- Hoá ra bọn mày còn có thêm đồng bọn. Vậy càng tốt, cho bọn mày chết luôn một thể, lũ khốn Fairy... - Tên cầm đầu nói dở thì ăn ngay cú đấm của Thiên Yết khiến hắn ngã quỵ xuống ôm mặtE
- Câm mồm. Sủa ít thôi. - Yết Ca máu chó, sát khí lan toả, đôi mặt đỏ rực, bẻ tay kêu rắc rắc, nhìn ảnh thật ngầu. Dạo này anh không làm gì độc ác, nổi bật nên đừng tưởng ảnh ấy hiền. Ai bảo sụa bậy linh tinh, tức đấm cho là phải.
- Bình tĩnh nào Yết. Dạo này mày hiền nhiều hơn trước, sao tự dưng bây giờ nóng hổi thế. - Thiên Bình vỗ vài Yết mở nụ cười thánh hiền.
- Cả lũ xông lên đánh chúng nó cho tao. - Thằng cầm đầu cay cú vì vừa bị ăn đấm của Ma Kết và Thiên Yết, lại bị 6 sao mới đến làm hỏng hang ổ lâu năm của chúng.
Cả đám gần 50 tên lao lên tấn công. Tên thì lại tạo ra vòng tròn màu vàng, những ngọn lửa vàng bùng cháy. Mã lập tức "Hoả Long Gầm" thiêu rụi tất cả lửa vàng và "nướng" vài tên. Đám còn lại khai triển đủ thể loại phép thuật khác nhau nhìn mới lạ đa màu sắc, bắt mắt vô cùng, mỗi tội chúng quá dởm và yếu xìu.
- Chơi đùa vậy đủ rồi. - Nhân Mã nói
Như nhận được điều Mã muốn nói. Cả đám bắt đầu khai triển phép thuật cùng lúc ngoại trừ một con bé đang ngồi 1 góc xem kịch hay, bé ấy không tham gia vì đói và lười. Yết tạo liên hoàn vũ khí băng: Giáo băng, Búa băng, Cung và mũi tên băng, rìu băng. Bạch Dương tạo ra đủ thể loại cây cối thực vật nguy hiểm, Ma Kết dùng "Thiết Lòng Gầm". Thiên Bình dùng "Thiên Long Gầm". Song Tử từ xa thả hồ xả đạn pháp thuật, Mã dùng hoả long gầm, Xử Nữ hoá trang hút hết kiếm của chúng và xả lại (cái bộ mà lần đầu hoá trang nhé m.n, tại mình lười đưa ảnh).
Song Ngư triệu hồi Virgo tạo hố còn Sư Tử tạo lớp tường cát bảo vế đống của cải lương thực tiền bạc của dân làng sâu bên trong hang, Kim Ngưu và Cự Giải ra đỡ Viste, Bảo Bình tạo quả cầu nước bao bọc tất cả các sao và Viste và đống của cải.
"Bùm! Rầm!.v.v.."
Đủ thể loại tiếng động to đến kinh hoàng làm sập cả cái hang, một phần đất núi bị tàn phá. gần 50 tên cướp ngã xuống đất ngất lịm. Các sao bắt đầu vào sự việc trói mấy tên cướp lại. Cự Giải và Sư Tử căm thù cái tên tạo lửa vàng và tên đã đạp lên khuôn mặt đẹp trai của Sư Tử.
- Á đù, sao nhìn mặt thằng Sư Tử với Cự Giải gian vler! - Thiên Bình
- À, có sao đâu ấy mà, tên này chỉ làm tớ đau phát khóc thôi ý mà. - Cự Giải mở nụ cười thánh thiện đầy nguy hiểm, cô đang ngồi hành hạ cái tên chó chết làm cô đau
- Tên khốn này dám dùng đôi chân dơ bẩn giẫm đạp lên khuôn mặt đẹp trai này. - Sư Tử sục sôi
- À thế còn Viste thì ai khỏe thì bế bạn ý đi! - Kim Ngưu chỉ vào người con gái mái tóc đen dài óng ả, mặt cũng màu đen - Trông cô ấy gầy gầy, tiều tụy quá, cả người đây vết thâm, chắc cô ấy bị tra tấn kinh lắm nhỉ?! Tớ áp dụng phép trâu lên cô ấy rồi, mong cô ấy cầm cự được.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ
AdventureChuyện nói về số phận giải cứu đất nước của 12 con người, để giải cứu đất nước họ phải xuyên sang một thế giới quái lạ - thế giới dành cho các pháp sư. Họ tham gia vào một bang hội ở Fiore chính là Fairy Tail. Cuộc phiêu lưu của 12 sao cùng với nhữ...