-----
"You mean he's here? As in Drace Ruthless de Lucca??" Halos masilip ko na ang utak ni Raccky mula sa ilong nyang bukang-buka.
Andito ako ngayon sa flower shop nya sa Santa Elena. Dapat ay nasa resort ako pero dahil alam kong andoon si Drace hindi na ako pumunta. Its been three days since the kiss happened, and he's been bugging me like a horny dog since then. Ayoko syang makita. Kaya ako nalang ang umiwas.
"Raccky paulit-ulit? Bungol?"
Inis na sabi ni Rome habang ngumangatngat ng sweet corn na dala ko."Pwede ba kumain ka nalang jan. Ang baboy mo!! Buntis kaba talaga o binubulate?" Singhag niya. Bumaling uli sya sa akin. Inirapan lang sya nito."So he kissed you? Like, torridly? Smack----"
"Raccky he is Drace de Lucca, wala sa bukabularyo nya ang salitang smack. Puro lamutak ang alam nun gawin." Sabi ko.
"Nasarapan ka?" Inilapit nya pa ang mukha sa akin. Intrigera talaga tong isang ito.
Nasarapan ba ako? Syempre. I wouldn't ask for more neither kiss him back if not.
"Impokrita ako pag sinabi kong hindi." Pag amin ko. Nakita ko ang ngiting aso ni Raccky at Rome.
"Yan tayo ehh.."nakipag apir pa sya sa akin.
Totoo yun. I enjoyed the kiss. So much that I want it to happen again. Akala ko hanggang sa panaginip ko nalang sya muling mahahalikan.
But I needed to held myself. Ayoko na masaktan uli.
"Akala ko move on kana sa kanya?" Si Rome ang nagsalita.
Nagkibit-balikat ako at nangalumbaba. "Yun din ang akala ko. I swear, I tried to unlove him back in London. Kulang nalang makipagsex ako sa lahat ng lalakeng nakadate ko doon. Pero sa twing sinusubukan ko, yung tipong huhubarin na yung bra ko as in, nasa petting stage na, bigla ko nalang syang maaalala, that he was the one Im kissing, that he was the one sucking my nipples---"
"To much information Midnight!! Direct to the point please!!" Racck blurt
Inirapan ko sya. "Virgin."
"Im not!!"
"Whatever!! The point is, I couldn't get him off my mind and heart. I always remember the way he kiss me, the way he undress me, the way he eat me----"
"Oh please enough!! Kinikilabutan ako sa mga pinagsasabi mo.!!" Sabay kaming bumulanggit ng tawa ni Rome sa sinabi ni Raccky.
Akala ko talaga dati si Raccky ang unang mawawasakan ng hymen sa aming tatlo. But then I was wrong. Ako naman pla."Get rid of your hymen Raccky, para naman makarelate ka sa amin." I joke
Ngumuso sya. "Are you suggesting na makipagsex ako sa kahit sino?"
"Well sabi nila challenging daw makipagsex sa stranger." Sabi ko. Tuluyan ng nalihis abg usapan namin. Yun ang gusto ko. I wanted to forget Drace even just for a while.
"Narinig ko nga. Nabasa ko yan sa bucket list ni ate Paris eh. Hindi ko alam kung nagawa nya."sabat ni Rome na tuloy sa paglantak sa mais.
"Rome magdahan-dahan ka dyan. Baka maimpatcho ka dyan tanggalan pa ako ni Mayor ng business permit."
Inirapan lang sya ni Rome.
"So ano nga, makipagsex kana kasi." Sulsol ko. I like messing out with Raccky.
YOU ARE READING
RUTHLESSLY YOURS:de Lucca Brothers(COMPLETED)
De Todo--de Lucca Brothers-- #2 Alexandrace de Lucca