Chap 80: Bắt Giữ

367 26 15
                                    

      - Bảo Bình!... Bảo Bình? Hôm nay bạn Bảo Bình không đi học sao? - Thầy giáo nghiêm giọng hỏi

      - Vâng thầy, đúng là từ sáng em chưa thấy bạn ấy! - Cô gái ngồi bên cạnh chỗ Bảo Bình đáp

      - Hử? Không thấy bạn ấy xin phép gì cả, không biết sao lại nghỉ? Reto! Thấy thầy em rất thân với bạn ấy, em có biết nguyên do không? - Thầy gặng hỏi, mắt nhìn về người con trai nhu hòa như ánh mặt trời ấm áp.

      - Em cũng không biết nữa! Có thể do bạn ấy sức khỏe không tốt! - Reto cười đáp, ánh mắt thì ném về phía Bạch Dương - Bạn học Bạch Dương và 10 bạn kia cũng rất quen thuộc với bạn Bảo Bình, còn cùng nhập học một ngày với nhau. Các cậu cũng không biết sao?

      - Ồ? Không phải bạn gái của cậu sao? Hôm qua còn đi hẹn hò với nhau, sao hôm nay lại vác mặt đến hỏi tôi? - Bạch Dương nhếch môi, lạnh nhạt nói.

     Thầy giáo bảo cả lớp trật tự chuẩn bị vào bài học mới thì một giáo viên khác đến tìm gọi đi làm vài việc. Thầy liền bảo cả lớp ở lại tự quản.

      - Bảo Bình? Là con nhỏ nào vậy? Nhập học cùng ngày mà sao tao không biết? - Song Tử vẻ mặt ngạc nhiên, vuốt tóc hỏi Sư Tử bên cạnh.

      - Hình như con nhỏ tóc xanh ý, tao cũng chả để ý! - Sư Tử ngẫm nghĩ nói.

      - Thôi thôi, kệ đi, mày nhanh lên đến tao! - Thiên Bình mất kiên nhẫn.

     Reto nghe thấy thế không khỏi nheo mắt lại, cẩn thận đánh giá nét mặt từng đứa. Đầu tiên Bạch Dương, sau khi đáp lời hắn thì quay sang tán tỉnh Nhân Mã, mặt đầy hứng thú như tìm được đối tượng mới, nửa phần quan tâm đến Bảo Bình cũng không có. Những đứa còn lại cũng thập phần bình thường, Nhân Mã như lúc đầu ngồi im bất động không quan tâm kẻ phiền phức bên cạnh. Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình ngồi cách đó không xa vẫn đang vui vẻ liệt kê danh sách gái đẹp của các lớp bên. Song Ngư, Cự Giải hưng phấn đọc tiểu thuyết. Ma Kết cuối lớp chăm chú đọc sách. Thiên Yết từ đầu buổi học vẫn nằm ngủ. Kim Ngưu và Xử Nữ ngồi bàn tính về công thức nấu ăn hôm qua mới học.

     Chẳng lẽ bản thân đã quá đa nghi? Ngoại trừ tên Bạch Dương từng có hứng thú với Bảo Bình, những người còn lại hầu như chả tiếp xúc mấy, gần như không có liên quan. Mà Reto vẫn cảm thấy những người này vạn phần liên hệ với nhau, đã vậy nhập học cùng một ngày, vào đây là có mục đích nào đó, ẩn ẩn cảm thấy là nhắm vào mình. Nhưng nếu có thì Bảo Bình biệt tăm biệt tích cũng không lộ ra một tia khác lạ, lo lắng hay khó hiểu.

     Quan sát một lúc Reto liền thở dài, lấy tay xoa xoa mi tâm. Có vẻ hắn quá nghĩ nhiều rồi...

****

     Bảo Bình tỉnh lại, cơn đau ê ẩm dần tràn vào cơ thể cô. Đầu dường như bị đập vào đâu đó khiến nó hơi sưng tím lên, chân tay có vài vết nhỏ. Bản thân vốn đang yên đang lành bỗng tỉnh dậy thì đầy vết thâm tím quanh người, lại còn nằm ru rú trong một xó nhỏ của cả một căn phòng lớn. Chắc chúng phải thô bạo lắm! Bắt giam con gái thì cũng nhẹ nhàng chút, cứ vậy mở cửa quăng người ta vào vậy, xương cốt đập bộp bộp vào sàn nhà có mà ăn đủ.

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ