" Reng. Reng. Reng "
Tiếng chuông báo giờ vào học đã đến, cô giáo đã bước vào mà chúng nó vẫn còn cãi nhau om sòm, chẳng coi cô ra cái gì.
- Mấy em ngồi xuống cho tôi!! - Cô quát lên rồi lắc đầu ngao ngán - Sao năm nào mình cũng vớ phải 12 cái đứa như này nhỉ?? Chúng nó như thế này thì làm gì mà có cơ hội có thể thực hiện đc đây!!
Chúng nó như đã để ý, đứa nào đứa nấy chạy về chỗ ngồi. Nghe thấy câu cuối cô giáo nói, chúng nó lại đơ mặt ko hỉu:
- Ý của cô là sao?? Mà phải thực hiện cái gì?? - Song Tử giơ tay hỏi
- Thôi, các em trật tự nào!! Cô sẽ nói cho các em sau. Cô là Trần Hằng, giáo viện chủ nhiệm của lớp Constellation mười mấy năm rồi. Bây giờ các em hãy giới thiệu về bản thân mình đi!!
- Mình là Cự Giải. Các bạn cứ gọi mình là Giải Nhi cx đc!! - Cô nở nụ cười tươi làm một thằng lên cơn đau tim.
- Tôi là Xử Nữ!! - Xử Nhi nghiêm túc nói
- Tôi là Bảo Bình, mộ nhà khoa học vĩ đại. Để chứng thực 100% về các ngiên cứu mà tôi chế tạo thì hãy hỏi những ng xấu số mà bị trúng bom!!
- Cô còn nói nữa!! Có mà nhà khoa học điên đúng hơn!! - Bạch Dương cằn nhằn nói
- Anh còn dám nói!! Lần sau ko nhẹ như vậy nữa đâu!! - Bảo Bình giơ tay hình nắm đấm chĩa vào ng Dương Ca
- Mình là Song Ngư!!
- Tôi là Kim Ngưu. Nếu mọi ng có đồ ăn ngon thì xin chia sẻ cho tui nhé!!
- Tôi là Thiên Bình!!
- Còn tôi là Bạch Dương!!
- Còn tôi là công tử Sư Tử đẹp trai, ai có nhu cầu thì tôi sẽ cho xin chữ ký!! - Anh vừa nói vừa nháy máy vs cả bọn làm chúng nó chỉ muốn chạy hết vào nhà vệ sinh mà oẹ thôi!! Duy nhất chỉ có một ng là nhìn anh chằm chằm. Ai ấy nhỉ?? Đọc ùi sẽ bít, gợi ý nhé con gái đó nha!!
- Thôi đi, đừng có mà ảo tưởng sức mạnh như vậy chứ!! Tôi đây Song Tử đẹp trai hơn cả ông mà còn chưa nói gì vậy mà!! Haizzz!! Thật ko biết tự lượng sức mình!! -
Vâng lại thêm một thằng lên cơn điên nữa. Nhìn cái giọng cùng vs cái điệu bộ vuốt tóc mà nhìn ngứa hết cả mắt chỉ muốn đập cho mấy phát vào cái mặt siêu " mỏng" của nó.
Mọi người đang trong trạng thái vui vẻ thì một cơn gió lạnh thổi qua kèm theo một giọng nói nhạt, lạnh lùng như thiếu mắm muối vậy á. Làm mất hết đi ko khí à.
- Nhân Mã!! - Một cô gái nhìn cái mắt dễ thương vậy mà lạnh lùng éo chịu đc. Chúng nó đơ lần 1 mà nhìn cái mặt ko cảm xúc.
- Thiên Yết!! - Lại một thanh niên đứng lên nói, cái mặt lại ko cảm xúc làm chúng nó đơ lần 2
- Ma Kết!! Hết! - Lại thêm một thanh niên nghiêm túc, mắt anh vẫn chằm chằm nhìn cuốn sách trên tay. Chăm vờ nhờ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ
Phiêu lưuChuyện nói về số phận giải cứu đất nước của 12 con người, để giải cứu đất nước họ phải xuyên sang một thế giới quái lạ - thế giới dành cho các pháp sư. Họ tham gia vào một bang hội ở Fiore chính là Fairy Tail. Cuộc phiêu lưu của 12 sao cùng với nhữ...