CASEY's POV
"What the hell?! I don't fucking need a butler! I'm 16 years old!" Sigaw ko.
What the hell. Butlers?! Di na ako bata! I can manage by myself! Di ko kailangan ng butler butler na yan! Shit. They are really making my life miserable! Why dont they just stay on their fucking work! I dont need them anyway.
"Casey! Where did you got those words?!" Sigaw ni daddy.
Oh c'mon! Pano nila malalaman e, lagi silang nasa trabaho! Kung hindi sa trabaho, may bussiness meeting sa ibang bansa!
"In my brain." Umirap ako.
"Where are your manners? God! What happened to you Casey?!" Sigaw naman ni mama.
Tss. What happened to me? Talk to my ass.
"I don't know" Walang gana kong sabi. I want to get out of this house. Tss.
"You'll have a butlers young lady. Whether you like it or not!" Sigaw ni mama.
Wait! Butlers? ButlerS?!
"Wait! Did you just say butlerS?!" Bulaslas ko.
"Yes, And they will be here tomorrow. Be ready. They can handle anyone. Even you."
Sabi niya then umalis na."God. Butlers?! For petes sake! I dont need butlers!" Sigaw ko. Pero isang malakas na sarado lang ng pinto ang narinig kong sagot.
I need to go out of this shit.
Pumunta akong kwarto then nagbihis ako. I'm wearing a short and a hanging blouse with my wedge.
I'm going somewhere to refresh myself. Pampawala ng bad vibes. Geez. Butlers? I'll make them miserable starting tomorrow. Kinuha ko na yung susi ng kotse ko then umalis na. Yes, I have my own car. Cool right?
Pagdating ko sa mall, pinark ko na yung sasakyan then diretso nako sa starbucks. Tss. Starbucks lang naman pinupunta ko dito. Di ako pumapasok ng mall. So many people. And I hate crowded places.
"1 caramel macchiato" Sabi ko dun sa cashier. Tumango naman siya. After sceral minutes binigay na niya, nagbayad nako then pumunta na sa favorite place ko. Sa bandang dulo. I told you I hate places with alot of people.
Pagupo ko, naglagay na ako ng headset. Geez. I still cant believe that I'm gonna have a butler. Butlers I mean. God! Why are they doing this to me?! Wala na nga silang oras para sakin tapos eto pa yung ibibigay sakin?! Geez. I so hate them.
The name is Casey Mae Park. Half Korean. Pure brat. Psh. Matawagan na nga lang si Lesley.
[Hello Cas..]
"Geez Lesley. I told you to stop calling me Cas,"
[Bitter! Hahaha. Napatawag ka bitch?]
"Busy ka ba?"
[No. Okay, I'm on my way.]
Alam na niya kung anong kailangan ko. Bitchfriend kami eh. Bitch din yan katulad ko. Spoiled pa yan! Brat din. Siya si Lesley Ann Lee. Half korean pure flirt.
Pagdating niya nagbeso kami then nagorder din siya. Nakakainis. Ang ganda niya talaga. Syempre mas maganda ako. Duuh.
"What the problem?" Tanong niya pagkatapos magorder.
"I having a freaking butler." Pagkasabi ko non, tumawa siya. Sabi na eh.
"Butler? You're kidding right?" Tawa lang siya ng tawa. Napansin niya atang tinitignan ko lang siya kaya tumigil.
"You're not kidding?" Tanong niya. Tumango naman ako.
"Ano ka bata? Sumasayaw ka na nga sa bar eh!" Sabi niya.
"I know right? Wait. Let me correct it. I have BUTLERS." Pagkasabi ko non. Napahampas siya sa mesa.
"What?! Seriously?! Kawawa ka naman bitch."
"Fuck you, Lesley"
Nagkwentuhan lang kami dun. Hanggang sa may tumawag sa kanya, sila tita. Pinapauwi na siya. Ayun siya padabog na naglalakad sa labas. Napailing nalang ako.
Pagkaubos ko ng frappe ko, umalis na din ako. At kamalas malasan naman. May nakabangga pa ko! Malala pa diyan, natapunan ako ng frappe sa legs! What the hell!
"The fuck?! What have you done?!" Sigaw ko dun sa nakabunggo ko. Shit. Lalaki pa man din siya!
"Ayy. Sorry miss. Sorry. Nagmamadali ka--" I cut him off.
"I dont need your damn explanation!"
"Sorry. Punasan ko nalang." Sabi niya at bahagyang lumuhod. Kinuha niya yung panyo niya sa bulsa then pupunasan na sana nang marealize ko na legs ko pala ang pupunasan niya.
Bastos! Mamboboso ang gago!
"Stop! You'll pay for this!"Sigaw ko at kinuha yung panyo niya sa kamay at ako na yung nagpunas. Pagkatapos tinapon ko sa mukha niya yung panyo. Geez!
"Tumingin ka sa dinadaanan mo sa susunod! Wag kang tanga!" Sabi ko at umalis na.
Can this day get any better?
Pagkauwi ko ng bahay naligo agad ako. Ang lagkit ng legs ko. Tanga kasi yung lalaki kanina tss. I hate this day.
Una yung butler. Bakit kailangan ko non? Malaki na ako. I'm already 16 years old! I'm already going on bars! I'm also drinking! Tapos butlers?! Ugh. I'm surely gonna make their life miserable.
Butlers. Sure ako lalaki yan. Tignan na kang natin kung makayanan nila ako. I'll make them leave.
Pangalawa yung lalaki kanina! Ugh. Lalo lang nasira ang araw ko! At ang kapa pa ng mukha niyang punasan ang legs ko! If I know, mangboboso lang siya.
But to tell you? Gwapo siya. Matangos ang ilong, singkit ang mata, hugis puso ang labi at maganda ang kutis.
He's handsome, but not my type. Tanga tanga eh. At isa pa, wala akong panahon para sa mga lalaki. They all just come and go. Fuck and go. Flatter you and leave.
Mga lalaking sa una lang ang magaling, mga lalaking magaling lang sa salita pero hindi naman pinaninindigan.
Mga lalaking walang kwenta na walang alam gawin kung hindi ang manakit at mang-iwan.
BINABASA MO ANG
Living with the 7 jerks || BTS (COMPLETED)
Teen FictionWe're not relatives. I don't even know them. They are a jerk. They brought hell into my life. We are living on the same house. Simple, because they are my butlers. I want them to leave me alone. But they keep on going near me. They keep me safe. The...