This is the last chapter of Living with 7 jerks. May epilogue pa. See you there guys! 😘
CASEY's POV
"Uhhh.."
Ano ba naman to, wala akong masabi. Ang awkward. Naiilang ako sakanya.
Nasa coffee shop kasi kami malapit sa school, pag-uusapan daw namin ang mga nangyari. Pero 30 minutes na kaming nandito ay nagti-titigan lang kame!
As in walang balak magsalita sa aming dalawa!
"K-kamusta?" Tanong ko at nagiwas ng tingin. Narinig ko siya tumawa kaya mas lalo akong nahiya.
"I was miserable," Napalunok ako sa sinabi niya. Still not looking at him.
"I was too,"
Tama si Yoongi oppa, pinahirapan ko lang kaming dalawa ni Jungkook dahil sa desisyon ko. I guess I really didn't thought of my decision well. Nadala ako ng takot at pagmamahal.
We're a couple, so we should've made decision together with that, though alam ko naman na hindi papayag si Jungkook na iwan ko siya.
At isa pa, nabulag ako sa mga nakita ko noon. Si Jungkook at Nathalia. Akala ko nakalimutan na niya talaga ako. Akala ko pinagpalit na niya talaga ako kay Nathalia. But then, it turned out that it was all an act.
"I was mad.." Napa-angat ang tingin ko kay Jungkook.
"Nagalit ako dahil iniwan mo ako. Na pinamigay mo ako sa iba. Na pinagtabuyan mo ako kahit lumuhod na ako sa harap mo." Napaiwas ako ng tingin nang maramdaman kong nag-init ang sulok ng mata ko.
He begged, yet I chose to shove him off.
Naalala ko noong araw na lumuhod siya sa harap ko at nagmakaawang hindi ko siya iwan. Everything came back to me. Hindi ko maiwasang hindi mapaluha.
I looked away and looked up. Trying not to let my tears fall.
"I kept on begging, but you kept on pushing me away. I was in pain that time, but I was even more in pain when I saw your tears. Akala ko tuluyan ka ng mawawala sa akin. Akala ko iiwan mo na talaga ako. Akala ko wala na tayong pag-asa. Akala ko.." Bumuga siya ng hininga at hindi na itinuloy ang sasabihin.
"Halika nga rito." Umusog siya at tinap ang tabi niya. Agad akong kumilos at tumabi sakanya. Niyakap ko siya mula sa tagiliran.
"Sorry.." Hinalikan niya ang ulo ko.
"You're always forgiven, Casey."
Mabilis na lumipas ang panahon at dalawang linggo na simula nang maayos ang problema namin ni Jungkook.
Ang mga ugok ay bumalik na rin sa bahay. Naglayas. Mga gago talaga. Mga walang kwenta daw ang magulang nila dahil binebenta raw sila sa ibang tao.
Si Nathalia ay wala na rin sa school. Matanda pala siya sa amin ni Jungkook. Pinasok lang daw siya sa eskwela dahil alam nilang nag-aaral pa si ilong. Nagta-trabaho siya ngayon sa kompanya nila. And we're friends now.
Si Yoongi oppa naman ay pumasok bilang composer sa isang malaking kompanya. Actually, live in na silang dalawa ni Nathalia. At hindi kasama si Yoongi oppa, sa pagbalik sa amin, pero bumibisita naman sila.
Si Namjoon oppa ay isang composer din. Hindi din siya kasama sa pagbalik sa amin. Nakatira siya sa isang condo ngayon na binili niya noong umuwi siya sa magulang niya. Wise right?
Si Hoseok oppa ay namasukan sa isang sikat na kompanya bilang choreographer. Si Seokjin naman ay, isa ng cook sa isang sikat at mamahalin na restaurant. Minsan naman ay photographer din. Wala yatang balak mag girlfriend ang dalawa ito.
Si Taehyung at Jimin ay ang mga palamunin. Walang trabaho. Joke, college student sila. Gamit ang pera na winidraw nila sa sariling credit card nila na ibinigay sa kanila ng magulang nila noong umuwi sila. Buti at naisipan nila iyong gawin. I thought, they were the clueless one. No offense. Jimin and Lesley are now a couple. Unbelieveable right?
Ganoon din ang ginawa ni Jungkook. Winidraw niya ang lahat ng laman ng kanyang credit card sa sunos sunod na araw. His parents are dumb though. Their parents I mean.
Cassie and Taehyung together with baby tsie, are going strong. Ang school na pinagenroll-an ni Taehyung ay school ni Cassie na may college building na. Kaya ayon, bantay sarado nila ang isa't isa.
Si kuya naman, ayon nagasawa na. Buti nga at may pumatol pa sakanya eh ang tanda na niya. Kidding! Kahit naman na may edad na si kuya ay gwapo padin siya. Ang alam ko ay 1 month preggy na si Ate Melanie. So I'm going to have a niece soon!
Jungkook and me. We're going strong too. Posessive ang ugok. Kahit tingin lang ng mga lalaki sa akin ay hindi niya pinapalagpas. Syempre papatalo ba ako?
I have this policy called, 'Touch him, and I'll rip your hands off.' They can stare at him as long as they want, but they can't touch him. I won't let them touch even the strand of his hair. He's mine, mine alone.
We're a big family now. And when I say big, it's really big.
I guess living with the 7 jerks, wasn't that bad after all. Kung hindi sila dumating sa buhay ko ay siguro miserable parin ako sa kamay ng kakambal ko. Siguro ay isang babaeng malamig parin ako.
They changed me noㅡ they brought me back to my old self.
I'm Casey Mae Park, and this is my story living with the seven jerks.
BINABASA MO ANG
Living with the 7 jerks || BTS (COMPLETED)
Teen FictionWe're not relatives. I don't even know them. They are a jerk. They brought hell into my life. We are living on the same house. Simple, because they are my butlers. I want them to leave me alone. But they keep on going near me. They keep me safe. The...