Nam:
1) Thiên Yết: Vị Trí Hội Huy: Vai Phải:
Pháp Thuật: Băng
Tạo Hình Băng: Đây là một loại phép thuật tạo hình, trong đó sử dụng nguyên tố băng. Người dùng có thể tạo ra một loạt các đối tượng bằng băng, tùy theo mỗi người, được sử dụng để tấn công, phòng thủ hoặc các mục đích khác. Bên ngoài chiến đấu, người dùng có thể cũng thay đổi môi trường xung quanh bằng cách sử dụng băng, như che mặt đất với nước đá. Tạo hình băng cũng có thể được sử dụng để che kín vết thương, cầm máu và ngăn ngừa sưng phù.
Hiện nay có hai loại được biết đến của Tạo Hình Băng. Đầu tiên được gọi là tạo băng tĩnh. Đây là loại tạo băng được đặc trưng bởi việc tạo ra các đối tượng vô tri vô giác, chẳng hạn như vũ khí, hoặc do ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Loại thứ hai được gọi là tạo băng động. Đây là loại tạo băng thuật tập trung vào việc tạo ra tác phẩm điêu khắc băng sống động, thường ở dạng của động vật. Tạo băng động được cho là đúc nhanh hơn tạo băng tĩnh.
2) Bạch Dương: Vị Trí Huy Hội: vai trái:
Pháp Thuật: Mộc Thuật: là một loại phép thuật liên quan đến việc tạo ra và điều khiển các loài thực vật.
Đó là một phép thuật cho phép người sử dụng tạo ra hoặc kiểm soát những loài thực vật nhanh chóng phát triển, dùng cho mục đích chiến đấu, phòng thủ hay những mục đích khác. Những loài cây được trồng với các thuộc tính khác nhau có những công dụng khác nhau. Chúng được tăng cường khả năng mà có thể được sử dụng nhiều cách khác nhau trong chiến đấu. Khi thực vật là một yếu tố chính trong phép thuật này, người dùng có thể triệu tập bất cứ loài cây nào; từ những loài dây leo, cây ăn thịt lớn, những bông hoa phun ra phấn độc và thậm chí có thể sử dụng nó như một lá chắn để bảo vệ bản thân của họ bị tấn công.
Người dùng phép thuật này cũng có thể tạo ra những loài cây ăn trái hay rau củ quả, tùy theo đặc tính. Hầu hết các loài thực vật cần hạt giống được tạo ra; để thực hiện những hạt giống. Ngoài ra, mỗi hạt có thể triệu tập nhiều cây trong vòng một vài giây. Tuy nhiên, những người dùng cấp cao có thể sử dụng mà không cần hạt giống.
3) Ma Kết: Vị Trí Huy Hội: Vai Phải: một trong các Pháp Sư Cổ Đại:
Pháp Thuật: Thiết Long Sát Thuật:
Kĩ năng của Ma Kết là để sử dụng sắt với nhiều hình dạng khác nhau. Ma Kết ăn sắt để hồi phục hoặc tăng sức mạnh của mình, răng và cơ hàm của cậu đủ mạnh để có thể gặm kim loại rắn một cách dễ dàng. Ma thuật của Ma Kết có thể tạo ra nhiều cây sắt với những kích thước khác nhau, cũng như thay đổi các bộ phận trên cơ thể của mình thành sắt. Hầu hết các đòn tấn công của cậu liên quan tới việc chuyển đổi cánh tay của mình thành các vũ khí kim loại khác nhau. Ngoài ra, Ma Kết có thể biến mình thành thép nếu có thể hấp thụ được lượng nhỏ carbon, nhưng quá trình đó vẫn rất độc hại với cơ thể của cậu, có điều việc bổ sung các yếu tố tự nhiên sẽ thay đổi bản chất phép thuật của cậu, giúp cậu ta tăng sức công phá hoặc phá vỡ các loại giáp phòng thủ mà sắt của cậu không thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ
AventuraChuyện nói về số phận giải cứu đất nước của 12 con người, để giải cứu đất nước họ phải xuyên sang một thế giới quái lạ - thế giới dành cho các pháp sư. Họ tham gia vào một bang hội ở Fiore chính là Fairy Tail. Cuộc phiêu lưu của 12 sao cùng với nhữ...