này khi nào sẽ quay xong vậy tiền bối?
-Có lẽ vài ngày nữa_Aaron uống ngụm nước trước khi nói
-Vậy sau khi xong thì..._Ý Gui muốn biết kế hoạch tiếp theo của Aaron.
-Tiếp theo sẽ đến Hồ Nam quay phim...vẫn còn một bộ phim, từ đây đến cuối năm lịch vẫn dày đặc_Aaron thở nhẹ hình như công việc quá nhiều khiến cậu không có thời gian cho chính bản thân mình.
-Tiền bối!_Gui đưa mắt nhìn Aaron đầy lo lắng, hình như Aaron đã rất mệt. Nhưng mà luôn cố che dấu.
-Nhóc con, ăn xong thì về đi_Aaron mỉm cười đứng dậy xoa đầu Gui rồi bước đi
-Tiền bối!_Gui gọi lớn làm cho Aaron khẽ quay lại
-Nếu tiền bối cảm thấy mệt mỏi có thể dựa vào em một lát mà_Gui vỗ mạnh bờ vai của mình ánh mắt như đang cố biểu hiện là một nơi vững chắc Aaron có thể dựa dẫm.
-Nhóc này thật ngốc_Aaron bật cười và quay đi
Ánh mắt của Gui bỗng trùng xuống vì thất vọng, Aaron đi vài bước thì dừng lại thở dài. Gui đưa mắt nhìn Aaron đột nhiên sao lại dừng lại.
-Tiền...bối...
Gui lắp bắp khi Aaron đột nhiên quay lại ôm chặt lấy cô, siết chặt lấy Gui làm cô chỉ biết tròn to hai con mắt vì ngạc nhiên mà thôi.
-Yên nào!
Aaron khẽ lên tiếng vậy là Gui im lặng không nói gì cả, cô khẽ mỉm cười hạnh phúc. Bàn tay từ từ đưa lên vỗ nhẹ lưng của Aaron như một cách động viên. Vài phút trôi qua, Aaron buông nhẹ Gui ra và khẽ mỉm cười..
-Nạp năng lượng rồi, cám ơn nhóc_Aaron nói xong thì bước nhanh đi lần này không quay đầu lại.
Gui cười hạnh phúc nhìn theo, cô đưa tay vòng lại ôm lấy bản thân. Mùi hương và hơi ấm của Aaron vẫn còn đang bao vây lấy người của cô. Cảm giác khi nãy thật tuyệt vời...
-Sao lại có thể vậy chứ?
Giọng nói của ai đó vang lên làm Gui quay đầu lại, cô nhận ra người đó chính là Lara. Chuyện khi nãy đã bị Lara trông thấy hết.
-Không ngờ, Aaron lại có biểu hiện như vậy trước mặt của một người con trai.
-Chị Lara!
-Tránh xa Aaron ra!_Lara nhấn mạnh với ánh mắt đầy nghiêm túc như một lời cảnh cáo giành cho Gui
-Tại sao?_Gui khó hiểu nhíu mày
-Aaron vốn là người đàn ông bình thường, anh ấy có một sự nghiệp sáng chói. Cậu đang dần hủy tương lai của anh ấy có biết không?_Lara đầy kích động
-Chị hiểu lầm rồi giữa tôi và Aaron...-Không cần giải thích, tôi không muốn nghe. Nhưng cậu hãy tránh xa anh ấy ra...đừng hủy hoại tương lai của anh ấy.
Trao cho Gui ánh mắt khó chịu và gay gắt Lara nhanh chóng rời khỏi đó quay về chỗ của mình để chuẩn bị cảnh diễn.
Gui siết chặt đôi tay từ từ bước ra chỗ Aaron đang chuẩn bị quay. Cậu và Lara vẫn đang đứng trao đổi khi bắt đầu cảnh diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanfictionAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...