Chap 78: Rắc rối chồng chất

466 29 27
                                    

     Hôm nay Reto đưa Bảo Bình qua một quán cà phê nói chuyện, phong cảnh hữu tình thơ mộng ấm áp. Đôi trai gái cười nói trên nền phong cảnh ấy tạo ra bức tranh tinh xảo, đẹp đẽ, quả đúng với câu "trai tài gái sắc", "xứng đôi vừa lứa".

      - Ma pháp của tớ hệ thuỷ, của cậu là gì? - Bảo Bình gợi hỏi

      - Nói ra chắc cậu không biết! - Reto tự tin nói

      - Hử? Ma pháp của cậu màu đen trông huyền bí thế kia, tớ cũng không cả biết, lẽ nào là ma pháp hắc ám ư? - Bảo Bình nói đùa

      - Cậu có hứng thú với ma pháp hắc ám? - Reto hỏi lại

      - Đúng vậy! Thực sự rất hứng thú đó, cả về hắc hội... - Bảo Bình cười thích thú, nói được nửa liền nhìn chằm chằm đôi con ngươi đang loé sáng của Reto - ...nghĩ đến hắc hội cũng thật cao hứng, tớ chưa tìm hiểu nên thấy rất bí ẩn!

      - Vậy cậu lẽ nào cũng muốn làm pháp sư, tham gia hắc hội? - Reto cúi xuống nhìn ly cà phê trong tay, đôi mắt đăm chiêu suy tính, miệng vẫn hỏi.

      - Trúng phóc! - Bảo Bình nhẹ cười. Mấy ngày nay gợi chuyện mãi, cuối cùng nội dung trung tâm cũng đạt gần đến rồi. Hừ, mấy ngày không tiến triển được đơn giản là hắn đang suy tính vô cùng kĩ lưỡng, để rồi hôm nay hẹn cô ra chốn này nói chuyện đâu phải tuỳ hứng, vốn là đã có chủ ý, bây giờ đã là lúc thích hợp dùng đến cô đây mà! Nghĩ là thế nhưng bao nhiêu vui thú đều phơi bày hết trên bản mặt xinh đẹp của cô.

      - Vấn đề này cũng dễ thôi... - Reto ngước mắt lên nhìn cô với dáng vẻ mong chờ một cái, trong con mắt xanh thâm sâu gợn chút tình cảm, vươn tay ra vuốt ve gò má trắng mịn đỏ hồng của cô.

     Bảo Bình khẽ nhướn mày khó chịu rồi ngay lập tức thay đổi sang kiểu trạng thái ngại ngùng đỏ mặt, song cũng mạnh dạn đưa tay lên nắm lấy đôi tay ấm áp của người con trai trước mặt, giọng nói dịu dàng quyến rũ:

      - Giờ tớ cũng đã là người của cậu, cùng trên một chiếc thuyền, còn lo ngại điều gì?

     Reto cong môi, nở nụ cười khẽ, cả người cũng rướn lên, tay còn lại luôn sau gáy cô toan đẩy cô gần về mặt hắn. Bảo Bình cả kinh, thầm than không ổn trong lòng, cứ thế này cô hôn hắn mất. Định bụng sẽ đưa tay lên che môi thì thấy Reto dừng lại.

       "Rầm!" Một người con trai mái tóc trắng với khuôn mặt tuấn tú toát lên vẻ khí phách oai nghiêm vừa đạp mạnh vào chiếc bàn của cô và Reto khiến nó lay chuyển dữ dội. Cô đầy bất ngờ nhìn anh, tuy anh hành xử thật thô bạo nhưng cũng phải cảm kích, nhờ cú đạp ấy mà cô thoát khỏi tình huống khó xử. Nhận thấy cô đang nhìn, anh liếc cô một cái rồi lại đưa ánh mắt lên Reto. Chỉ một ánh nhìn ngắn ngủi, đôi mắt màu đỏ của anh còn tĩnh lặng hơn màn đêm ngoài kia, lại có thể khiến trái tim bình tĩnh của Bảo Bình như bị chất lỏng lạnh lẽo nào đó phủ lên làm cho nghẹt thở. Lần đầu thấy vẻ xa lạ của anh, cô không khỏi đau đầu, anh đang rất chán ghét cô. Nhưng cô đã làm gì anh? Mấy ngày nay đâu bắt anh thử thuốc mà anh lại gay gắt như thế?

     Bạch Dương lạnh nhạt đặt lon nước cam mới mua trên tay mình xuống trước mặt cô, không nhìn cô mà hờ hững nói:

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ