48.

10K 1.1K 62
                                    

Trời tối rồi, xung quanh chỉ còn lại tiếng gió thổi. Những giọt sương đầu tiên cũng đã bắt đầu rơi, đọng lại trên vai áo của họ tạo thành những đốm ẩm ướt sẫm màu. Gió thổi rất nhẹ, chỉ hơi se lạnh, nhưng cũng đủ để làm con người ta có cảm giác muốn siết lấy tay nhau. Taehyung nghiêng đầu nhìn Jungkook, cậu không nói gì, chỉ nhắm mắt lại rồi ngửa mặt lên trời và khẽ mỉm cười, bình yên đến lạ. Chỗ này là một khu rừng nhỏ, lại có một thảm cỏ rất mềm mà từ đó có thể nhìn thấy một khoảng phía nam của thành phố.

"Cũng phải nhờ Jimin, lần trước anh ấy đã đưa em đến đây. Đó là hôm anh giới thiệu em với Hoseok."

"Thế à?" Taehyung hờ hững đáp lại. "Tại sao lần đó em lại không chấp nhận Jimin?"

"Anh biết lý do mà, phải không?"

"Cũng chỉ là đoán thôi, để xem nào. Lý do của Jeon Jungkook em có bốn chữ?"

"Không sai."

Jungkook gật đầu quay sang, đôi môi từ tốn hiện lên một nụ cười bình yên, ánh sáng mờ ảo ban đêm khiến góc nghiêng của Taehyung càng thêm hoàn hảo. Thì ra tên bác sĩ kiêu ngạo phòng bên cũng có lúc lại đẹp đến lay động lòng người như vậy, cậu nghĩ thầm, anh ta quá đẹp.

Không có cảm giác.

"Người tốt chưa hẳn là người nên yêu, người mang lại cảm giác mới đích thực là người chúng ta cần." - anh ôn nhu giải thích và nhận được cái gật đầu đồng tình từ Jungkook.

"Chưa một lần em nghĩ chúng ta sẽ có ngày này."

"Phải, cả hai đều chưa hề nghĩ đến, nhưng rốt cuộc nó vẫn xảy ra."

Yêu một người có lẽ không cần phải vội vã, cũng không nên tự tạo ra quá nhiều điểm chung để cả hai có thể đến gần nhau. Tất cả cần làm chỉ là sống thật với bản thân, phó mặc mọi thứ cuốn theo dòng chảy của tự nhiên để đến được điểm cuối cùng được định sẵn, gặp được người cuối cùng nên gặp, và yêu một người nên yêu. 

Chữ "tình" trong "tình yêu" đôi khi không chỉ dùng để nói về tâm tư trong lòng, mà còn là "tình" trong "tình nguyện".

Nhưng bầu không khí tĩnh lặng ấy không kéo dài quá lâu, ít nhất là cho đến khi họ vừa kịp kết thúc nụ hôn, một thứ âm thanh chói tai vang lên đã khiến cả khu rừng như rách toạc. Đó là tiếng súng. Cả hai không giấu nổi ngạc nhiên, rõ ràng tiếng súng vừa phát ra từ một nơi cách họ không quá xa. Taehyung ra hiệu im lặng, cố định vị chính xác phương hướng. Tiếng thứ hai vang lên chưa đầy 10 giây sau đó, từ phía đông nam. 

Rồi không kịp nghĩ gì, họ lập tức lao đi.

Hôm nay trăng không được sáng, trong rừng lại có nhiều cây cối nên việc nhìn rõ với cả hai là điều không thể. Họ chỉ nhìn thấy một bóng người cao to, đứng ngược sáng, đưa lưng về phía họ. Người đàn ông này rất cao lớn, cao hơn cả Kim Taehyung. Điều đặc biệt là chân gã đang giẫm lên một vật mà không cần nhìn, họ cũng biết là gì. Nhưng gã đã vội vàng chạy đi, khi nhận ra sự xuất hiện của hai vị khách không mời này.

"Không cần đuổi theo, vô ích thôi."

 Taehyung chặn tay ngang ngực Jungkook, nói khẽ. Anh muốn tập trung vào thi thể vẫn còn hơi ấm đang nằm trước mặt họ hơn, và còn vì việc đuổi theo một tên có súng với hai tay không là một điều điên rồ.

|Vkook| Dấu VếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ