Chap 70: Kế Hoạch B

436 23 2
                                    

      - A ôi! Sao đau đầu thế này?

     Song Ngữ ngồi trên xe mà kêu lấy kêu để, dựa đầu vào vai Ma Kết. Anh này cũng nói ngọt mấy câu, hai tay cũng tập trung nhẹ ngàng xoa bóp thái dương cho Song Ngư, giúp cô đỡ mệt sau trận rượu triền miên của hôm qua mặc dù bản thân mệt mỏi không kém.

     Mà đâu phải chỉ có một mình cái Ngư, cả ông Kết với 8 con người nữa. Nhất là Thiên Bình với Ma Kết, thêm cái khoản say đủ các loại phương tiện là cũng đủ mệt cả người.

     Thấy Ma Kết vì cô mà cố gắng, lòng rất ngọt nên cầm lấy tay Ma Kết đang xoa nắn trên đầu mình xuống mà luồn qua eo ôm lấy cô, rồi hai tay lại đủn đầu Ma Kết vào lòng mình nghỉ ngơi, nhẹ nhàng vuốt ve mái xanh đen óng ả của người con trai mà cô dành tình cảm đặc biệt. Cái cảnh mặn nồng cưng chiều nhau như sủng vật thế này em đứa nào đứa nấy cùng đen mặt nhìn nhau.

      - Úi úi, không thể thua kém ai khác được, ngoan ngoan lại đây chị cưng! - Kim Ngưu cười chói loá mà ôm lấy Thiên Bình làm anh nhất thời sung sướng

      - Say xe k...kiểu như này thì c...cũng thích chết mất! - Thiên Bình nũng nịu

      - Nào cô c...

     Thiên Yết với tay ra muốn chạm vào đầu Nhân Mã ngồi đối diện nhưng cô kịp thời né được, lấy tay gạt mạnh tay của mỹ nam kia. Từ việc tối qua cô rất kì thị hắn. Coi hắn như thứ không sạch sẽ nhất trần đời này! Mọi khi hắn muốn ngồi cạnh cô thì cô cũng làm ngơ để hắn làm gì thì làm, hắn trêu chọc cô thì ít ra cô cũng phản ứng lại.

     Nhưng tình cảnh bây giờ ngay cả liếc xéo hắn một cái cô cũng không thèm, coi hắn như người tàng hình, không để vào mắt. Hắn bắt chuyện với cô thì cô cũng chỉ nhắm chặt mắt lại, im thin thít, mặt vẫn mang vẻ mệt mỏi xủa say xe mà nằm dựa vào Bảo Bình

      - Hai người này hôm nay chơi trò giận hờn, tỏ ra không quen biết à? - Song Tử hỏi

      - Trước g...giờ có quen biết? - Nhân Mã dặn từng chữ

      -...- Thiên Yết mặt đanh lại, sát khí lan toả bốn bề. Lâu lắm anh này với trở lại với vẻ hồi trước của mình, lạnh lùng khó gần. Xe cũng rơi vào trầm mặc.

     Chiếc xe ô tô sang trọng đắt tiền dừng lại trước cổng ngôi trường lớn và thu hút toàn bộ sự chú ý của tất cả học sinh. Cái con xe lạ hoắc này là của học sinh nào đây ?

     Một người hầu vội bước xuống xe, vòng ra phía sau, mở cửa xe đồng thời cung kính cúi chào. Một đôi chân dài nam tính được đặt ra theo đó là sự xuấn hiện đầy hoà ngoáng của Sư Tử. Vẻ đẹp của anh làm học sinh nữ trong trường không khỏi la hét. Tiếng hét ngày càng nhiều hơn khi cả dàn 12 con người bước xuống. Trước giờ trường mình có nhiều học sinh vẻ ngoài ưu tú như này ư? Không đúng, không ai trong số đó mặc đồng phục, có nghĩa là mới chuyển trường đến sao?

      Cả cổng trường bị thất thủ nặng nề. Các sao cũng không đi vào dễ dàng trước sự quá khích của học sinh trường này.

      - Nếu không phải ông Ravid bảo chúng ta bỏ kế hoạch theo dõi không được khả thi kia đi thì việc gì chúng ta phải theo kế hoạch B, đến đây làm vai học sinh chuyển trường khổ như này! - Bạch Dương cau có chen lến trong đám đông

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ