49.

9.1K 1K 20
                                    

Nhưng nghĩ thêm một lúc, Kim Taehyung liền cảm thấy không ổn. Chính anh là người muốn thực hiện khám nghiệm ngay chỗ này, trái với quy định, từ đầu tới cuối đều không phải ý của Jeon Jungkook. Cậu ta không thể dính vào đống rắc rối này chỉ vì những suy nghĩ điên rồ của anh được. 

"Anh sẽ đưa em về trước, sau đó mới báo cảnh sát." - Taehyung giật lấy điện thoại của người kia, vội vàng tắt máy.

"Tại sao?"

"Em không thể bị liên lụy."

"Anh thừa biết em không lo sợ điều đó mà, Taehyung."

"Phải, em không lo. Nhưng anh thì lo."

"Thôi nào, chúng ta đã cùng nhau làm chuyện này đấy. Không thể để một mình anh..."

"Cứ quyết định như vậy đi, đừng cãi anh nữa."

***

Taehyung bắt chéo chân, động tác đẩy kính mắt rất bình tĩnh, không có một vẻ gì sợ sệt. Dù sao thì đây cũng không phải lần đầu tiên người ta thấy anh làm những chuyện thế này. "Kim Taehyung là một bác sĩ giỏi, nhưng anh ta cũng là một tên điên khùng" - anh từng đọc qua một vài bài báo mạng viết về mình như vậy.

"Việc kỷ luật sẽ để nội bộ NFS xử lý, nhưng bác sĩ Kim Taehyung, tôi không nghĩ anh có đủ dũng cảm để đến đây và yêu cầu điều tra tiếp từ kết quả khám nghiệm đáng ngờ của anh đấy."

"Cái gì đáng ngờ cơ?"

"Thứ nhất: khám nghiệm tử thi được diễn ra khi không được bất kì sự cho phép nào của NFS và phía cảnh sát, nói cách khác đây chỉ là một ca phẫu thuật vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc, do vậy mọi bằng chứng do anh tìm ra đều sẽ bị bác bỏ. Thứ hai: anh nói tự mình khám nghiệm mà không ai ở cùng hay trợ giúp, nên tính khách quan và chính xác không được đảm bảo. Thứ ba, anh có biết mình đang nhắm đến ai không thế? Quân nhân Mỹ, là quân nhân người Mỹ đấy. Nếu có bất kì sai sót nào, cả cuộc đời, sự nghiệp của anh và những người có liên quan đều sẽ tan nát cả."

Taehyung nhếch môi.

"Và vụ án sẽ khép lại thế này sao?"

"Còn phải chờ mệnh lệnh từ cấp trên, tôi rất tiếc." - Công tố viên Jung Woojin lắc đầu, tỏ vẻ tiếc nuối. Cô ta không hiểu được tại sao Kim Taehyung cứ hết lần này đến lần khác đều muốn tự dâng mình vào hang cọp, liều lĩnh như thế.

"Thế viên đạn 45 ACP được gắp ra từ vết thương, cô xử lý thế nào?"

"Như tôi đã nói, toàn bộ bằng chứng sẽ bị bác bỏ và viên đạn đó cũng không phải ngoại lệ. Nhưng làm ơn, anh hãy quan tâm đến việc nên trả lời như thế nào khi bị hội đồng kỉ luật NFS chất vấn thay vì dồn sức vào vụ này. Một ca khám nghiệm diễn ra trong đêm tối, không đầy đủ thiết bị, không trợ lý, không một ai chứng kiến, lạy Chúa, còn điều gì tồi tệ hơn nữa à?"

"Nhưng nếu anh ấy không thực hiện nghiệm thi một mình thì sao?"

Cửa phòng mở toang và Jeon Jungkook xuất hiện ngay sau đó, trước ánh mắt có phần không đồng tình của Kim Taehyung. Nhưng cậu vốn không bận tâm, lúc này Jungkook chỉ biết rằng ca khám nghiệm đó là cậu đã thực hiện cùng bác sĩ Kim, không thể đẩy hết trách nhiệm cho anh ta được. 

|Vkook| Dấu VếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ