[ A's/N: I'm not good in PROLOGUE so don't ask me..kekeke <|^__^|Y enjoy! ]
Beasts of Quintuplets ||Volume 1||
***
|| Cautious: Expect worst typos, wrong grammars & etc.. ||
|| If you want to complain? then toejora! [^=^] ||
|| Like what I've said expect the WORST! [^3^] ♥ ||
***
We have identical face but with different traits,
Same age but with different fate,
We are rich kid but not too much bitch,
Ask our name but never forget our hair,
We are Quintuplets so better prepared.
***
Excited ako ngayong araw. May meeting kasi kami ngayong magkakapatid para sa gaganaping Socializing event sa friday. I bet hindi pa sila nakakapag handa ng maisusuot.
Dito kami sa Casa magkikita. Pagpasok ko sa loob napakagat dila ako. Patay na naman ako.
"You're late again!" inis na singhal sa akin ni Ayesha ng makalapit ako sa lamesa nila.
Ngumuso lang ako at lahat sila ay hinalikan ko. Umupo ako sa tabi ni Ayelle. Nakakatakot kasi ang titig ni Ayesha sa akin eh. Para akong kakainin ng buhay.
"Pasensya na, kinuha ko pa kasi itong mga draft ko. Naiwanan ko kasi, kaya bumalik pa ulit ako ng bahay." dahilan ko.
"Yan ba yung bago mong design." tanong ni Ayelle sabay nguso sa bitbit kong folder.
Tumango ako at excited kong ipinakita sa kanila.
"What do you think?" tanong ko. Medyo kabado pa ako baka kasi hindi nila magustuhan. Fairy dress kasi iyon and akmang akma lang para sa theme ng event tho, masquerade iyon. Nakasunod namang lahat sa uso yung dinesenyo ko. I'm crossing my fingers right now and I hope walang macomment si Ayesha.
"So.."
"Perfect." sagot ni Ayesha.
Literal na namilog ang mata ko. Wow! as in wow! first time niya atang puriin ang gawa ko.
"Talaga?" tanong ko sa hindi makapaniwalang tono.
"Yes, tho may konti lang akong ipapa adjust sa'yo."
At least hindi niya sinabing mukhang over design na naman yung gawa ko.
"Fairy ba ang theme ng event?" tanong ni Aye habang nakatingin sa dinesign ko para sa kanya.
"Yes."
Sinimplehan ko lang kasi yung design niya. High low cut yung design ng dress with huge Darcy bow on the back. Country chic party dress siya and Fairy Tale inspired. Ang haba niya sa harap is 38 inches while the back falls to 55 inches length. Romantic ang look niya kaya maiinspired ka talagang suotin.
"Are we going to wear pumps again?" tanong ni Ayeka.
"I guess so." Lahat sila ay ngumuwi.
"Nah! please don't push it. You knew that I hate it!" reklamo agad ni Ayesha.
BINABASA MO ANG
Beasts of Quintuplets ||Volume 1||
أدب المراهقينWe have identical face but different traits, Same age but different fate, We are rich kids but not too much bitch Ask our name but never forget our hair, We are Quintuplets so better prepared. ^Q^ || Beasts of Quintuplets : Ayelet Montecillo || Sig...