EPILOGUE

3.9K 120 12
                                    

CASEY's LAST POV

"Jungkook, Casey! Smile!" We smiled at the camera and looked at each other after.

Hinanap ng mata ko si Lesley at nakitang naghahanap din ang kanyang mata. Tumakbo agad ako papalapit sakanya at nagyakapan kami.

"Congratulations!" We took some selfie's and bid our goodbye's.

Habang naglalakad kami papunta sa exit ay namataan ni Jungkook si Yugyeom, kaya siniko niya ako at nginuso si Yugyeom. Nagcling ako sa braso niya at hinila siya papunta kina Yugyeom.

"Congratulations, Yeomi-ah!" Bati ko sakanya at niyakap siya saglit. "Congratulations din sainyo!" Bati niya sa amin ni Jungkook. Tinanguan siya ni Jungkook at ngumiti.

"Congrats, Casey!" Bati sa akin nina Jb oppa. Nagthank you ako sakanila at nagkaroon lang ng konting picture taking pagkatapos ay nagpaalam na din kami.

"Congratulations, kids!" Sinalubong kami ni papa at mama sa bandang exit.

I quickly ran to them and hugged them tight. "We're so proud of you baby." Hinalikan ni papa ang gilid ng ulo ko.

"You finally graduated!" Yakap ulit sa akin ni mama at hinalikan ang pisngi ko.

"Thank you ma, pa." I smiled at them and looked behind them to see my brother and my twin taking selfies with our graduation cap.

"Hey! Aren't you gonna hug me?" I crossed my arms at them. Mabilis naman na lumapit si Cassie sa akin at niyakap ako.

"Congratulations!"

Cassie graduated 2 days before us kaya walang naging problema. Everything is just so perfect. Me, having a happy an complete family. Friends that I can call my second family and my boyfriend who gives me so much love.

"Congratulations, baby!" Yumakap ako kay kuya at napatili ako ng i-angat niya ako at ipaikot.

"Tara na sa bahay." Yaya ni mama at nauna ng naglakad sa amin kasama si papa. Cassie hugged me again before tugging kuya.

Inakbayan ako ni Jungkook at hinalikan ang gilid ng ulo ko.

"Congratulations." Bulong niya. Naramdaman kong namula ang pisngi ko sa ginawa niya. He is always showy to his love for me.

"Congratulations." Bati ko din sakanya tsaka ko ako tumingkayad at hinalikan ang pisngi niya. Ngumisi naman siya sa ginawa ko kaya lumayo ako sakanya.

Pero bago pa ako makalayo ay hinila na niya ko papalapit sa kanya dahilan para tumama ang mukha ko sa dibdib niya. Kumpara noon, ay maganda na ang katawan ni Jungkook ngayon. He has this body that you'll drool of kahit naka white shirt lang siya.

Jimin told me na may abs na raw siya. I don't know if it's true, but if it is, then I am the luckiest girl on earth! Kidding, I'm not a pervert.

"I love you so much, Casey." Bulong niya sa tenga ko habang nakayakap siya sa akin.

"I love you too, Jeon." Humagikgik ako dahil nakasumpong nanaman ang pagiging clingy niya. Which is lagi namang nakasumpong.

Tumakbo na kami papalapit kina mama dahil kanina pa nila kami tinatawag. Kalandian kasi ni Jungkook eh!

Pagpasok namin ni Jungkook sa bahay ay ang pagsabog ng confetti abg bumungad samin. And there they are. My second family.

Yoongi oppa and Jimin holding balloons in both of their hands. Jin, holding a cake, Taehyung wearing a partyhat and holding the confetti, Namjoon oppa and Hoseok oppa, holding the banner of me and Jungkook.

Living with the 7 jerks || BTS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon