Chapter 23 •

2.8K 118 2
                                    

Gusto ko ng tapusin ang mga ongoing stories ko ngayon dahil may bago ang story na gustong ipublish. Kaya minamadali ko na lahat, not detailed and not well explained. I'm sorry, pero sana suportahan niyo yung story na ipapublish ko soon.

Sorry for the super late updates. Mental block. 😪

ㅡㅡ

CASEY's POV

"Ano bang problema mo?!"

"Ikaw! Putangina ikaw ang problema ko!"

"Ano nanaman bang ginawa ko?!"

"Jungkook pwede bang huwag ka ng mag maang maang-an! Kitang kita ng dalawang mata ko kung pano kayo naglandian sa likod ng abandoned classroom!"

"Wala akong alam sa sinasabi mo!"

"Oh ayan! Pakatignan mo! Pakatignan mo yang kababuyang ginawa niyo!" Hinagis ko sakanya yung cellphone ko na may video nila.

6 months and counting, eto na kame. Araw araw nalang kaming nag-aaway. Ang dami ng nangyare. Unang una na doon ang pagre-resign nila bilang butlers ko.

Bakit sila nagresign? Simple. Their parents want them back. At wala naman akong magagawa kung hindi ang ibalik sa kanila ang mga anak nila. Kahit labag sa loob ko ay pinayagan ko din silang magresign.

Pero bumibisita din naman sila dito. Lalo na at malaki ang utang na loob nila sakin at sa mga magulang ko.

Pangalawa. Kami ni Jungkook? Ayan. Nagkakalabuan na nga. Nakakaputangina ba naman kase, simula nang magtransfer sa school yang babaeng yan dikit ng dikit sa boyfriend ko! At eto namang boyfriend ko ayun, bigay na bigay naman!

At eto pa! Laging ako yung mali! Eh ako na nga lagi ang nasasaktan dito! Kung tutuusin tinitiis ko nalang yang si Jungkook eh! Pasalamat siya at mahal ko siya, kung hindi ipagtutulakan ko pa siya sa higad niya.

"Hindi ko ginusto to!"

"Hindi mo ginusto?! Pero ngiti ngiti ka diyan sa video? Putangina mo ba Jeon Jungkook? Wala kang maloloko dito."

"Pwede bang huwag kang magmura?" Nanggagalaiti na siya sa galit, same as me. Nangangati na yung kamay ko na dumapo sa pisngi niya.

Ilang beses na naming pinagtalunan to. Ilang beses ko na silang nahuhuli. Pero ako padin yung mali.

Nakakapagod ding magbulag bulagan at magbingi bingihan. Yung tipong ang dami mo ng naririnig na kesyo..

'May bagong girlfriend si Jungkook' na 'Break na kame ni Jungkook' na 'May third party sa relationship namen' at madami pang iba.

"Huwag mong ibahin yung usapan. If you like her then go. Pagod na pagod na din naman akong intindihin ka. Pagod na pagod na akong makipag talunan sayo na kahit ako yung tama ako yung lumilitaw na mali,"

"If the only choice you got is to choose between the two of us, choose her." Tumalikod ako sakanya.

"Cause you won't be choosing between the both of us, if you were loyal to me from the first place."

And I started walking away.

I was sobbing really hard while walking away, I can't even clearly see the path I'm taking.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Living with the 7 jerks || BTS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon