Chap 74: Trái Tim Giao Hòa

462 25 3
                                    

         *Nội dung chap có kèm theo ảnh

      - Ai ô, mệt mỏi chết tớ mất! - Kim Ngưu tắm rửa thoải mái xong ngay lập tức xà mình vào chiếc ghế sofa siêu cấp êm ái mềm mại. - Mà dạo này cậu hay dấm dúi với Song Tử gì đấy?

      - Chuyện của những người đàn ông - Thiên Bình cười gian mãnh, tay đang gọt trái cây.

      - Hèn mọn! - Kim Ngưu ngửng đầu lên lườm Bình Ca một cái rồi lại vùi đầu xuống sofa

      - Mới gội đầu xong đừng có nằm luôn vậy chứ, cảm đấy! - Thiên Bình khẽ thở dài rửa sạch hai tay đi đến chỗ cô nàng tóc tím đang lười biếng - Nào ngồi dậy! 

      - Hiuhiu nói trúng phóc ý tớ! - Kim Ngưu như lò xo bật ngay dậy, đôi mắt sáng như sao nhìn người con trai trước mặt, thân thể xê dịch ngồi quay lưng lại. 

      - Là lần cuối cùng đấy. - Thiên Bình nói với giọng chỉ trích nhưng nét cười vẫn giữ trên mặt

      - Cậu nói cả trăm lần rồi! - Kim Ngưu chu mỏ 

      - Con gái lười như này lớn tí nữa ai rước về? - Thiên Bình lắc đầu tỏ vẻ ngao ngán. 

      - Chả lẽ cậu thích con gái chăm chỉ? - Kim Ngưu vẫn ngồi quay lưng vào mặt Thiên Bình hỏi

     Thiên Bình luồn năm ngón tay qua mái tóc dài của cô, sợi tóc mềm nhẵn tim tím mang đến một xúc cảm kì lạ. Tay bên phải thi triển ma pháp tạo ra một cơn gió mát nhẹ thổi làm cho tóc Bảo Bình nhanh khô hơn.

      - Không hề!

      - Thế người trong lòng có chưa?

      Suy nghĩ một lúc lâu, anh mới chậm rãi nói:

      - Có thể nói là có rồi!

      - Ai? - Kim Ngưu tò mò. Mái tóc ướt giờ đang khô dần, cơn gió nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái vô cùng.

      - Con người! - Thiên Bình nhẹ đáp

      - Ai mà chả biết chứ! Ai đấy, người ở đây à, tớ quen không? 

      - Có! 

      - Song Ngư? Cự Giải? Xử Nữ? Bảo Bình hay Nhân Mã?

      - Không có trong số đấy!

      - Hả? Cậu vừa chê phụ nữ lười, vừa không thích phụ nữ cần cù chăm chỉ, trong nhóm có 5 đứa con gái cũng không thích. Chả lẽ... cậu...ôi không.. ? 

     Kim Ngưu hoảng hốt quay phắt lại nhìn Thiên Bình. Ánh mắt từ ngạc nhiên chuyển sang đồng cảm, bàn tay nhỏ nhắn vỗ về bờ vai rắn chắc: 

      - Đằng nào chúng ta tình bạn vô cùng thân thiết gắn bó. Chuyện này tớ sẽ luôn bí mật và ủng hộ cậu. Đến giai đoạn hợp lí nói ra mọi người sẽ thông cảm.

      - Là ... là sao? - Thiên Bình đơ người

      - Trời, còn phải nói hẳn ra miệng, tớ thấy thật thẹn .... cậu với song tử ý...

      - Bọn tớ?... Hả? Đang nghĩ cái quái quỷ gì vậyy ? - Vài giây băn khoăn, Thiên Bình lập tức hiểu ra. Khuôn mặt điển trai lập tức nhăn lại, búng tay thật mạnh vào trán Ngưu Nhi.

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ