37.

10K 1.2K 106
                                    

Taehyung nhìn xuyên qua cốc bia tươi đã tan gần hết bọt, thấy bóng Namjoon khuất dạng rồi mới uống đánh ực một ngụm hết nửa cốc. Anh không hiểu vì sao Kim Namjoon lại đến đây, nhưng anh không muốn bị người quen bắt gặp trong tình trạng như bây giờ. Tiếng nhạc ngày một lớn, Taehyung cũng không chắc lắm, vì anh đang ngờ ngợ mình đã bắt đầu say.

Mẹ và ông anh sắp quay về sau khi hoàn thành những liệu trình cơ bản và tạm khống chế được căn bệnh của ông, Taehyung rất vui mừng vì điều đó. Nhưng họ trở về đồng nghĩa với việc cuộc hôn nhân của anh và Jeon Jungkook lại sắp bị mang ra mổ xẻ, mà anh thì chẳng dễ chịu với điều đó một chút nào.

Jeon Jungkook từ lâu đã không còn phản đối gay gắt chuyện kết hôn và Kim Taehyung cũng đã chuẩn bị trước tâm lí để sống chung một nhà với cậu, nhưng điều quan trọng khiến anh khó xử chính là giữa hai người còn có một Park Jimin - người đã thầm mến Jeon Jungkook từ lâu. Người này không hề biết về cái gọi là cuộc hôn nhân sắp đặt ấy. Taehyung không biết mở lời thế nào, nhất là sau khi cảnh sát Park thừa nhận rằng anh ta có tình cảm với Jeon Jungkook. Mình không nên làm thế. Kim Taehyung liên tục thì thầm trong đầu rồi dốc tiếp nửa cốc bia còn lại.

"Sao thế?"

Y như rằng hễ mỗi khi vừa nghĩ đến Park Jimin, anh ta liền xuất hiện. Cảnh sát Park vỗ vào vai người kia rồi cũng rất nhanh ngồi xuống bên cạnh. Jimin nhìn thấy khuôn mặt đỏ lựng như quả cà chín của Kim Taehyung thì không khỏi quái lạ. Kim Taehyung uống bia đã là chuyện hiếm gặp, lại còn uống đến ngà say như thế thì càng khó tin hơn.

"Vừa mới gọi tôi đến, tôi còn chưa kịp lái xe đến thì anh đã uống một mình. Có chuyện gì à?"

"Không, không có gì cả." - anh vớ ngay lấy một cốc bia khác đặt bên cạnh, lại uống thêm một ngụm nữa. "Gần đây không hỏi đến, anh và Jungkook thế nào rồi?"

Đến lượt Park Jimin rũ người xuống và Kim Taehyung hoàn toàn thấy rõ biểu hiện này. Đôi mắt của anh ta bất chợt thay đổi, rất đột ngột ngay sau khi cái tên Jeon Jungkook được phát ra.

"Có gì đó không ổn sao?"

"Thật sự rất rắc rối, ý tôi là cách mà em ấy thể hiện cảm xúc." - Jimin lầm bầm. "Tôi rốt cuộc cũng không biết liệu em ấy có cảm nhận được gì hay không."

***

Jeon Jungkook đứng bên vệ đường, nhân lúc còn sớm năm phút giờ hẹn liền chỉnh lại quần áo trên người cho tươm tất, thi thoảng nhìn đồng hồ. Park Jimin đã gọi điện từ tối qua, bảo rằng muốn đưa cậu đi đến nơi nào đó không rõ. Dù sao hôm nay cũng là chủ nhật và Jungkook nghĩ mình không nên từ chối, nhất là khi cậu đã lỡ hẹn với người kia không ít lần.

"Xin lỗi, tôi có đến trễ lắm không?"

"Vừa đúng lúc thôi. Chúng ta sẽ đi đâu đây?"

"Tôi sẽ nói khi đến nơi, có được không?"

Điểm đến của họ là một con đồi nhỏ cách nhà Jeon Jungkook khoảng ba mươi phút ngồi xe. Xung quanh đó có rất nhiều hoa. Cũng không biết là hạt giống tự theo gió bay đến hay là có người mang lên trồng, vì chúng trông vừa lộn xộn lại cũng vừa có trật tự. Ngoại trừ gió thổi hơi lớn ra, còn lại mọi thứ đều ổn, nếu không muốn nói là rất tuyệt.

|Vkook| Dấu VếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ