Nhân Mã cởi áo xong đang chuẩn bị thay quần thì có người không biết phép tắc, vào phòng không thèm gõ cửa, lại còn là phòng nữ làm Nhân Mã cau mày.
Toàn bộ quá trình được thu hết vào tầm mắt của cái kẻ không biết phép tắc này. Thiên Yết tự nhiên được hưởng cảnh xuân đẹp như tranh vẽ, nhất thời lấy tay đóng cửa và khoá chốt lại cẩn thận. Thực sự hành động này theo bản năng của con người Thiên Yết nhưng đủ làm Nhân Mã đen mặt.
Đóng cửa xong thì Thiên Yết vẫn bất động thanh sắc chỉ xỏ 2 tay vào túi quần, dựa thân người cao lớn rắn chắc vào tường, nhàn hạ như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật, ánh mắt quét hết từ trên xuống thì lại từ dưới lên, những chỗ cần nhìn thì nhìn cho thật kĩ. Tiếc nuối vì còn một bức tranh nữa vẫn chưa được tháo vỏ bọc ra để ngắm nhìn.
Vốn Nhân Mã luôn buộc tóc đuôi ngựa lên để cho dễ hoạt động, đỡ vướng víu. Lúc này mái tóc vàng óng ả bồng bềnh tự nhiên giống như gấm mịn xoã ngang vai càng làm cho khuôn mặt nhõ nhắn lạnh lùng càng trở nên yêu kiều. Đầy vẻ quyến rũ động lòng người, giống như người được tạo ra từ khối bạch ngọc cao cấp. Nếu không kiềm chế, chắc hôm nay sẽ là một ngày mất đầy máu mũi của Yết.
Nhìn người con gái như nửa thiên thần nửa ác quỷ thật khó có thể cưỡng lại, như một liều thuốc đầy mị hoặc khiến Yết Ca không thể rời mắt, không thể như phản ứng của những trường hợp bất ngờ, ái ngại mà bỏ đi cho thiếu nữ thay quần áo chỉnh tề mới vào được. Như vậy thì còn gì là đặc sắc nữa ?
- Nhìn đủ chưa? - Nhân Mã vẫn lạnh nhạt nói nhưng sự khó chịu vẫn còn đấy, liền cầm áo che đi thân thể của mình, dùng ánh mắt hờ hững nhìn tên vô sỉ trước mặt.
- Lộ thì cũng lộ hết rồi, cái gì cần nhìn cũng đã nhìn kĩ rồi, còn che đậy làm gì? - Thiên Yết lạnh lùng nói xen lẫn chút đùa cợt
- Tôi không giống một vài loại vô liêm sỉ nào đó.
Nhân Mã nhếch mép nói, ném luôn cái áo phông dùng để che thân thể xuống giường bên cạnh, ngồi xuống nói đầy khiêu khích. Cái tư thế kích thích của Nhân Mã lúc này thật sự đang kích thích rất mạnh đến tâm tưởng anh Yết.
- Vậy cô đang dùng tư thế gì để dụ dỗ tôi đây? - Yết mỉm cười đi đến gần
- Câu nói ấy chỉ phù hợp nếu giờ đang trong phòng của bọn đực rựa mấy người - Nhân Mã nhếch mép
- Hãy nhớ tôi cũng chỉ là đàn ông.
Thiên Yết dùng đôi bàn tay rắn rỏi của mình khẽ nâng chiếc cằm tinh tế của Nhân Mã, hai người, một người trên một người dưới, mặt đối mặt, 4 mắt nhìn nhau toé lửa. Nếu mỗi cái ánh mắt này là những con dao sắc nhọn thì giờ cả hai đã đâm lẫn nhau được trăm phát trí mạng rồi.
- Quan niệm của tôi về anh không hề là như vậy! - Nhân Mã nhẹ nhàng thanh thoát nói ra từng lời, đôi môi mềm mại hồng hào mấp máy đầy dụ hoặc
- Vậy để tôi cho hiểu rõ bản chất giới tính của tôi!
Ngay lập tức, Thiên Yết cúi người dùng, đặt môi mình lên đôi môi anh đào cứ mấp máy dụ người kia. Nhân Mã trừng mắt thật lớn khi có đôi môi ấm áp đang cắn mút lấy môi mình. Theo phản xạ, Nhân Mã đưa tay lên đẩy Thiên Yết nhưng lập tức bị hắn bắt lấy hai tay, tay kia của hắn đang giữ ở gáy cô thì bắt đầu di chuyển xuống, vuốt ve phần lưng trắng trẻo của cô. Dù là mafia có thân thủ tốt thì nàng cũng biết kẻ trước mặt mình cũng không phải loại tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ
AvventuraChuyện nói về số phận giải cứu đất nước của 12 con người, để giải cứu đất nước họ phải xuyên sang một thế giới quái lạ - thế giới dành cho các pháp sư. Họ tham gia vào một bang hội ở Fiore chính là Fairy Tail. Cuộc phiêu lưu của 12 sao cùng với nhữ...